หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2564 23.08 น.

หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแห่งปีจากค่าย Apple ซึ่งจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก iPhone 12 โดยในรอบเปิดตัวนี้คาดว่าทาง Apple จะผลิตและจำหน่ายเพียงแค่ 4 รุ่น 3 ขนาดเท่านั้น โดยในรุ่นเล็กสุดจะมีหน้าจอ 5.4 นิ้ว ในขณะรุ่นท็อปสุดที่คาดว่าจะเป็นรุ่น iPhone 12 Pro Max จะมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ส่วนรุ่นกลางคาดว่าจะเป็น iPhone 12 และ 12 Pro จะมีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ที่มาพร้อมขุมกำลังที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าทำงานได้ไวและทรงพลังที่สุดคือ A14 bionic ที่มีการเปิดตัวไปพร้อมกับ iPad Air รุ่นที่ 4 เมื่อปี 2019 ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและคาดว่าจะบางกว่าเดิม

ฟีเจอร์ที่เด่นที่สุดเห็นทีคงหนีไม่พ้นกล้อง 3 เลนส์ ในรูปแบบ 3D ซึ่งคาดว่าจะมีเฉพาะในรุ่น iPhone 12 Pro และ Pro Max เท่านั้น ทุกหน้าจอสัมผัสเป็นแบบ OLED ใน iPhone ใหม่ล่าสุด จะมีสีใหม่เพิ่มขึ้น นั่นคือสี Blue คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็น Blue สีฟ้า หรือ Blue โทนสีน้ำเงิน และที่เด็ดไม่แพ้ใครเลยก็คือจะเป็น iPhone รองรับ 5 G รุ่นแรก ที่สามารถทำความเร็วได้ดีกว่า 4G LTE มาก ซึ่งก็สอดคล้องกับงานที่จะเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 นี้ เพราะใช้ชื่องานว่า Hi, Speed นั่นแสดงว่าเป็นคำกล่าวทักทายถึงความเร็วนั่นเอง

แต่ข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลือตราบใดที่ไม่เห็นตัวจริง ในขณะที่บางสำนักก็ออกมาบอกว่าที่หลุดและลือกันมานั้นมักจะเป็นของจริงเสมอ อย่างระบบปฏิบัติการที่จะนำมาใช้กับ iPhone ใหม่ล่าสุดนั้นก็คาดว่าจะเป็น iOS14 แต่จะเวอร์ชันไหนนั้นคงต้องรอลุ้นเพราะมีการปล่อยให้ไอโฟนรุ่นเก่า ๆ ได้ทดลองอัปเดตกันไปแล้วเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายน 2020 เพื่อต้องการเสียงตอบรับจากบรรดาสาวกไอโฟนว่าการใช้งานเป็นอย่างไร ตลอดจนแอปพลิเคชันเกิดปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ไอโฟนเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่มักจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลด iOS ใหม่ ๆ ไปทดลองใช้กันก่อนเสมอ ซึ่งในครั้งนี้ทีเด็ดคงเป็น iOS 14 ที่มีการใช้งานที่ง่าย ลูกเล่นต่าง ๆ ดูสมราคา ยิ่งเมื่อนำมาใช้งานร่วมกับตัวเครื่องที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพแล้ว คงทำให้ใครหลายคนที่รอเป็นเจ้าของถูกใจมิใช่น้อย เพราะมีการสำรวจออกมาว่าจำนวนคนที่ใช้ไอโฟนมากกว่า 50% ในสหรัฐอเมริกามีแผนที่จะเปลี่ยนไปใช้เครื่องรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายนี้

โดยในช่วงแรกของการจำหน่ายคาดว่าจะเป็น 2 รุ่นย่อยคือ iPhone หน้าจอ 5.4 นิ้ว หรือ Mini และอีกรุ่นคือ iPhone 12 หน้าจอ 6.1 นิ้วที่เป็นรุ่นธรรมดา ในส่วนของราคาอาจจะมีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เมื่อมีข่าวหลุดว่า iPhone 12 ราคาเริ่มต้นในรุ่นล่างสุดจะอยู่ที่ประมาณ 21,600 บาทเท่านั้น ใครที่รอเป็นเจ้าของ iPhone 12 เครื่องเปล่า บนเครือข่าย AIS ที่เร็วที่สุด ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด iPhone 12 : https://store.ais.co.th/th/mobile-phone/iphone-12.html

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา