รีวิว คอนโดกรุงเทพ โครงการใหม่ สำหรับปล่อยเช่า

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564 18.20 น.

รีวิว คอนโดกรุงเทพ โครงการใหม่ สำหรับปล่อยเช่า

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา คอนโดกรุงเทพโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันและตอบรับช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนสงบใจกลางเมืองโครงการคอนโดเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง

คอนโดสาทร ริธึ่ม คอนโดที่มีการตกแต่งหรูหราทำเลที่ตั้งสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี เดินทางสะดวกบนถนนสายด่วนด่านสาทร, ด่านจันทน์,ด่านสุรวงศ์ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร, คอนโดติดรถไฟฟ้า สถานี BTS สะพานตากสินเพียง 200 เมตร รวมถึงเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารและสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ท็อป, วิทยาลัยพยาบาลเซนต์หลุยส์, สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลฯ และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีความหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่ เช่น สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, ซาวน่าและฟิตเนส Citi View เป็นต้น ให้เช่าคอนโดราคาถูก เพียงเดือนละ 18,000 บาท ยูนิต 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 34.76 ตารางเมตร

โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทตอบรับความสบายในช่วงเวลาพักผ่อน บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวกบนทางด่วนด่านอาจณรงค์, รถไฟฟ้า Monorail คลองตัน, คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS เอกมัยและทองหล่อ รายล้อมรอบโครงการด้วยแหล่ง Community mall ที่มีทั้งสถานศึกษา, สถานพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันมีความสะดวกสบายยิ่งกว่า ภายในโครงการมีความร่มรื่น ปลอดภัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายฟังก์ชันทั้งฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ห้องรับรองพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายและสระว่ายน้ำ ให้เช่าคอนโดราคาถูก เพียงเดือนละ 28,000 บาท ยูนิต 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 41 ตารางเมตรภายในจัดวางฟังก์ชันแต่ละพื้นที่ภายในห้องให้ตอบรับการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งกว่าจึงมีทั้งพื้นที่ห้องครัวเชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหารห้องนั่งเล่นห้องน้ำและห้องนอน

ดิ เอ็มไพร์ เพลส คอนโดสาทร คอนโดหรูขนาดพื้นที่กว้างขวางถึง 65 ตารางเมตร ภายในยูนิตจัดสรรแต่ละพื้นที่ให้ตอบรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายทั้งห้องครัว โซนรับประทานอาหาร โซนห้องนั่งเล่นพร้อมระเบียงสำหรับชมบรรยากาศ ห้องน้ำกว้างขวางและห้องนอนแบบ Master Bedroom ที่มี Walk - in Closet ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่หรูหรา เช่น ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ซาวน่า, สนามเด็กเล่น, สนามเทนนิส, ห้องอบไอน้ำและสระว่ายน้ำ ทำเลที่ตั้งของ คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเพียง 400 เมตร ใกล้แหล่ง Community mall ในราคาเดือนละ 30,000 บาท

สำหรับผู้ที่ต้องการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อเช่าและรับฝากขายปล่อยเช่า แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นผู้อยากซื้อคอนโด อยากขายคอนโดมือสอง หาคอนโดกรุงเทพ และคอนโดกรุงเทพมือสอง Bkkcitismart ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มองหาบริการดังกล่าวในราคาที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด

 

ที่มาข้อมูล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา