แนะนำยาลดรอยแผลเป็นสุดฮอต เห็นผลเร็วอวดผิวสวยเนียนอีกครั้ง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 22.31 น.

แนะนำยาลดรอยแผลเป็นสุดฮอต เห็นผลเร็วอวดผิวสวยเนียนอีกครั้ง

               วันนี้เราจะพาทุกคนมาอ่านบทความเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นจากสิว หลายแบรนด์ได้รับความนิยมมากเนื่องจากเป็นวิธีกำจัดริ้วรอยแผลง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องอาศัยการเลเซอร์หรือศัลยกรรม รอยแผลเป็นที่มีสีคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด รอยหลุมตื้นขึ้น ส่วนรอยแผลนูนจะยุบตัวลงสังเกตเห็นได้น้อยมาก ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นโดยจ่ายในราคาย่อมเยา มาดูกันว่า ครีมรักษารอยสิว สุดฮิตที่หลายคนบอกต่อกันว่าใช้ดีเห็นผลเร็วมีอะไรบ้าง

               1.สมูท อี ครีม พลัส ไวท์ (Smooth E Cream Plus White) ปริมาณ 60 กรัม ครีมลดรอยแผลเป็นสำหรับผู้มีปัญหาสิวและแผลเป็นทั่วไป ทำให้ผิวชุ่มชื้น แผลเป็นอ่อนนุ่มและลดเลือนไปอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงสมานแผล ลดรอยแผลเป็น เท่านั้นและยังช่วยปรับสีผิวให้คล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ระคายเคืองอย่างแน่นอน

               2.ไจเอล เอซี เคลียร์ ครีม (Jaiel AC Clear Cream) ปริมาณ 75 มล. ครีมบำรุงช่วยสมานแผลแก้ปัญหารอยแผลเป็นประเภทต่าง ๆ ผสมสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามิน B3 คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ลดปัญหาผิวมันซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีเป็นการป้องกันสิวและหลีกเลี่ยงการเกิดแผลเป็น

               3.ฮีรูสการ์ โพสต์แอคแน่ (Hiruscar Postacne) ปริมาณ 10 กรัม ยาลดรอยแผลเป็น ชนิดเจลใส โดยเฉพาะรอยด่างดำและแผลเป็นจากสิว ยาตัวนี้สมานแผลเป็นให้เร็วขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ส่วนรอยแผลนูนดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นและรอยแผลเป็นที่ดำคล้ำดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

               4.เพียวริก้าส์ (Puricas) ปริมาณ 20 กรัม ผลิตภัณฑ์รักษาสิวและรอยแผลที่เป็นกระแสมาแรง เนื้อเจลซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดปัญหาผิวหนังไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยดำรอยแดง ลดรอยแผลเป็น สิวอักเสบหรือแม้แต่หลุมสิว มีสรรพคุณผสานรอยแผลใหม่ดูจางลงอย่างรวดเร็ว ส่วนแผลเก่าค่อยๆ ลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด จุดเด่นอีกอย่างคือแก้ปัญหาสิวจะช่วยลดการอักเสบของผิวและฟื้นฟูผิวรวดเร็วภายใน 2 สัปดาห์

               5.เดอร์ม่า ไบโอ สการ์ แคร์ เจล (Uderma Bio Scar Care Gel) ปริมาณ 10 กรัม นอกจาก Mederma ราคา ไม่แพง (เพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/มีเดอม่า-อินเท้นส์-เจล-10-กรัม/p/BP_266665) ก็ต้องเจลทาแผลตัวนี้ที่เป็นไอเทมเด็ดที่มีรีวิวออกมาบ่อย สูตรปราศจากซิลิโคน พาราเบนและแอลกอฮอล์เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดรอยดำรอยแดง ฟื้นฟูผิวที่เกิดรอยแผลเป็นและหลุมสิวดูตื้นขึ้น เรียบเนียนและนุ่มนวล รอยแผลเป็นจางหายไปรวดเร็วทันใจ สำหรับใครที่อยากย้อนกลับไปอ่านบทความก่อน ๆ อย่าง โทนเนอร์ เคลียโน้ต นอกจากดูแลเรื่องผิวกันแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยการใส่แมส qg

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา