พาชมบ้านขอนแก่นของค่ายแสนสิริ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 22.56 น.

จังหวัดขอนแก่น หัวเมืองหลักทางเศรษฐกิจที่กำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและกำลังมีการพัฒนาอย่างรอบด้าน ทำให้ความต้องการที่พักอาศัยในพื้นที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีการเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ค่ายใหญ่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปของบ้านเดี่ยวขอนแก่น , บ้านทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมอย่างเช่น แสนสิริ ที่ได้ทำโครงการบ้านขอนแก่นไว้หลายโครงการ ซึ่งโครงการบ้านจัดสรรของค่ายแสนสิริที่ถือว่ามาแรงมากในจังหวัดขอนแก่นขณะนี้ ได้แก่


1. อณาสิริ มะลิวัลย์ เป็นโครงการทาวน์โฮมขอนแก่นที่มีโครงการบ้านเดี่ยวและโครงการทาวน์โฮม (townhome) รวมอยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย โดยตั้งอยู่บน ถ.มะลิวัลย์ ใกล้กับสนามบินขอนแก่น, ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น และยังใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่นด้วย นอกจากทำเลที่อุดมสมบูรณ์แล้ว ยังต้องถือว่าจุดเด่นที่สำคัญของทาวน์โฮมขอนแก่นโครงการนี้อยู่ที่การออกแบบพื้นที่ภายในบ้านซึ่งทำได้อย่างดีพร้อมมีฟังก์ชันพิเศษเพื่อให้ความเย็นสบาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีสะท้อนแสงแดดที่ช่วยลดการสะสมของความร้อนระหว่างวัน, มีช่องแสง Skylight เพื่อเพิ่มความสว่างตรงจุดอับแสง รวมทั้งยังมีสิ่งแวดล้อมสังคมและ Facility ส่วนกลางที่ครบครัน ยิ่งไปกว่านั้น ทาวน์โฮมขอนแก่นโครงการอณาสิริ ยังออกแบบโดยเน้นพื้นที่ห้องนอนให้โปร่งโล่ง เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ซึ่งทำให้เป็นจุดเด่นที่แตกต่างไปจากบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป ที่สำคัญยังใช้เทคโนโลยีทันสมัยคือระบบ Home Automation ตามแบบฉบับของบ้านใหม่เพื่อให้ผู้พักอาศัยในบ้านจัดสรรขอนแก่นโครงการนี้สามารถจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยปลายนิ้ว สำหรับบ้านขอนแก่นโครงการอณาสิริแห่งนี้ มีแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่
- ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย ระหว่าง 93-133 ตารางเมตร
- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย ระหว่าง 125-156 ตารางเมตร
- บ้านแฝด 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย ระหว่าง 134 ตารางเมตร
สำหรับราคาของบ้านจัดสรรขอนแก่นโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์แห่งนี้ อยู่ที่ 2.29-6 ล้านบาท
2. บุราสิริ บึงหนองโคตร เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทริมทะเลสาบที่โดดเด่นด้วยความร่วมสมัยอย่างเรียบง่ายผสมผสานไปกับเอกลักษณ์ท้องถิ่น ท่ามกลางแมกไม้ใหญ่ให้บรรยากาศเหมือนการพักผ่อนในรีสอร์ททุกวัน บ้านเดี่ยวขอนแก่นโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ใกล้กับสนามบินขอนแก่นและสถานีรถไฟขอนแก่น เป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น, ตลาดต้นตาลและสวนสุขภาพบึงหนองโคตร ก็อยู่ไม่ห่างจากบ้านจัดสรรขอนแก่นโครงการนี้ ทั้งยังมีสถานพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ อีกหลายแห่งทั้ง รพ.กรุงเทพขอนแก่น และรพ.ขอนแก่นราม นอกจากทำเลศักยภาพแล้วต้องถือว่าบ้านขอนแก่นโครงการนี้ โดดเด่นในเรื่องการใช้นวัตกรรมทันสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) และนวัตกรรม Smart Home พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ทันสมัย ครบครันสำหรับการพักผ่อนตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งอาคารคลับเฮ้าส์หรู, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนพักผ่อนส่วนกลาง สำหรับแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในโครงการนี้มี 2 สไตล์ให้เลือกด้วยขนาดพื้นที่ 149-170 ตารางเมตร ส่วนราคาเริ่มต้นของบ้านเดี่ยว ขอนแก่นโครงการนี้อยู่ที่ 5.89 ล้านบาท
ค่ายแสนสิริ ยืนหนึ่งในเรื่องบ้านทันสมัยพร้อมนวัตกรรมเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งมีถึง 2 โครงการให้เลือกแบบนี้ ใครกำลังมองหาบ้านที่อยู่สบาย ทำเลดี ราคาคุ้มค่า ต้องไม่พลาดแวะชม 2 โครงการนี้ก่อนตัดสินใจ

คลิกชมทาวน์โฮมขอนแก่นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา