เคล็บ(ไม่)ลับ ใส่ maxi dresses ยังไงให้ดูดีมีสไตล์

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2564 00.57 น.

เคล็บ(ไม่)ลับ ใส่ maxi dresses ยังไงให้ดูดีมีสไตล์

เชื่อว่าไอเท็มอย่าง maxi dresses (เดรสยาว) คงจะเป็นเครื่องแต่งกายชิ้นโปรดของสาว ๆ หลายคนใช่มั้ยคะ? เพราะนอกจากจะใช้ง่ายแบบชิ้นเดียวจบแล้ว ยังมีลวดลายสวย ๆ ให้เลือกมากมาย และวันนี้เราเอาไอเดียดี ๆ ในการใส่เจ้า maxi dresses ให้ดูเก๋และมีสไตล์มากขึ้น


สาว ๆ หลายคนอาจคิดว่า maxi dresses (เดรสยาว) เป็นเสื้อผ้าที่ควรใส่แบบชิ้นเดียวจบ แต่จริง ๆ แล้วเดรสยาว ๆ แบบนี้ ถ้ารู้จักการ Mix & Match อย่างถูกวิธีกับไอเท็มชิ้นอื่น ๆ ก็จะทำให้สาว ๆ ดูโดดเด่นเกินใครได้ไม่ยาก ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูไอเดียการจับคู่ maxi dresses (เดรสยาว) กับไอเท็ม Accessories ต่าง ๆ กันเลยค่ะ

1.
สวมเข็มขัดทับสักเส้น

ชุด maxi dresses (เดรสยาว) แบบ wrap dresses (เดรสผูกเอว) ผ้าพลิ้ว ๆ สวย ๆ แน่นอนว่ามีข้อดีในเรื่องความสบายในการสวมใส่ แต่ถ้าไม่ใช่ชุดทรงเข้ารูป wrap dresses (เดรสผูกเอว) ก็อาจทำให้รูปร่างของสาว ๆ ดูท้วมขึ้นได้นะคะ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้การเพิ่มเข็มขัดสักเส้นเข้าไป เพื่อเป็นการเน้นรูปร่างในช่วงเอวให้มากขึ้น ลองเลือกเป็นเข็มขัดเนื้อผ้ากำมะหยี่หรือหนังดูสิคะ นอกจากจะช่วยขับเน้นรูปร่างช่วงเอวและสะโพกแล้ว ยังช่วยทำให้ชุด wrap dresses (เดรสผูกเอว) แสนสวยดูมีสไตล์ขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญอย่าลืมเลือกเข็มขัดให้สีสันแมทช์กันกับกระเป๋าหรือรองเท้าด้วยนะ

2.
เพิ่มผ้าโพกศีรษะ ในลวดลายที่แมทช์กัน

แม้ว่า Bohemian แฟชั่น จะไม่ได้เป็นเทรนด์หลักในซีซั่นนี้ แต่ไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไร ก็ดูเก๋ไม่ซ้ำใครได้ทุกโอกาส และเมื่อพูดถึงแฟชั่นในสไตล์ Bohemian แน่นอนค่ะว่าหลายคนจะต้องนึกถึงกระโปรงยาว ๆ และผ้าโพกศีรษะเก๋ ๆ ดังนั้นถ้าสาว ๆ มีเดรสผ้าเรยอนลายดอกไม้ หรือลาย Paisley อยู่แล้วสักชุด ลองหาผ้าผืนใหญ่ที่มีสีสันลวดลายแมทช์กันกับชุด มาผูกผม หรือคาดรอบศีรษะดูค่ะ บอกเลยว่าเก๋ลืม ! กลายเป็นชุด party dresses (เดรสปาร์ตี้)

ชุดเก่งได้เลย

3.
ลองคลุมทับด้วย denim jacket (เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์) เท่ ๆ

ลองเล่นสนุกกับการ Mix & Match ไอเท็มสองชิ้น ในสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว อย่างเช่นเดรสผ้าชีฟองลายดอกไม้และ denim jacket (เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์) แล้วตบท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าบูทหรือ  Creeper สักคู่ รับรองว่ากลายเป็นสาวสวยสุดเท่ได้ในทันทีค่ะ แต่ในสถานการณ์จริง แจ็กเก็ตหนาๆ คงจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ลองเปลี่ยนเป็น denim jacket (เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์) ที่มีดีเทลตอกหมุดหรือ denim jacket (เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์) ผ้าฟอกขาด ๆ ทรง Oversized ก็ได้เช่นกัน

4.
สวยหรูดูแพง ด้วยเครื่องประดับ
ในช่วงนี้เทรนด์เครื่องประดับจำพวกเครื่องเงินนั้นเรียกได้ว่ากำลังมาแรงมาก ๆ เราเลยขอแนะนำให้สาว ๆ ลอง mix & match เครื่องประดับเก๋ๆอย่างสร้อยที่เป็นโซ่สีเงินหรือทองเข้ากันกับชุดเดรสเรียบๆมั่นใจว่าจะทำให้สาวๆดูโดดเด่นขึ้นมาแน่นอนและเสริมความแพงและมีสไตล์อีกด้วย

 

สำหรับใครที่สนใจ beach dresses จาก H&M และ bodycon dresses ติดตามต่อได้โดยคลิกที่ข้อความ หรือสนใจเดรสยาว เข้าไปที่ https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/dresses/maxi-dresses.html กันได้เล้ย

Ref: https://today.line.me/th/v2/article/j2peBD

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา