ธัญญ่า อาร์สยาม กับเส้นทางชีวิตก่อนจะมาเป็นนักร้องค่าอาร์เอส

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 22.26 น.

สาวอีสานเสียงใส ธัญญ่า อาร์สยาม หรือดาราภัช ทวินันท์ ฉายาสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ผู้ที่มุ่งมั่นเดินตามความฝันของตัวเองจนได้มาเป็น นักร้อง อาร์สยาม ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปย้อนรอยถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของเธอว่ากว่าที่จะมาเป็น ธัญญ่า อาร์สยาม ประวัติชีวิตของเธอนั้นไม่ได้ง่ายแบบที่ใครหลายคนคิดเลย

 

เติบโตมาในเวทีหมอลำจึงทำให้ชอบร้องชอบเต้นมาแต่เด็ก

ธัญญ่าเป็นเด็กสาวที่เติบโตและใช้ชีวิตอยู่หลังเวทีหมอลำมาตั้งแต่เด็กเพราะว่าคุณแม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นหมอลำซิ่งจึงทำให้เธอได้ซึมซับเสียงเพลงและชอบร้องชอบเต้นมาตั้งแต่เด็ก ๆ พอโตขึ้นมาหน่อยสักประมาณ 10 ขวบแม่ก็ได้ลงทุนทำเพลงให้ไปซื้อเพลงจากอาจารย์ดาว บ้านดอน ทำโปรโมทเองอยู่ตามรายการวิทยุต่าง ๆ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเพราะว่าไม่มีทุนทรัพย์ที่มากพอจากนั้นธัญญ่าก็เริ่มต้นเดินสายประกวดร้องเพลงตามเวทีต่าง ๆ เรื่อยมา มีแพ้บ้างชนะบ้างถือว่าเป็นการสั่งสมประสบการณ์

 

เวทีแจ้งเกิดงานลูกทุ่งเฟสติวัล จุดเริ่มต้นของ ธัญญ่า rsiam

พอตอนอายุประมาณ 17 ปี ธัญญ่าและแม่ได้ทำการส่งคลิปเสียงไปออดิชั่นกับทางสถานีวิทยุคลื่น 88.5 เรดิโอ เธอก็ได้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าไปแข่งต่อเพื่อชิงชนะเลิศเวทีพี่ขอร้องน้องขอเกิดในงานลูกทุ่งเฟสติวัล และก็ได้รับรางวัลชนะเลิศมาครองได้ในที่สุดทำให้เธอนั้นมีสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นนักร้อง อาร์สยาม สังกัดค่ายอาร์เอสในนามว่า ธัญญ่า rsiam ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่เธออย่างมาก

 

ความภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของอาร์สยาม

ธัญญ่าภูมิใจมาก ๆ ที่เธอได้เข้ามาเป็นศิลปินของค่ายอาร์สยามเพราะเธอเองก็เป็นแฟนคลับศิลปินอาร์สยามมาตั้งแต่เด็กเธอมักจะติดตามชมรายการเพลงต่าง ๆ ทางช่องสบายดีทีวีของ RS Group แล้วฝันว่าสักวันหนึ่งจะไปอยู่ในนั้นบ้าง พอวินาทีที่พิธีกรประกาศชัยชนะแล้วพ่วงว่าเธอมีสิทธิ์ได้ใช้นามสกุลอาร์สยาม เธอก็ดีใจมากจนพูดไม่ถูกเหมือนความฝันในวัยเด็กของเธอได้รับการเติมเต็มให้เป็นจริงชั่วข้ามคืน

 

เป้าหมายต่อไปในนามของธัญญ่า อาร์สยาม

ในฐานะของนักร้อง ธัญญ่า อาร์สยาม มีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จนั่นก็คือการมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองสักเพลงหนึ่งที่มียอดวิวในยูทูบเกิน 100 ล้านวิว เพราะว่าการมีเพลงที่มียอดวิวขนาดนั้นได้จะถือเป็นการการันตีว่าเพลงนั้นดังจริงและเป็นที่นิยมของคนจำนวนมากทำให้เธอพยายามมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาฝีมือตัวเองต่อไปเพื่อให้วันที่ 100 ล้านวิวนั้นมาถึงเธอในไม่ช้าและทั้งหมดนี่ก็คือ ธัญญ่า อาร์สยาม ประวัติชีวิตของเด็กสาวที่ขับเคลื่อนมาด้วยความฝันและความพยายามความฝันมีเพลง 100 ล้านวิวนั้นก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมมือเธอ

รู้จักธัญญ่า อาร์สยาม เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/ประวัติ-ธัญญ่า-อาร์สยาม/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา