อยากเที่ยวญี่ปุ่นเกาหลีให้คุ้มค่าควรสมัครบัตรเครดิต scb บัตรไหนดี

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2564 18.22 น.

อยากเที่ยวญี่ปุ่นเกาหลีให้คุ้มค่าควรสมัครบัตรเครดิต scb บัตรไหนดี

การเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดนเพื่อพักผ่อนและเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ นั้นสำหรับหลายคนถือเป็น “กำไรชีวิต ยิ่งเป็นสายซีรีส์หรือติ่งเกาหลี – ญี่ปุ่นก็ย่อมมีความใฝ่ฝันที่จะได้ไปตามรอยละครเกาหลีหรือญี่ปุ่นเรื่องโปรดสักครั้ง นอกจากเก็บเงินก้อนเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวตามความฝันแล้ว การมีบัตรเครดิตติดไว้สำหรับการใช้จ่ายก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการวางแผนการเงิน

นอกจากจะช่วยให้จับจ่ายได้ง่ายขึ้นแล้วยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ เพิ่มเติมให้กับการใช้จ่ายด้วย เช่น บัตร scb jcb platinum นั้นจะมีเงินคืนให้ถึง 3% สำหรับการใช้จ่ายตั้งแต่บาทแรกที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์และไต้หวัน พร้อมกับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าด้วยการใช้บริการห้องรับรองในสนามบินชั้นนำกว่า 60 แห่งทั่วโลก พร้อมกับฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีด้วย ดังนั้นแทนที่จะแลกเงินสดไปใช้จ่ายในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวใน 5 ประเทศเหล่านี้ สามารถสมัครบัตรเครดิต scb jcb platinum เพื่อรับเงินคืนและยังได้สิทธิพิเศษดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ย่อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่าแน่นอน หรือสามารถใช้บัตรเครดิต scb family plus ซึ่งมีเครดิตเงินคืนให้ทุกการใช้จ่ายจะได้รับเครดิตเงินคืนให้ 1% สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท ต่อบิลต่อรอบบัญชี ดังนั้นจึงสามารถใช้ บัตรเครดิต scb family plus ไว้เพื่อการจับจ่ายแทนเงินสดได้เช่นกัน

แต่หากว่ายังพอมีเวลาเล็กน้อยก่อนเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์และไต้หวัน ขอแนะนำให้ สมัครบัตรเครดิต scb jcb platinum ไว้จะดีที่สุดเพราะสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนั้นถือว่าคุ้มค่าและตรงกับวัตถุประสงค์การใช้จ่ายอย่างแท้จริง ที่สำคัญการสมัครบัตรเครดิตทุกประเภทของ scb ทำได้ไม่ยากใช้เวลาไม่นานและยังสามารถสมัครได้ทุกที่ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือและช่องทางออนไลน์

 

เปิด 3 ช่องทางสำหรับการ สมัครบัตรเครดิต scb

  1. แอปพลิเคชัน scb easy โดยเริ่มจากการเข้าไปที่เมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” เลือกที่ “บัตรเครดิต” เพื่อใส่ข้อมูลต่าง ๆ ตามกระบวนการสมัครใช้บริการซึ่งจะต้องเลือกประเภทของบัตร วงเงินที่ต้องการและวิธีการชำระเงินทั้งนี้จะต้องดาวน์โหลดเอกสารสำคัญ ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนไปพร้อมกันด้วย เมื่อทำตามขั้นตอนเรียบร้อยก็คลิก “ยอมรับ” หลังจากนั้นธนาคารจะพิจารณาการสมัครหากว่าอนุมัติเรียบร้อยก็จะส่งบัตรเครดิตมาให้ถึงบ้านในเวลาอันรวดเร็ว
  2. เว็บไซต์ของธนาคาร scb (https://www.scb.co.th/) โดยเข้าไปทำรายการที่ “บัตรเครดิต” และใส่ข้อมูลต่าง ๆ ตามขั้นตอนคล้ายกับกรณีของการสมัครผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยต้องใส่ข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ ตามที่กำหนดเช่นเดียวกัน เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อยระบบจะทำการประมวลผลข้อมูลส่งไปยังธนาคารเพื่อพิจารณาการสมัครต่อไป
  3. สมัครใช้บริการผ่านสาขาของ scb เป็นช่องทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สันทัดการใช้อินเทอร์เน็ตหรือแอปพลิเคชัน โดยช่องทางนี้จะมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารคอยอำนวยความสะดวกให้เพียงแค่เข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์สาขาของ scb ทุกแห่งทั่วประเทศพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ สลิปเงินเดือนปัจจุบันและสำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง เจ้าหน้าที่ของธนาคารก็จะดำเนินการให้อย่างรวดเร็วและรอผลการอนุมัติไม่นาน

การเดินทางท่องเที่ยวให้สุขใจก็ต้องเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางให้ดีที่สุดซึ่งรวมถึงการเตรียมแผนการเงินและตัวช่วยที่ดีอย่างบัตรเครดิต scb ที่ตรงกับโจทย์การใช้จ่ายด้วย    

 

แหล่งที่มาข้อมูล

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/scb-jcb-platinum.html?gclid=Cj0KCQjwtsv7BRCmARIsANu-CQfx9U9T8YaLqiEZ_x6tWi5GivWjdxI6RCC6Ft7TJFDjHdNTpYQ2tlkaAjquEALw_wcB

https://gurucreditcard.com/2019/08/09/creditcard-scbapply/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา