ดูดวง รายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งปังแบบสุด ๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 14.46 น.

ดูดวง รายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งปังแบบสุด ๆ 

ขึ้นชื่อว่าดวง ใคร ๆ ก็อยากรู้อนาคตของตัวเอง ว่าจะมีแนวโน้มไปทางด้านไหนบ้าง เพื่อที่จะได้เตรียมตัวถูก วันนี้ เรามีดวงแบบครบ 12 ราศี มาให้ทุกท่านได้อ่าน ใครอยากดูดวงรายเดือน มาอ่านดวงกันได้

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การเงิน มีเยอะแต่ต้องบริหารดี ๆ การงานใครว่างงานเตรียมกรอกใบสมัคร เพราะมีเกณฑ์ได้งานสูง รับรองงานรุ่งแน่นอนความรักคนโสดฉายแววเจอคนตรงสเปค ส่วนคนมีคู่ต้องสู้หน่อย เอาใจคนรักไว้เยอะ ๆ สุขภาพเตรียมรับมือกับอาการปวดตามร่างกาย ขอแนะให้เสริมดวงด้วยการทำบุญกับบ้านเด็กกำพร้า

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงินกลางเดือนอาจกระเป๋าแบน แนะนำให้หารายได้เสริมการงานขอให้อดทน แนะนำบูชาพระโพธิสัตว์กวนอิมช่วยเกื้อหนุนดวงความรักระวังคนรักเก่า เพราะมีเกณฑ์มือที่สามทำรักล่มสุขภาพระวังอาการบาดเจ็บบริเวณขาและเข่า เช็คดวง เพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/12Horoscope

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

ดูดวงการเงินแม้มีแผนใช้เงินมากแต่ยังลงทุนได้กำไรสูงการงานเดือนนี้งานล้น แถมมีโอกาสได้งานใหม่เป็นของแถมความรักคนโสดมีคนเข้ามาให้ดีต่อใจ คนมีคู่ควรหมั่นเติมรัก สุขภาพระวังเรื่องร่างกายอ่อนเพลีย เสริมดวงเรื่องช่วยเหลือคนเยอะ ๆ จะช่วยได้

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงินการเงินติดขัดจึงต้องวางแผนประหยัดเพิ่มเสียหน่อยการงานงานเร่งงานด่วน แต่ขอให้สู้จนผ่านช่วงนี้ไปก่อนความรักคนโสดเจอคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่อาจมีเรื่องเสียเงินกับคนรักสุขภาพเพราะงานรุมจึงพักผ่อนน้อย เสริมดวงด้วยพระพุทธรูปปางนาคปรก เพื่อความราบรื่น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงินบริหารเงินให้ดี เพราะอาจสร้างหนี้ในอนาคตการงานอย่าเพิ่งลาออกเพราะมีเกณฑ์ว่างงานยาว แนะนำไหว้เทพเจ้ากวนอูเสริมดวงความรักเรื่องรักไม่ราบรื่นเท่าไหร่ ขอให้อดทนจนผ่านช่วงนี้ไปก่อนสุขภาพพักผ่อนบ้างเพราะคิดมากจนโรคเครียดถามหา

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

การเงินรายจ่ายเยอะวางแผนให้ดีจะได้ไม่ต้องหยิบยืมคนอื่นการงานมีเกณฑ์จับงานใหญ่ ไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิมช่วยเรื่องความเมตตาความรักคนโสดควรบอกลาคนเจ้าชู้ คนมีคู่งดมีปากเสียงสุขภาพสุขภาพไร้ปัญหา พักผ่อนเยอะ ๆ ก็เพียงพอ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

การเงินระมัดระวังการใช้เงินให้มาก ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนเดือดร้อนการงานนอกจากงานเยอะ ปัญหายังถาโถมตลอดเดือนความรักคนโสดมีเกณฑ์ถูกแนะนำจากคนรู้จัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินสุขภาพระมัดระวังเรื่องสภาพอากาศ เช่น ฝุ่น ภูมิแพ้

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงินมีเกณฑ์ได้ของใหญ่ แถมกู้เงินผ่านแบบไม่ยาก การงานมีแต่เรื่องปวดหัว แนะนำขอพรพระพุทธรูปปางป่าเลไลย์ ความรักรักไม่รุ่งเพราะเจอคนไม่จริงใจแถมยังมีมือที่สามสุขภาพระวังอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

การเงินมีเกณฑ์หาเงินได้จากทางไกล การงานงานถาโถมจนเกิดความเครียด เป็นเหตุให้ทรุดโทรมความรักคนโสดมีแววพบรักต่างชาติ ส่วนคนมีคู่หวานจนน้ำตาลขึ้นสุขภาพหากิจกรรมคลายเครียดและทำบุญกับโรงพยาบาลเสริมชะตา

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงินมีเกณฑ์ถูกเบี้ยวหนี้สูง การงานแม้เบื่องานแต่อย่าลาออก หาแรงบันดาลใจเพื่อเติมไฟดีกว่าความรักคนโสดระวังพบรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่หมั่นเติมหวานเข้าไว้สุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ แนะนำตรวจร่างกายเป็นประจำ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การเงินบริหารเงินให้ดีและอาจได้เงินจากความเสน่หาการงานคุยงานกับผู้ใหญ่อาจมีปากเสียง แนะนำไหว้เทพเจ้ากวนอูความรักคนโสดอาจพบรักคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีคู่ควรหาเวลาให้กันสุขภาพระวังโรคความดันโลหิต

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

การเงินมีช่องทางหารายได้เสริม เพิ่มสภาพคล่องเรื่องเงินการงานควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี เสริมดวงด้วยการทำบุญด้านการศึกษาความรักคนโสดอาจต้องรอ ส่วนคนมีคู่หาเวลาสวีทบ้างสุขภาพระมัดระวังเรื่องการทานอาหาร

ราศีไหนที่ดวงรุ่งสุด ๆ ก็ต้องยินดี แต่ราศีไหนที่ ดูดวงกับหมอช้าง แล้วพบว่ามีอุปสรรคก็อย่าท้อ นำวิธีเสริมดวงไปปรับใช้ คิดดีทำดี เชื่อว่าไม่นานดวงรุ่งแน่นอน  สามารถ สมัครสมาชิกวัตสัน เพื่อติดตามข่าวสารดีๆจากวัตสันก่อนใคร

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา