รู้จัก "โอห์ม ฐิติวัฒน์" ดาราหนุ่มช่อง 8 จาก RS

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 6 มกราคม พ.ศ. 2564 00.08 น.

แม้ว่าในปัจจุบัน RS ค่ายเพลงที่เราคุ้นเคยจะได้ก้าวเข้ามาสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงโดยการก้าวเป็นธุรกิจพาณิชย์ หรือ  Entertainmerce อย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าในสายของธุรกิจโทรทัศน์ที่ออกอากาศทางช่อง 8 ของ RS นั้น ได้เป็นกิ่งก้านสาขาธุรกิจหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมากด้วยการเสริมทัพดารา นักแสดงสังกัดค่ายอาร์เอสเดิมและยังได้สร้างดาราหน้าใหม่ที่มีคุณภาพให้มากขึ้น โดยในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ "โอห์มฐิติวัฒน์" ดาวงรุ่งช่อง 8 ผู้ที่มีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะเติบโตไปกับ RS มาให้คุณได้รู้จักกันมากขึ้น

                         โอห์ม ฐิติวัฒน์ ประวัติโดยสังเขปนั้น มีชื่อจริงว่า ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ โดยโอห์ม ฐิติวัฒน์
ฤทธิ์ประเสริฐ เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2540 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ซึ่งโอห์ม ฐิติวัฒน์ ได้รับโอกาสในการลองถ่ายโฆษณา นายแบบและเมื่อปี 2016 ก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวด้วยการเป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวด  Asia New Star Model Contest Face of Thailand 2016 ซึ่งจัดโดยช่อง 8 จากนั้นก็ได้รับโอกาสอื่น ๆ ตามมาจากช่อง 8 และได้กลายมาเป็น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ช่อง8 ดาราดาวรุ่งในขณะนี้

                        สำหรับเรื่องราวของโอห์ม ฐิติวัฒน์ ประวัติในด้านเส้นทางบันเทิงในเชิงลึกกันบ้าง หลังจากที่หนุ่มน้อยคนนี้
ได้เข้าสังกัดค่ายอาร์เอสอย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว ในปี พ.ศ. 2560 เขาเองก็ได้มีผลงานละครชิ้นแรกออกมาสู่สายตาแฟน ๆ ละคร
ช่อง 8 กับเรื่อง ใจลวง ที่เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ในบทบาท มนัส ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนละครในฐานะดาราหน้าใหม่อยู่ไม่น้อยเลย จนได้รับฉายาว่า โอห์ม ฐิติวัฒน์ ช่อง8 จากนั้นในปีนี้เขาก็กลับมามีผลงานละครอีกครั้งกับละครยอดฮิตอย่างเรื่อง “ภูตรัตติกาล”ที่เป็นละครแนวแอคชั่น-แฟนตาซี ในบทบาทของ “ผาเมือง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. นอกจากสายงานละครแล้ว เขาก็ยังได้รับโอกาสในสายงานเพลงด้วย โดยได้ร้องเพลงประกอบละครใจลวง และยังเป็นแฟนคลับของศิลปินค่ายอาร์เอส เช่น กามิกาเซ่,TEN-ELEVEN, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แดน บีม เป็นต้น

                        โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เรียกได้ว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเติบโตไปกับ RS อย่างแท้จริง ด้วยที่เขามีจุดมุ่งหมายส่วนตัวที่มีจุดร่วมกับความเป็น RS ในการก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง และไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์กร โดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ ได้มีการเซ็นต์สัญญาสังกัดค่ายอาร์เอส พร้อมความมุ่งมั่นตั้งใจที่เต็มเปี่ยมที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนี้ไปพร้อม ๆ กับความสำเร็จของ RS เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่ง ช่อง 8 ที่น่าจับตามองทีเดียว...

 

รู้จัก โอห์ม ฐิติวัฒน์ ประวัติเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rs.co.th/th/ประวัติ-โอห์ม-ฐิติวัฒน์/

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส https://www.rs.co.th/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา