How to เลือกเตียงนอนยังไงให้เหมาะ

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (206)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:323
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 14.06 น.

เลือกเตียงนอนแบบไหนดี? ให้หลับสบาย ชาร์จพลังหลังตื่นนอนให้สดชื่น

 

      ความรู้สึกสุขและสบายภายในบ้านอาจไม่ได้มาจากพื้นที่กว้างๆ งานตกแต่งภายในสวยๆ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้น เฟอร์นิเจอร์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชัน โดยเฉพาะในห้องนอนที่เราทุกคนใช้เวลามากที่สุดเมื่อเทียบกับห้องอื่นๆ ภายในบ้าน จะดีกว่าไหมถ้าได้ใช้เวลาอยู่ในห้องนอนอย่างมีคุณภาพ

      อยากให้ทุกเช้าเป็นวันที่สดใสตื่นมาพร้อมพลังกายพลังใจที่เต็มเปี่ยม การทุ่มเทเวลาราว 8 ชั่วโมงต่อวันให้กับการนอนหลับไปพร้อมกับเตียงนอนเริ่ดๆ จึงนับว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่า หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเลือกเตียงนอน ( beds )แบบไหนดี ? และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน เรามีฮาวทูการซื้อเตียงนอนมาฝากก่อนที่คุณจะตัดสินใจ จากนี้มั่นใจได้เลยว่าการมีห้องนอนสวยๆ หลับสบาย จะไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไป

 

      เลือกขนาดให้พอดีกับการใช้งาน : จะนอนคนเดียว หรือมาเป็นคู่ต้องดูให้ดี การสำรวจความต้องการของผู้ใช้งานถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เตียงขนาดมาตรฐานในบ้านเรามีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบ คือ Single Bed ขนาด 3.5 ฟุต, Queen Size ขนาด 5 ฟุต และ King Size ขนาด 6 ฟุต สำหรับบางคนการนอนเดี่ยวๆ บนเตียงขนาด Single Bed อาจตอบโจทย์ได้เพียงพอ

 

1.เตียงนอน รุ่นแมสซิโม่ ขนาด 3.5 ฟุต (พื้นเตียงซี่) - สีขาว ขนาด 3.5 ฟุต ดีไซน์สวยเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ผลิตจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ดและเมลามีน / รหัสสินค้า 110030552 ราคา 8,590 

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.indexlivingmall.com/category/furniture/beds.html

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา