กู้ซื้อบ้าน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564 14.52 น.

กู้ซื้อบ้าน

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้านสักหลังหรือคอนโดมิเนียมสักห้องหลังจากเลือกได้ถูกใจแล้วสิ่งที่จำเป็นในอันดับต่อไปคือการมองหาสินเชื่อบ้านที่ดอกเบี้ยต่ำจะได้ช่วยเติมความฝันสำหรับคนอยากให้บ้านให้เป็นจริงเร็วกว่าเดิมเพราะดอกเบี้ยยิ่งถูกยิ่งลดภาระการผ่อนบ้านได้อย่างสบายๆในช่วงนี้หลายธนาคารมีโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านออกมาให้เลือกมากมายอีกด้วย

อย่างไรก็ได้สินเชื่อบ้านของแต่ละธนาคารคิดดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นจำนวนเท่าไรจะขอกู้จากธนาคารไหนดีใครที่ยังลังเลใจอยู่ลองมาดู 5 อันดับสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำซึ่งเป็นการเปรียบเทียบดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกของแต่ละแห่งในธนาคารช่วงกันยายน 2562

  1. ธนาคารอาคารสงเคราะห์

สำหรับธนาคารและได้แก่สินเชื่อบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือที่ชื่อว่าสินเชื่อวิมานเมฆออกสินเชื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของธนาคารดอกเบี้ยต่ำสุด 0.66 ใน 6 เดือนแรกได้อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.77 ต่อปี ซึ่งมาพร้อมกับเงื่อนไขที่น่าสนใจอย่างมากไม่ว่าจะเป็นวงเงินกู้ไม่เกิน 2 ล้านบาทรายได้รวมไม่เกิน 20,000 5,000 บาทต่อเดือนต้องการขอสินเชื่อด้วยวัตถุประสงค์สำหรับซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดรวมไปถึงปลูกสร้างอาคารเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร วงเงินกู้ระยะเวลาการผ่อนจะให้กู้สูงสุดต่อรายหลักประกันไม่เกิน 2 ล้านบาทระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 4 ปี 6 เดือนและสูงสุดไม่เกิน 40 ปี อายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปียกเว้นข้าราชการตุลาการอัยการและอื่นๆที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปีอายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี

ข้อดีคือยกเว้นค่าธรรมเนียมยื่นกู้ร้อยละ 0.1 ของวงเงินทำนิติกรรมรายละเอียดขอสินเชื่อเพิ่มเติมสินเชื่อวิมานเมฆกรณีวงเงินกู้มากกว่า 2 ล้านบาทสำหรับลูกค้ารายย่อยทั่วไปลูกค้าสวัสดิการไม่มีเงินฝากที่ต้องการสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ อย่างไรได้แก่ซื้ออาคารหรือห้องชุดรวมถึงปลูกสร้างอาคารหรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคารอย่างที่ 2 ได้แก่ซื้อที่ดินเปล่าเป็นทรัพย์ npa ของธอสต่อเติมหรือขยายหรือซ่อมแซม หรือบางคนอาจกู้เพิ่มพวกเพื่อปลูกสร้างต่อเติมขยายซ่อมแซมอาคาร

วงเงินกู้และระยะเวลาผ่อนวงเงินกู้และระยะเวลาการผ่อนภายใต้หลักประกันเดียวกันมากกว่า 2 ล้าน สำหรับกรณีกู้เพิ่มวงเงินให้กู้เพิ่มครั้งนี้รวมกับเงินต้นคงเหลือของบัญชีเงินกู้เดิมที่เป็นหลักประกันเดียวกันต้องมากกว่า 2 ล้าน ระยะเวลาผ่อนชำระไม่น้อยกว่า 4 ปี 6 เดือนสูงสุดไม่เกิน 40 ปี

อายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปียกเว้นข้าราชการตุลาการอัยการหรืออื่นๆที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปีอายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี

  1. ธนาคารทหารไทย

ธนาคารต่อไปได้แก่ธนาคาร TMB ให้ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกต่ำสุด 2.89 ต่อปีแต่ต้องซื้อบ้านจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำหนดและสมัครพร้อมผลิตภัณฑ์เสริม 3 ประเภทได้แก่ประวัติประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบริการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัญชีออมทรัพย์ TMB และบัตรเดบิต TMB

หากว่าใครที่คิดจะกู้ซื้อบ้าน แนะนำเลยว่าให้เลือกกู้แบบง่ายๆ โดยใช้หลักการดังต่อไปนี้ รับรองได้เลยว่าคุณจะรู้สึกมีความสุขในการกู้ซื้อบ้านอย่างแน่นอน และยังส่งผลดีหลายๆ ประการกับการกู้ซื้อบ้านอีกด้วย เหมาะสมกบทุกคนเลยทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา