คอนโดกรุงเทพ วิวแม่น้ำและการเดินทางแสนสะดวก

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564 19.09 น.

คอนโดกรุงเทพ วิวแม่น้ำและการเดินทางแสนสะดวก

          ใครที่กำลังสนใจและกำลังมองหแหล่งปล่อย ให้เช่าคอนโดราคาถูก เราขอแนะนำ ศุภาลัย พรีมา ริวา คอนโดกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สามารถเชื่อมต่อเข้าย่านเศรษฐกิจอย่างสาทร สีลมและพระราม 4 ได้ง่าย ใกล้ทางด่วนและสะพานภูมิพล ที่จะช่วยให้การเดินทางออกต่างจังหวัดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และยังอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี      

           คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ตั้งอยู่ติดถนนพระราม 3 ส่วนอีกฝั่งติดแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เป็นอีกโครงการที่เดินทางได้ง่ายและมีบรรยากาศผ่อนคลายอยู่ตลอดเวลา โดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 13 ไร่ แบ่งเป็นอาคารริมน้ำ ยูนิตเพื่อการพักอาศัย โฮมออฟฟิศ และร้านค้า โดยมีห้องพักแบบ 1-3 ห้องนอนและแบบเพนท์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอย 43.0-333.5 ตร.. ภายใน คอนโดพระราม3 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยมีร้านค้า 16 ยูนิตซึ่งมีทั้งร้านสะดวกซื้อร้านกาแฟร้านเสริมสวยร้านซักรีดและบริการอื่นๆที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันมีห้องเด็กเล่นสระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายห้องซาวน่าห้องอบไอน้ำและสวนริมน้ำที่สามารถนั่งรับลมริมน้ำได้ในทุกวันการตกแต่งภายในมีสไตล์โมเดิร์นที่สร้างบรรยากาศให้มีความปลอดโปร่งเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัวนอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานอีกด้วย

            การเดินทางบริเวณ คอนโดพระราม3 โครงการ ศุภาลัย พรีมา ริวา ถือว่ามีความสะดวกสำหรับรถส่วนตัว เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อทุกเส้นทางได้ง่าย รวมถึงอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนที่รองรับการเดินทางในเส้นทางที่หลากหลาย ส่วนการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ถึงแม้จะไม่ได้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ก็มีรถด่วนพิเศษ BRT สถานีนราราม 3 ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม. โดยสามารถนั่งไปเชื่อมต่อกับ BTS ช่องนนทรีเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบก็มีทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกล เช่น รร.กรุงเทพคริสเตียน, รร.เซนต์โยเซฟคอนเวนต์, รพ.เซนต์หลุยส์, รพ.BNH, เทสโก้ โลตัส พระราม 3 และ เซ็นทรัลพระราม 3 เป็นต้น

          จากโครงการที่เปิด ให้เช่าคอนโดราคาถูก ซึ่งประกาศในเว็บไซต์ Bkkcitismart มีอยู่หลากหลายยูนิตและหลากหลายโครงการ เช่น ห้องแบบสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 43 ตร.. มีราคาเช่าอยู่ที่ 17,000 บาทต่อเดือน ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพ ถึงจะไม่ใช่ คอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะยังมทีจุดเด่นในด้านอื่น ๆ ทั้งเดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัวและ BRT มีสวนริมน้ำที่มานั่งรับลมได้ตลอดเวลา รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในและนอกโครงการ ใครที่ทำงานในย่านนี้และต้องการหาพื้นที่พักผ่อนแบบสบาย ๆ ไม่ควรพลาด และหากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com หรือที่ https://www.bkkcitismart.com/เช่า/คอนโด

 

ที่มาข้อมูล

  • - https://www.homenayoo.com/supalai-prima-riva/
  • - https://www.bkkcitismart.com/กรุงเทพมหานคร-คอนโด/ศุภาลัย-พรีมา-ริวา/C30051623

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา