รีวิวบ้านสวย น่าอยู่ ทำเลดีย่านราชพฤกษ์ ที่คุณไม่ควรพลาด

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 01.39 น.

ในปัจจุบัน โครงการบ้านที่อยู่แถว ๆ ชานเมืองนั้นกำลังได้รับความนิยมจากผู้คนมากขึ้นเพราะว่ามีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและเส้นทางต่าง ๆ ช่วยทำให้การใช้ชีวิตในบ้านย่านชานเมืองมีความลงตัวทุกด้านทั้งยังไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมากเหมือนในอดีต

เช่นเดียวกับความนิยมเลือกซื้อบ้านแถวราชพฤกษ์ที่ยังมีคงเพิ่มสูงอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่หลายโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะโครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัยพร้อมนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ในย่านราชพฤกษ์ - พระราม 5 จากแสนสิริที่ขอแนะนำก็คือ เศรษฐสิริ พระราม 5 เป็นบ้านเดี่ยวพระราม 5 ที่น่าสนใจจากค่ายแสนสิริ ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นบรรยากาศแบบ Modern Classic บนสุดยอดทำเลใจกลางพระราม 5 ห่างจากจุดเชื่อมต่อจตุจักร – บางซื่อ เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ที่ตั้งของบ้านแถวราชพฤกษ์โครงการนี้รายล้อมไปด้วยโรงเรียนชั้นนำ แหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่นและโรงพยาบาลยันฮีด้วย

 จุดเด่นของบ้านเดี่ยวพระราม 5 โครงการนี้นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางในบรรยากาศหรูหราที่จัดเต็มไว้ให้ผู้พักอาศัยทุกรูปแบบแล้วยังมีเรื่องของดีไซน์พื้นที่ในตัวบ้านที่จัดไว้ได้อย่างลงตัวสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยนำ 3 นวัตกรรมเด่นมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้แก่ นวัตกรรมบ้านเย็น ระบบ Home Security และนวัตกรรมผู้สูงอายุ (Elder Care)

สำหรับบ้านเดี่ยวพระราม 5 โครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 แห่งนี้มีแบบบ้านหรูรวมไว้ให้เลือกถึง 6 สไตล์ ขนาดพื้นที่ 200 - 454 ตารางเมตร โดยมีราคาอยู่ที่ 10 - 25 ล้านบาท

ต่อมาคือโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน ซึ่งอยู่บนถนนบางกรวย - ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี กลางย่านชุมชนใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต โฮมโปรและบิ๊กซี เป็นบ้านจัดสรรที่มีโรงพยาบาลและสถาบันการศึกษาชั้นนำรายล้อมโครงการหลายแห่ง อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและโรงพยาบาลบางบัวทอง

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการนี้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์และยังอยู่ใกล้กับสถานีคลองบางไผ่ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงด้วย สำหรับดีไซน์ของบ้านใหม่โครงการนี้เป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย เน้นความพอดี โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น สำหรับพื้นที่ภายในบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พระราม 5 โครงการนี้ได้นำนวัตกรรมบ้านเย็นมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยพร้อมช่องหน้าต่างขนาดใหญ่แบบ Bay Window ในห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ โดยมีแบบบ้านใหม่ให้เลือกในโครงการนี้ถึง 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยวแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 148 - 161 ตารางเมตร และแบบบ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร โดยราคาเริ่มต้นของบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พระราม 5 โครงการอณาสิริแห่งนี้อยู่ที่ 3.99 ล้านบาท

นอกจากโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 แล้วคนที่กำลังสนใจบ้านแถวราชพฤกษ์ที่เป็นบ้านทาวน์โฮม ( townhome ) สไตล์โมเดิร์นก็สามารถเลือกชมโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์จากค่ายแสนสิริได้อีกหลายแห่ง อาทิ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ พระราม 5, สิริ เพลส เวสเกต, สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 และ
ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น ซึ่งทาวน์โฮมจากค่ายแสนสิริโครงการเหล่านี้นอกจากจะมีสไตล์ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้วยังมีการจัดฟังก์ชันพิเศษที่ทำให้แตกต่างจากบ้านแบบ townhouse ทั่วไป บางโครงการถึงกับได้ความรู้สึกคล้ายกับอยู่บ้านเดี่ยวเลยทีเดียว

หากสนใจมองหาบ้านแถวราชพฤกษ์ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/

คลิกชมแบบบ้านจากแสนสิริ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา