ครีมทาแผลเป็น ตัวดัง ตอบโจทย์ผิวสวยได้ดั่งใจ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 22.11 น.

ครีมทาแผลเป็น ตัวดัง ตอบโจทย์ผิวสวยได้ดั่งใจ

หลาย ๆ คนอาจเคยได้ยิน ครีม Dragon blood แต่ก็มีหลายคนที่ไม่เคยได้ยิน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็น นอกจากนี้มีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวได้เช่นเดียวกัน วันนี้เรารวบรวม 5 ไอเทมวิธีรักษาสิว ที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ครบ จบ สวยแน่ ตามมาดูกันเลย

  • PURICAS dragon blood ยาลดรอยแผลเป็น ตัวฮิต มีสรรพคุณที่เหนือชั้นคือช่วยเชื่อมต่อผิวบริเวณแผลเป็นให้สมานกันได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซ่อมแซมและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีเหลืองอ่อนใส ๆ ใช้ทาบริเวณที่มีรอยแผลเป็น มีคุณสมบัติซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าค่อนข้างไว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง
  • เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เจล เจลลดรอยแผลเป็นสำหรับแผลเป็นชนิด ไฮเปอโทรปิกส์และคีลอยด์ที่เกิดใหม่ ทั้งจากการผ่าตัด การเกิดอุบัติเหตุ การเกิดไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทั้งแผลเป็นบนใบหน้าและแผลเป็นตามร่างกาย ใครที่มีรอยแผลเป็นที่จางยาก ใช้ตัวนี้คือตอบโจทย์จริง ๆ เพียงแต่ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่องกันเท่านั้นเอง
  • HIRUSCAR POSTACNE อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ลดรอยแผลเป็น ที่มีสารสกัดจากหัวหอมที่คิดค้นมาตอบโจทย์รอยแผลเป็นจากสิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว แก้ปัญหาสิวอุดตัน รอยหลุมสิว นอกจากหัวหอมแล้ว ก็ยังมีส่วนประกอบต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Alium Cepa ที่มีความเข้มข้นสูง สารโมเลกุล เอ็มพีเอส ไพโอนิน อะลันโทอิน วิตามินบี 3 และสารที่ช่วยลดการอุดตันของสิว เป็นไอเทมในตำนานที่หาตัวจับได้ยาก ตัวนี้ค่อนข้างจะมีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม ถ้าใครแพ้แอลกอฮอล์ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้
  • SMOOTH E ACNE SCAR SERUM ยาลดรอยแผลเป็นราคาหลักร้อยที่มีสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติและเทคโนโลยีเปปไทด์ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการลดเลือนรอยแผลเป็น ลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น รอยหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น ให้ผิวบริเวณที่มีแผลเป็นนุ่มเนียนขึ้น ดูแลผิวให้มีสุขภาพดีในระยะยาว วิธีการใช้ก็คือทาวันละ 2-3 ครั้ง ด้วยปริมาณที่พอเหมาะ ทาบริเวณของผิวหนังที่มีรอยแผลเป็น 

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากลดเลือนรอยแผลเป็นต่าง ๆ การเลือกครีมทาแผลเป็นที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ เป็นวิธีการที่ตอบโจทย์ผิวสวยได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว และส่งเสริมให้ผิวดูดีขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ยาแต้มรอยสิว ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/beauty-tips-th/7-ครีมแต้มสิว-ยุบไว-ไม่ทิ/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา