พาชม “สิริเพลส” ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่จัดเต็มด้วยนวัตกรรมเพื่อเพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 3 มกราคม พ.ศ. 2564 22.09 น.

         โครงการ สิริเพลส ทาวน์โฮม พระราม 5 (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-rama5/th/) เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพของแสนสิริที่มีการนำนวัตกรรมโดดเด่นมาใช้กับทาวน์เฮาส์ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มที่มองหาที่พักอาศัยในโซนพระราม 5 ราชพฤกษ์

อะไรคือความน่าสนใจของ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการนี้ ?
         1. องค์ประกอบของ ทาวน์เฮ้าส์ ของสิริเพลส โครงการนี้ ถือว่าโดดเด่นและน่าสนใจกว่า บ้านทาวน์โฮม (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม) ทั่วไปเพราะได้ออกแบบพื้นที่สำหรับการใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวางแต่ไม่ลืมที่จะสร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการทำตาม Passion หรือทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปรานเพราะ townhome โครงการนี้ออกแบบ “ห้องอเนกประสงค์” บริเวณชั้นล่างไว้เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดัดแปลงเป็นพื้นที่สำหรับการใช้ประโยชน์ตามความต้องการ พื้นที่ส่วนนี้สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องฟังเพลง ห้องหนังสือหรือห้องเก็บของก็ได้


         2. มี “ช่องแสงธรรมชาติ” ที่บริเวณบันไดเพื่อให้แสงส่องเข้ามาถึงบ้านได้โดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้าให้สิ้นเปลืองถือเป็นนวัตกรรมโดดเด่นของ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการนี้ นอกจากนั้นยังมีการใช้นวัตกรรมที่พักอาศัยสมัยใหม่มาใช้อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นสี UV Shield ช่วยสะท้อนแสงแดดและลดการสะสมความร้อนในตัวบ้านระหว่างวัน ใช้กระจกสีเขียวตัดแสงเพิ่มความเย็นสบายมากขึ้นอีก จัดการสาย Lan ไว้รองรับการกระจายสัญญาณ WIFI ทั่วบริเวณบ้านและมีการติดตั้งปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB ที่ห้องนอนใหญ่และโถงชั้นล่างไว้พร้อมสำหรับการเสียบชาร์จอุปกรณ์ไอที


         3. นอกจากนี้ยังให้ผู้พักอาศัยในโครงการได้ใช้แอปพลิเคชัน Sansiri Home Service ในการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยปลายนิ้วตลอดเวลา เช่น สามารถจองใช้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางผ่านช่องทางแอปพลิเคชันนี้จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น


         4. ในบริเวณห้องนอนใหญ่จะมีการออกแบบเพดานให้สูงเป็นพิเศษทำให้รู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่ง โล่งสบายนอกจากนี้ยังเลือกสรรวัสดุคุณภาพมาตรฐานมาใช้กับบ้านทุกยูนิตพร้อมมีกระบวนการตรวจสอบและดูแลการก่อสร้างอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดของผู้พักอาศัย


         5. พื้นที่ส่วนกลางแวดล้อมด้วยธรรมชาติตามคอนเซ็ปต์ Green Living Space พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 24 ชั่วโมง

 

         นอกจากนั้นบริเวณโดยรอบ ทาวน์โฮม สถานีบางพลู โครงการนี้ยังเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันที่นี่มีทั้งห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ The Walk ราชพฤกษ์ ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเด่นหล้า โรงเรียนสตรีนนทบุรีและยังมีสถานพยาบาลชั้นนำรายล้อมอีกหลายแห่งด้วย

 

ที่มาข้อมูล
- https://www.homenayoo.com/siri-place-ratchaphruek-rama-5/
- https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-rama5/th/#home

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา