4 คอนโดกรุงเทพ อำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยด้วยทำเลศักยภาพ

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 15.57 น.

4 คอนโดกรุงเทพ อำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยด้วยทำเลศักยภาพ

การเลือกทำเลเป็นสิ่งสำคัญและทำให้เรามีชัยไปกว่าครึ่งไม่ว่าจะในเรื่องของการทำธุรกิจหรือการอยู่อาศัยหากต้องการคอนโดที่ครอบคลุมทุกด้านและอยู่บนพื้นที่ทำเลอันดับหนึ่งของเมืองไทยมีที่ไหนบ้างเราขอแนะนำ 4 โครงการดังนี้

  1. 1. The Address สุขุมวิท 28

The Address สุขุมวิท 28 หนึ่งใน คอนโดกรุงเทพ บนทำเลใจกลางกรุงที่มีความหรูหราในระดับ Super Luxury เป็นความชัดเจนว่าต้องการกลุ่มผู้อาศัยในระดับใด โดยเจ้าของที่มากล้นด้วยศักยภาพด้านอสังหาฯ อย่าง AP ในส่วนของ The Address สุขุมวิท 28 แทบไม่ต้องมองหาความอุดมสมบูรณ์ใด ๆ แล้ว เพราะทำเลที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ครบครันทุกด้าน ทั้งเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่อยู่ห่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์เพียง 250 เมตรเท่านั้น อยู่เคียงข้างห้างหรูอย่าง The Emporium พร้อมด้วย Supermarket, Major Cineplex, ..สมิติเวชและมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

  1. 2. Ashton จุฬา-สีลม

Ashton จุฬา-สีลม ภายใต้การบริหารจัดการและพัฒนาโดย บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ยึดเอาพื้นที่กลางสามย่าน ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของที่สุดในด้านต่าง ๆ ทั้งเศรษฐกิจ การศึกษา ธุรกิจการค้า และแฟชั่น นี่จึงเป็นคำตอบ ของผู้ที่กำลังต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ในระดับ SUPER LUXURY บนทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่นเป็นที่สุด แถมแนวคิดในการออกแบบที่ทันสมัยหรูหราและเก่ไก๋ ด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม ถือเป็น คอนโดกรุงเทพ ของคนรุ่น ใหม่ที่พร้อมใช้ชีวิตโดยไม่เบียดเบียนธรรมชาติ Ashton จุฬา-สีลม อยู่ห่างจาก BTS สถานีสามย่านเพียง 100 เมตรเดินได้สบายมากบริบทโดยโดยรอบรายล้อมด้วยห้างใหญ่หลายแห่งเซ็นทรัลเวิลด์สยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์และมาบุญครอง

  1. 3. Saladaeng One ศาลาแดงซอย 1

Saladaeng One เจ้าของโครงการโดย SC Asset ความหรูหราอยู่ในระดับ ULTIMATE CLASS เพื่อให้สมเกียรติกับทำเลที่ตั้งย่านใจกลางมหานคร แหล่ง CBD แม้จะเป็นโครงการที่ผุดขึ้นบนพื้นที่เศรษฐกิจ แต่เนื่องจากอยู่ใกล้กับสวนลุมพินีซึ่งกินพื้นที่ 360 ไร่ จึงปลอดโปร่งถ่ายเทด้วยวิวของแมกไม้สีเขียว และหมู่มวลนกกาที่อยู่ในสวนฯ ความอุดมสมบูรณ์นั้นเพียบพร้อมไปทุกสิ่งสรรพเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่มีทั้งห้างใหญ่ใกล้เคียง โรงพยาบาลชื่อดัง อย่าง รพ.จุฬาฯ รพ.บีเอ็นเอชสำนักงานใหญ่โตมากมายรายล้อมจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือปล่อยเช่าก็เหมาะทั้งสองประการเพราะว่าทำเลและโครงการหรูหราน่าอยู่แบบนี้ไม่ได้มีมากนัก

  1. 4. เดอะ ไลน์ อโศก - รัชดา

โครงการของแสนสิริ แบรนด์ดัง จุดเด่นอยู่ที่ทำเลใกล้ MRT พระราม 9 ห่างเพียง 300 เมตร เป็น คอนโดรัชดา ที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกได้จากหลายวิธี เช่น ทางด่วน หรือรถไฟฟ้า ราคาขายเริ่มต้นที่ 5.79 ล้านบาท ปัจจุบัน Sold out ไปแล้วเรียบร้อย พิสูจน์ได้ถึงความนิยมสูงมากของโครงการนี้ แต่ข่าวดีคือยังมีคอนโดมือสองให้เลือกซื้อได้ในเว็บไซต์ของ Plus Property มาดูกันที่ตัวอาคารคอนโดถือว่าสะท้อนรสนิยมเจ้าของได้อย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่สวยโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น ไม่รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความหรูหรามีระดับ เช่น ล็อบบี้แบบ Double Volume ชมวิวสวย ๆ ระหว่างทำงาน อ่านหนังสือ พักผ่อนตามสบาย รวมถึงสระว่ายน้ำและฟิตเนส พร้อมวิวมุมสูงที่ไม่สามารถหาได้จากฟิตเนสที่ไหน ในเว็บของ Plus Property มีรายการให้เลือกมากถึง 91 รายการ เริ่มต้นที่พื้นที่ 28 ตร.. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคา 4.25 ล้านบาท ไปถึงพื้นที่ 50.25 ตร.. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 13 ล้านบาท

ส่วนใครที่กำลังสนใจและอยากซื้อคอนโดมือสอง มองทำเลรอบกรุงไม่ว่าย่านไหน ทั้งคอนโดพระราม 9 คอนโดรัชดา คอนโดสุขุมวิท ไม่ว่าตรงไหนก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้ซื้อและงบประมาณในกระเป๋า สำหรับทั้ง 4 คอนโดที่ยกมาถือว่าเน้นไปที่เรื่องทำเล ใครสนใจเงื่อนไขนี้เป็นหลักก็อย่าพลาดโครงการดี ๆ ที่เรานำมารีวิวนี้

หากสนใจขายคอนโดมือสอง หรือหาคอนโดพร้อมอยู่ ติดต่อได้ที่ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th หรือที่ https://www.bkkcitismart.com/ฝากขาย/อสังหาฯ

 

ที่มาข้อมูล

  • - http://theaddress28.com/th/
  • - https://www.ananda.co.th/th/condominium/ashton-chula-silom
  • - ttps://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิวตึกเสร็จ-saladaeng-one-คอนโดหรู-flagship-จาก-sc-asset-วิวสวนสวนลุมพินี-และ-city-view-กลางมหานคร-รีวิวฉบับที่-1643-491117-รีวิวโครงการ/#location

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา