แนะนำโครงการบ้านขอนแก่น ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก จากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 21.57 น.

อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น คือโครงการบ้านจัดสรรสุดคุณภาพจากแสนสิริ ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น ใกล้กับท่าอากาศยานขอนแก่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และ ม.ขอนแก่น การเดินทางสะดวกรอบทิศชีวิตสะดวกรอบด้าน ภายในโครงการมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กัน


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านจัดสรรขอนแก่นแห่งนี้ก็มีครบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ยิ่งไปกว่านั้นโครงการบ้านแห่งนี้ยังมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน โดยมีทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านทาวน์โฮม (townhome) หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าทาวน์เฮ้าส์ (townhouse) ในอดีต แต่สำหรับโครงการนี้แสนสิริสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยลืมภาพเดิม ๆ ของโครงการทาวน์โฮมไปได้อย่างแน่นอน เพราะบ้านจัดสรรทุกรูปแบบภายในโครงการ ได้รับการออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง สว่าง อากาศถ่ายเทสะดวก และสวยงามเรียบหรู เหมาะกับการอยู่อาศัยในระยะยาว โครงการบ้าน 2 ชั้นแห่งนี้มีราคาเริ่มที่ 2.59 - 5 ล้านบาท
ดีไซน์การออกแบบซึ่งยังมีกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นอีสานดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมนวัตกรรมทันสมัยเข้าไปอย่างจัดเต็ม เช่น สีทาบ้านชนิดพิเศษ ช่วยสะท้อนแสงแดด ลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน กระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนมากกว่ากระจกใส พร้อมช่องแสง Skylight ช่วยให้บันไดบ้านโปร่ง ไม่อึดอัด แถมยังประหยัดไฟ
รูปแบบของบ้านภายในโครงการ มีดังนี้
1) Jasmine rice (หอมมะลิ) บ้านเดี่ยวขอนแก่น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 127 ตารางเมตร ไปจนถึง 156 ตารางเมตร
2) Black Rice (หอมนิล 134) บ้านแฝดขอนแก่น พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
3) Moonlight Rice (หอมจันทร์ 133) ทาวน์โฮมขอนแก่น พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
4) Moonlight Rice (หอมจันทร์ 93) ทาวน์โฮมขอนแก่น พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
จากรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกอย่างครบครันนี้ทำให้เรานั้นสามารถเรียก อณาสิริ มะลิวัลย์ ด้วยคำว่าโครงการบ้านเดี่ยว โครงการบ้านแฝด หรือโครงการบ้านจัดสรรแบบครบวงจรก็ได้ แต่หากข้อมูลของบ้านจัดสรรขอนแก่นแห่งนี้ยังไม่จุใจพอ แสนสิริก็ยังมีบ้านขอนแก่นอีกโครงการมานำเสนอ นั่นก็คือ
บุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านเดี่ยวขอนแก่นบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์รีสอร์ท
บ้านเดี่ยวแสนสิริแห่งนี้ ภายในโครงการมีแต่บ้านเดี่ยวล้วน ท่านใดที่กำลังมองหาสังคมบ้านเดี่ยว โครงการบ้านจัดสรรขอนแก่น บุราสิริ บึงหนองโคตร คือคำตอบที่ตรงใจแน่นอน
ที่ตั้งโครงการบ้านแห่งนี้ก็อยู่ไม่ไกลไปจาก อณาสิริ มะลิวัลย์ และยังใกล้กับทะเลสาบหนองโคตรมากกว่าอีกด้วย น่าจะถูกใจคนรักธรรมชาติไม่มากก็น้อย ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยความที่บรรยากาศภายในโครงการนั้นได้รับการตกแต่งให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของรีสอร์ท ทำให้ทุกวันของการอยู่อาศัยในบ้านขอนแก่นแห่งนี้นั้นเหมือนกับการมาพักผ่อนในรีสอร์ทดังในตัวเมืองขอนแก่น ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน โดยเริ่มต้นจากคลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 30 เมตร ตามมาด้วยฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ช่วยทำให้ลูกบ้านนั้นได้ใช้เวลาทำกิจกรรมที่โปรดปรานได้อย่างเต็มที่ ราคาเริ่มที่ 5.89 ล้านบาท
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านขอนแก่นหรือว่าทาวน์โฮมขอนแก่นอยู่ ทั้งสองโครงการนี้ของแสนสิริก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมากในขณะนี้ ด้วยความโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เป็นแบบฉบับเฉพาะตัว และยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สำคัญที่สุดก็คือ หากท่านใดตัดสินใจได้เร็วกว่า 31 มี.ค. 2564 ที่จะถึงนี้ ก็จะมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชันพิเศษจากแสนสิริอีกด้วย รู้แล้วก็อย่าช้า รีบจับจองเป็นเจ้าของบ้านใหม่จากแสนสิริกันให้ไวก่อนพลาดโอกาส

คลิกชมบ้านเดี่ยวขอนแก่น ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา