มาตีแผ่ความน่ารักของสาวตาโต จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2564 22.56 น.

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงแถวหน้าเมืองไทยและกำลังมีผลงานละครเรื่องสะใภ้ไร้ศักดินา ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ทางช่อง 8 ซึ่งเป็นช่องทีวีดิจิตอลขอ RS Group หรือบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) และเธอเองก็กำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการบันเทิงกับข่าวแฟนหนุ่มนอกวงการที่ขอสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข แต่งงานไปหมาด ๆ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 63 ทำให้ชื่อของจักจั่น อคัมย์สิริ เป็นที่น่าสนใจและอยู่ในกระแสที่โด่งดังขึ้นมาอีกครั้งกับรักครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีข่าวออกมาเลย พอมีข่าวอีกทีก็คือถูกขอแต่งงาน เลยทำให้หลายคนนั้นอยากรู้เรื่องราวและประวัติจั๊กจั่น อคัมย์สิริ มากขึ้น ในวันนี้เราเลยไปรวบรวมเรื่องราวของสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ มาตีแผ่ความน่ารักของสาวตาโต หน้าเด็กคนนี้ให้ทุกคนได้ทราบ


ประวัติจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่หลายคนยังไม่รู้
คุณพ่อของเธอเสียชีวิตเพราะถูกคนเมาแล้วขับรถ ชนรถพ่อของเธอทำให้เสียชีวิตคาที่ แต่คนเมาแล้วขับคนนั้นไม่เป็นอะไร ทำให้ จักจั่น อคัมย์สิริ ไม่ชอบความเร็ว ไม่ชอบรถมอเตอร์ คือสิ่งไหนที่เกี่ยวกับรถและเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เธอจะไม่ชอบเพราะมันเป็นปมในใจ ที่สูญเสียคุณพ่อไปตั้งแต่เธออายุได้เพียง 2 ขวบ นั่นเอง
เรื่องที่ถือว่า เป็นเรื่องหนักที่สุดในชีวิตของจักจั่น
หลายคนคิดว่า เรื่องที่เป็นปัญหาในชีวิตของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ คือเรื่อง ความผิดหวังในความรักที่เป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ แต่ความจริงแล้ว เธอกลับบอกว่า เรื่องหนักที่สุดในชีวิตของเธอคือ บ้านที่พึ่งซื้อถูกน้ำท่วมในปี 54 เพราะเป็นบ้านหลังแรกที่ซื้อ พึ่งซื้อและเข้าอยู่ตอนต้นปีและปลายปีน้ำก็ท่วมใหญ่ จนของในบ้านชั้น 2 เสียหายทั้งหมด ทำให้ชีวิตเธอเครียดมาก ณ เวลานั้น
ที่มาของฉายา “ นางฟ้าข้างถนน ”
อย่างที่เรารู้ว่า จักจั่นเป็นคนที่รักหมาและแมวมาก ถ้าเจอหมาแมวข้างถนนหรือเดินเร่ร่อนอยู่ เธอจะช่วยเหลือทันที มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอ รู้สึกผิดในใจมาตลอดคือ เธอเจอลูกแมว 3 ตัวที่พึ่งคลอด เธอคิดจะเก็บมาแล้วช่วยหาบ้านให้แต่เธอไม่อยากให้รถเลอะในวันนั้น เลยคิดว่าจะมาเอาลูกแมว 3 ตัวนี้ในวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอเตรียมตัวจะมาเอาลูกแมวทั้ง 3 ตัวตามที่คิดไว้ ปรากฏว่า ลูกแมวทั้ง 3 ตัว ถูกหมากัดตายทั้งหมดเลย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอ ช่วยหมาและแมวทุกตัวที่เธอเจอ ไม่ว่าแมวหรือหมาจะป่วย บาดเจ็บ หรือพิการ เธอก็จะเข้าช่วยเหลือทันที แบบไม่เกี่ยง ไม่รอเวลาและเธอก็มีอุปกรณ์ที่พร้อมช่วยเหลือติดรถไว้ตลอดเวลาอีกด้วย เธอให้เหตุผลว่า ความสุขของจั๊กจั่น คือ การได้ช่วยเหลือหมาแมวเหล่านั้นแล้วเขามีชีวิตรอดอยู่ต่อไปได้
ปัจจุบัน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เธอได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ มีธุรกิจเกี่ยวกับด้านการตลาด ที่เป็นสตาร์ทอัพรับดูแลเรื่องการตลาดให้สำหรับผู้ที่สนใจ และก็ยังรับงานการแสดงและมีความสนใจในงานการเป็นพิธีอีกด้วย สำหรับแฟนละครที่ชื่นชอบผลงานของสาวเก่งมากความสามารถคนนี้ ก็สามารถติดตามละครที่เป็นผลงานการแสดงทางช่อง 8 ซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจ entertainmerce ของ RS Group ที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้ได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา