รีวิวโครงการบ้านแถวรังสิต-ปทุม ดีไซน์สวย น่าอยู่ จากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2564 00.23 น.

จุดเด่นที่ทำให้โครงการบ้านจัดสรรในย่านรังสิต - ปทุมธานี ส่วนใหญ่เป็นที่ต้องการของผู้คนที่มองหาที่พักอาศัยย่านชานเมืองนั่นก็คือความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางเพราะโซนพื้นที่บริเวณนี้ถือว่ามีถนนหลักและทางพิเศษเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวน ทางด่วน และดอนเมืองโทลล์เวย์ อีกทั้งยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเตรียมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย
นั่นจึงทำให้มีโครงการบ้านเดี่ยวและโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่เปิดตัวขึ้นมาเป็นทางเลือกมากมายหลายโครงการ ยิ่งถ้าเป็นโครงการบ้านใหม่ 2564 ด้วยแล้วก็ยิ่งมีความน่าสนใจมากขึ้นเพราะส่วนใหญ่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยมากขึ้น
โครงการบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตปทุมที่มีความโดดเด่นและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะว่านอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพบนถนนลำลูกกา ระหว่างลำลูกกาคลอง 6 - 7 แล้วก็ยังอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกและแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างฟิวเจอร์พาร์ค เดอะพาร์ค โฮมโปร และเทสโก้ โลตัส รวมถึงยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาและสถานพยาบาลอย่าง โรงเรียนเตรียมพัฒน์ฯ ลำลูกกา และโรงพยาบาลสายไหม
บ้านเดี่ยวรังสิตปทุมโครงการนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบ 2 ชั้น มีให้เลือก 4 แบบ ทั้งที่เป็น 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 160 - 294 ตารางเมตร ไฮไลท์สำคัญอีกประการของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริโครงการนี้คือการจัดให้มีพื้นที่ห้องนอนในบริเวณชั้นล่างซึ่งเหมาะสำหรับการพักอาศัยของผู้สูงวัย ทั้งยังมีการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบที่เน้นให้ความปลอดภัยตามคอนเซ็ปต์ Elderly Care Design สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของบ้านรังสิตปทุมโครงการสุดหรูนี้ได้ด้วยราคา 5.99 - 12 ล้านบาท
บ้านเดี่ยวรังสิตปทุมโครงการนี้ยังเป็นบ้านเดี่ยวที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่มีครบทุกฟังก์ชันการใช้งานพร้อมธรรมชาติร่มรื่นและยังมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เน้นให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึงตามหลัก Universal Design ทั้งยังมีเทคโนโลยีทันสมัยมาผสมผสานให้เกิดความสะดวกสบายในการพักอาศัยได้มากขึ้น ทั้งระบบ Smart Home ของค่ายแสนสิริที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้การออกแบบตัวบ้านยังเน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่
สำหรับท่านที่สนใจบ้านเดี่ยวแถวรังสิตปทุมในรูปแบบบ้าน townhome จากแสนสิริ ไม่ควรพลาด โครงการสิริ เพลส รังสิต ซึ่งเป็นทาวน์โฮมในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สวยทันสมัยพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ และสังคมคุณภาพ


สำหรับบ้านใหม่ทุกยูนิตในโครงการนี้ได้รับการออกแบบให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ เป็น townhouse ที่เพิ่มพื้นที่ห้องอเนกประสงค์เพื่อให้ปรับแต่งเป็นพื้นที่สำหรับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน ทั้งยังมีพื้นที่หลังบ้านกว้างขวางขึ้น เพิ่มช่องรับแสงธรรมชาติให้ความสว่างโดยไม่เปลืองไฟ พร้อมมีแอปพลิเคชันสำหรับให้ลูกบ้านได้จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยปลายนิ้วอีกด้วย โดยมีบ้านทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ให้เลือกด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 93 -133 ตารางเมตร ส่วนราคาของทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 2.09 - 3 ล้านบาท ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้อยู่ติดถนนรังสิต - ปทุมธานี ใกล้กับทางด่วนบางพูนซึ่งสะดวกมากต่อการเดินทาง ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญหลายแห่ง ทั้งห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตลาดพูนทรัพย์ ตลาดลดรังสิต สวนอุตสาหกรรมบางกะดี ท่าอากาศยานดอนเมือง มหาวิทยาลัยรังสิตและยังมีสถานพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ กับโครงการทาวน์โฮมรังสิตแห่งนี้อีกด้วย เช่น โรงพยาบาลปทุมเวชและโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส จึงเพิ่มความอุ่นใจยามเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ก็ยังมีบ้านรังสิตปทุมจากค่ายแสนสิริให้เลือกอีกหลายโครงการ หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?

คลิกชมทาวน์โฮมรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา