ทริคการเรียกลูกค้าแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องตัดราคาสินค้า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 12.31 น.

1-

หากว่าคุณนั้นเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเปิดขายสินค้าออนไลน์อยู่ ขอแนะนำเลยว่าให้คุณนั้นพยายามมองหาเทคนิคการตั้งราคาอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสนใจซื้อสินค้าของคุณเอง โดยจุดเด่นของการเรียกลูกค้านั้นมีดังต่อไปนี้

1.การตั้งราคาสินค้าแบบไม่รวมโปรโมชั่น

สำหรับเทคนิคการตั้งราคาที่ไม่รวมโปรโมชั่นนั้นถือว่าเป็นข้อได้เปรียบสำหรับการขายของออนไลน์เป็นอย่างยิ่งโดยร้านค้าสามารถตัดราคาในส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายออกไปทำให้ราคาถูกลงแต่ค่าใช้จ่ายนั้นไม่ควรเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากเกินไปหากมีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยจำนวนมากอาจทำให้ลูกค้าไม่อยากซื้อเลยก็ได้

 

 

2 ลดปริมาณ ไม่เพิ่มราคา

สำหรับใครที่ไม่อยากขึ้นราคาสินค้าขอแนะนำเลยว่าให้คุณนั้นลดปริมาณสินค้าลงมาก็ดีเช่นกันเพราะว่าลดปริมาณสินค้าจะทำให้ต้นทุนถูกและเพิ่มกำไรมากขึ้นโดยพ่อค้าแม่ค้าทำได้โดยอย่างไม่ต้องกังวลว่าลูกค้าจะเครียดหรือกังวลและไม่อยากซื้อสินค้าแต่อย่างไรก็ดีสินค้าบางชนิดอาจไม่เหมาะสมสำหรับการลดปริมาณสินค้าเนื่องจากว่าจะทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจพาลไม่อยากซื้อสินค้าของคุณในที่สุดเลยก็ว่าได้

 

3 ดอกจันโปรโมชั่น

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนยังไม่รู้กันก็คือเคล็ดลับการใช้ดอกจันใต้ป้ายลดราคาจุดเด่นของการใช้ดอกจานจะเป็นการกำหนดเงื่อนไขเมื่อลูกค้าอ่านป้ายลดราคาตอนแรกแล้วแต่อย่างไรก็ดีอย่าใช้ภาษาที่คลุมเครือเพราะว่าจะทำให้ลูกค้าเกิดความหงุดหงิดและรู้สึกว่าตนเองถูกหลอกนั่นเอง

 

4 ราคาเริ่มต้น

การกำหนดราคาเริ่มต้นจะทำให้ลูกค้านะสนใจเข้ามาดูสินค้าของคุณซึ่งบางทีสินค้าของคุณอาจไม่ได้ลดราคาก็ได้บ่อยครั้งลูกค้าจะสนใจสินค้าที่ไม่ได้ลดราคาอยู่และซื้อติดไม้ติดมือกลับไปนั่นเอง

 

 

5 เพิ่มราคาก่อนลดราคา

สำหรับเทคนิคนี้ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ในกรณีที่ว่าขึ้นราคามาก่อนแล้วค่อยลดราคาเหมือนการปรับราคาให้เต็มพิกัดแล้วค่อยลดราคาลงเวลาปรับราคาลงมาและสินค้าจะมีราคาเท่าเดิมนั่นเอง

การลดราคาถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการที่ช่วยให้ยอดขายของคุณได้รับการกระตุ้นที่ดีที่สุดแต่คุณไม่ควรลดราคาบ่อยเกินไปเนื่องจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าราคาเต็มก็จะรอลดราคาการลดราคาจะต้องอยู่ในเวลาที่เหมาะสมแต่ไม่ควรลดราคานานเกินไปเพราะว่าลูกค้าจะไปตัดสินใจคิดก่อนว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดีนั่นเองบ่อยครั้งอาจให้โอกาสในการขายได้ก็เป็นไปได้

6.การให้คำแนะนำสินค้าชั้นเลิศ

อีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญก็คือจะต้องให้คำแนะนำสินค้าได้เป็นอย่างดีลูกค้าใหม่ที่เข้ามาอาจจะไม่รู้เรื่องสินค้าและเรื่องการตลาดดังนั้นควรจะต้องตอบคำถามลูกค้าใหม่คำถามที่ลูกค้าหลักหลักมาตรฐานนั้นก็คือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้บ่อยอาจจะมีการเขียนบทความถามตอบสิ่งที่ลูกค้าสงสัยเอาไว้ก่อนเพื่อจะได้ไม่ต้องตอบคำถามซ้ำหลายๆครั้งก็ดีเหมือนกันอย่างไรก็ดีคุณควรมองหาเป้าหมายของลูกค้าว่าต้องการสินค้าชนิดไหนและนำมาเพื่อที่จะขายให้ได้เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

การลดราคาคือเทคนิคเพื่อให้สินค้าออนไลน์ขายดี แต่อย่างไรก็ดี คุณไม่ควรมองข้ามการวิธีทำ SEO ไป เพราะว่าจะทำให้เว็บไซต์เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา