จัดอันดับกันแบบเคลียร์ ๆ คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2020 ที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 20.45 น.

จัดอันดับกันแบบเคลียร์ ๆ คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2020 ที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้

            หลายๆ คนตามหารีวิวพวกเครื่องสำอาง และสกินแคร์ อย่าง คอนซีลเลอร์ถูกและดี โทนเนอร์ Clear nose ยี่ห้อไหนดี เพราะปัจจุบันมีมากมายหลายแบรนด์จนเลือกไม่ถูก วันนี้เราจะมาพูดถึงคลีนซิ่งทำความสะอาดหน้า ที่เป็นยอดนิยม 5 คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2020 ที่ควรต้องมีติดบ้านเอาไว้

            อันดับ 5 Nivea นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ 200 มล.

            คลีนซิ่งที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ สลายเมคอัพกันน้ำ และซิลิโคนได้หมดจดให้คุณหมดกังวลเรื่องสิวอุดตัน พร้อมให้ความชุ่มชื้นจากสารสกัดเมล็ดองุ่น 

            อันดับ 4 Garnier การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ 400 มล.

            คลีนซิ่งราคาดีอีกตัวที่ตีคู่กันมาแบบติด ๆ กับการ์นิเย่ ไมเซล่า เหมาะกับผิวมันช่วยล้างทำความสะอาดความมันส่วนเกิน เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกได้หมดจดเสมือนแม่เหล็กดูด สูตรปราศจากน้ำหอมอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

            อันดับ 3 Purevivi เพียววีวี่ คลีนซิ่งโลชั่น 500 มล.

            คลีนซิ่งน้องใหม่จากญี่ปุ่นที่มาแรงแซงทุกโค้งด้วยคุณสมบัติเด่นในเรื่องความอ่อนโยน เพราะไม่มีสารที่ก่อการระคายเคือง ทั้งน้ำมัน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม สารลดแรงตึงผิว และไม่ผสมพาราเบน ทำความสะอาดได้หมดจด อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

อันดับ 2 Nu Formula นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์ 510 มล.

            ตัวนี้ก็น่าใช้ไม่แพ้กันกับคลีนซิ่งสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน สารกันเสียชนิดพาราเบน และยังมีค่า pH Balance ที่อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย

            อันดับ 1 Bioderma ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ 500 มล.

            ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้กับคลีนซิ่งไบโอเดอร์มาแบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส คลีนซิ่งสูตรน้ำฝาชมพูที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เป็นสูตรยอดฮิตของผู้มีผิวแพ้ง่าย จุดเด่นอยู่ที่การใช้น้ำที่เป็นน้ำบริสุทธิ์ระดับ pharmaceutical grade ที่ใช้ในวงการแพทย์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมแบรนด์นี้จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

               หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งจนสะอาดหมดจดแล้วหลังล้างหน้าก็ควรมองหา โทนเนอร์ถูกและดี Mederma เจลทาหน้า มาใช้ด้วยจะได้สวยแบบครบสูตร เพราะโทนเนอร์จะช่วยทำความสะอาดผิวและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง หรือใครที่เป็นแผล ก็หาซื้อ เบตาดีน ล้างแผลได้ที่วัตสันทุกสาขา เรียกได้ว่ามีครบทั้งความสวยความงาม ดูแลสุขภาพกันเลยทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา