sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) 3 สไตล์แต่งยังไง ให้ออกมาปัง

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2564 21.32 น.

sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) 3 สไตล์แต่งยังไง ให้ออกมาปัง

เมื่อเอ่ยถึง sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) หลายคนคงจะนึกถึงลุคปาร์ตี้แบบจัดเต็มและเว่อวังอย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าเดรสที่มาพร้อมดีไซน์ปักเลื่อมหรือดีไซน์ตกแต่งให้ดูวิบวับกลับถูกนำมาสวมใส่ในวันทำงานหรือวันชิล ๆ มากขึ้น เพราะตอนนี้มีเดรสหลายแบบหลายสไตล์มากขึ้น และสาว ๆ แฟชั่นนิสต้ายังรู้จักนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้ลุคใหม่ ๆ เสมอ หากใครที่กังวลและกลัวว่าการใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) จะดูเวอร์วังเกินไป ลองมาดูไอเดียเพื่อการใส่เดรสประเภทนี้แบบไม่ให้ดูเวอร์แต่ปังกันดีกว่า

1. สวม denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) สักตัว

หากวันใดที่ต้องใส่เดรสวิบวับ แต่กลัวว่าจะดูแซ่บเวอร์ วิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยลดดีกรีความแซ่บคือการสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสักตัว ไอเท็มที่แนะนำคือ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) เพราะค่อนข้างเข้ากับชุดต่างๆได้ง่ายสามารถเลือกใส่ได้ทั้งยีนส์สีเข้มและสีอ่อนและถ้าอยากให้เก๋ต้องเลือกใส่แบบโอเวอร์ไซส์เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแฟชั่นนิสต้าสุดๆ

2. เลือก high heels (รองเท้าส้นสูง) แบบเรียบ

แม้ว่า high heels (รองเท้าส้นสูง) จะเป็นไอเท็มที่ครีเอทลุคให้ปังยิ่งขึ้นก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถนำมาใส่กับเดรสระยิบระยับได้ หากต้องการลดความจัดเต็มของลุค แนะนำให้เลือกส้นสูงดีไซน์เรียบ ๆ ไม่มีเลื่อมหรือกากเพชร เพราะจะทำให้ภาพรวมการแต่งตัวดูจัดเต็มยิ่งขึ้น ที่สำคัญควรเลือก high heels (รองเท้าส้นสูง) ที่ส้นไม่สูงมาก เพราะนอกจากจะลดความเวอร์วังแล้วยังทำให้สาว ๆ เดินสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. วันสบาย ให้ใส่ shoes (รองเท้า) ผ้าใบ

อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้ Total Look ดูสบาย ต้องยกให้กับ shoes (รองเท้า) ผ้าใบ จากเดิมที่คนส่วนใหญ่เน้นใส่รองเท้าชนิดนี้ในวันลุย ๆ เท่านั้น แต่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าแฟชั่นการแมทช์ shoes (รองเท้า) ผ้าใบกับท่อนบนที่ดูทางการมักพบเห็นได้บ่อยขึ้นโดยดีไซน์ที่แนะนำขอให้เลือกดีไซน์เรียบๆหากเป็นสีพื้นอย่างสีขาวได้ยิ่งดีเพียงเท่านี้ลุคโดยรวมก็ดูเบาลงแล้ว

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับการแต่งกายด้วย sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) มักจะใส่ในวันที่เป็นทางการไม่ก็ในลุคปาร์ตี้ แต่หากเลือกดีไซน์ดี ๆ ก็สามารถนำมาใส่ในวันทำงานหรือวันไปเที่ยวได้ เทคนิคง่าย ๆ คือเลือกเดรสที่มีการปักเลื่อมแบบเฉพาะจุด แทนการเลือกเดรสที่จัดเต็มเลื่อมระยิบระยับทั้งตัว รวมถึงควรเลือกดีไซน์ไม่ทางการมาก เพียงเท่านี้ Total Look ก็ดูชิลขึ้นได้แล้ว

 

หากสนใจ short dresses จาก H&M, maxi dresses, party dresses , sequin dresses และสินค้าอื่น จาก H&M สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ H&M Clothing Store โดยสามารถกดที่ข้อความหรือกดที่ลิ้งค์ได้เลย https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/dresses/party-dresses.html

 

 

 

ลิงค์อ้างอิง

https://www.fashionchikshop.com/article/95/ถ้าจะชิคด้วยเดรสปักเลื่อมแบบไม่ต้องรองานปาร์ตี้ต้องขนทริคอะไรมาใช้บ้าง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา