ร้อนนี้แมทช์ beach dresses (เดรสชายหาด) อย่างไรดีให้เก๋ไก๋และมีสไตล์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2564 20.38 น.

ร้อนนี้แมทช์ beach dresses (เดรสชายหาด) อย่างไรดีให้เก๋ไก๋และมีสไตล์

หน้าร้อนก็ต้องไปเที่ยวทะเล เติมความสดชื่นให้ร่างกาย และเพื่อให้การถ่ายรูปลงโซเชียลดูดีมากที่สุด ก็ต้องเลือกชุดให้เข้ากับการไปเที่ยวมากยิ่งขึ้น อย่าง Beach Dressesของ H&M (เดรสชายหาด) ให้ดูเก๋และมีสไตล์รับรองไม่ว่าทริปไหนก็แต่งตัวออกมาปังสุด ๆ 

- กันร้อนนิด ๆ เพียงแมทช์กับ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์)

เมื่อไปเที่ยวทะเลแน่นอนว่าต้องเผชิญกับแดดร้อน ๆ ใครที่เกรงว่าแสงแดดจะทำร้ายผิวโดยตรง แนะนำให้สวมทับเดรสด้วย denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) โดยวิธีนี้นอกจากจะทำให้ผิวถูกปกป้องในระดับหนึ่งแล้วการสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยังช่วยให้ลุคดูมีอะไรมากขึ้นเพิ่มความเก๋มีสไตล์แต่ข้อควรระวังคือควรเลือกเดรสตัวในให้ดูแมทช์กับแจ็คเก็ตตัวนอกเพียงเท่านี้ไม่ว่าจะทริปไหนก็รอด

- เติมความชิลอีกหน่อยด้วย sandals (รองเท้าแตะ) 

ไปทะเลทั้งทีจะเลือกสวมส้นสูงก็ดูจะไม่เข้ากับบรรยากาศสุดชิลสักเท่าไรและการใส่ beach Dresses (เดรสชายหาด) (เพิ่มเติมที่  https://th.hm.com/th_en/ladies/shop-by-product/dresses.html) ก็เหมาะกับการสวมใส่รองเท้าชิล ๆ มากกว่าอีกด้วยเพราะฉะนั้นไอเทมที่ขาดไม่ได้คือ sandals (รองเท้าแตะ) เพราะนอกจากจะเข้ากับวันสบาย ๆ แล้วยังทำให้คุณสาว ๆ เดินย่ำทรายได้อย่างสะดวกกว่าการใส่รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าส้นสูงเป็นไหน ๆ 

- คอมพลีทลุคชิล ๆ ด้วย tote bag (กระเป๋าผ้า) 

ก่อนไปเที่ยวทะเลแนะนำให้บอกลากระเป๋าดีไซน์ทางการไปก่อนเพราะดูจะไม่เข้ากับบรรยากาศ
ชิลริมทะเลเอาเสียเลยโดยไอเทมที่แนะนำคือ tote bag (กระเป๋าผ้า) เหมาะมากกับลุคไม่ทางการ หยิบมาสะพายได้บ่อย ๆ ที่สำคัญยังจุของได้มากอีกด้วย

แค่มี beach dresses (เดรสชายหาด) ไปทะเลก็สามารถทำให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้นใครที่วางแผนไปเที่ยวทะเลเร็ว ๆ นี้ห้ามพลาดหยิบไอเทมโน้นมาแมทช์กับไอเทมนี้ และยังมี Midi Dresses และอีกมากมายหลาย collection รับรองว่าต้องออกมาดูเก๋มีสไตล์และทำให้ทุกคนสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นอีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา