าวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 13.48 น.

หากจะถามถึงความฝันของคนชนชั้นกลางหลายๆคนคงอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองเพื่อจะได้ทำกิจกรรมต่างๆอย่างเป็นส่วนตัวแต่หลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าการจะซื้อทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์หรือบ้านเดี่ยว รัตนาธิเบศร์สักหลังหนึ่งนั้นเราไม่สามารถตัดสินที่ความชอบได้อย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังต้องอาศัยหลักการในการเลือกบ้านทาวน์เฮ้าส์ซึ่งมีหลักต่างๆให้หลายคนได้ลองใช้กันดูพร้อมแล้วมาดูกันเลย

1.ถนน

อันดับแรกที่ควรจะตรวจสอบที่สุดก็คือทางเข้าออกบริเวณทาวน์โฮมโดยทางเข้าออกของบริเวณทาวน์โฮมจะทำให้เกิดความง่ายในการเดินทางและความเป็นส่วนตัวมีที่จอดรถเป็นสัดเป็นส่วนไม่ต้องแบ่งถนนให้กับใครถนนกว้างๆในทาวน์โฮมจะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตในทาวน์โฮมอย่างมีความสุขโดยไม่ต้องเครียด

 

 2.อยู่หัวมุมถนน

อันดับต่อไปที่อยากให้หลายคนลองพินิจพิเคราะห์กันที่สุดก็คือการเลือกทาวน์โฮมที่อยู่หัวมุมถนนโดยตำแหน่งนี้นั้นถือเป็นตำแหน่งทองเลยก็ว่าได้เพราะได้ลมและอากาศรวมไปถึงแสงแดดอย่างมากกว่าที่อื่นซึ่งจะทำให้มีพื้นที่ในการใช้สอยเพิ่มขึ้นอีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเพราะคุณจะมีเพื่อนบ้านแค่หลังเดียวเท่านั้นเหมาะกับการอยู่เป็นครอบครัวที่สุด

 

  1. วัสดุที่ใช้ โครงสร้างของบ้าน

หานอกจากเราจะเลือกโลเคชั่นที่อยู่บริเวณข้างๆบ้านแล้วอย่าลืมเลือกวัสดุที่ใช้ก่อสร้างเพราะว่าในฐานะที่คุณเป็นเจ้าของบ้านจะต้องอยู่กับบ้านไปเป็นอีก 10 20 ปีเลยทีเดียวดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือแน่ใจว่าบ้านของเรานั้นจะสร้างอย่างเป็นมาตรฐานไม่มีจุดที่ทำให้เสียหายหรือเรื่องเสี่ยงที่เกิดบ่อยมากสำหรับบ้านทาวน์โฮมเพราะมีผนังที่ค่อนข้างจะติดกันนั้นเอง

  1. ทิศทางลม

สำหรับใครที่อยากเลือกประตูบ้านที่ดีที่สุดให้แนะนำว่าให้เลือกขนาดของประตูที่เหมาะสมรวมไปถึงดูการวางตำแหน่งของประตูเพื่อให้ได้พลังงานที่ดีหรือลมที่ดีเข้าสู่บ้านของเรานั่นเองประตูบ้านอย่าให้เล็กเกินไปเวลาที่เราเทียบสัดส่วนกับตัวบ้านบ้านที่ดีจะต้องหันหน้าไปทางทิศเหนือเป็นทิศที่เหมาะสมเพราะมีลมพัดผ่านตลอดทั้งปีนั่นเองและนอกจากนี้ยังไม่ได้รับแสงแดดตอนบ่ายอีกด้วยความเชื่อของการเลือกตัวที่ดีจะทำให้มีการเสริมสร้างพลังให้กับเจ้าของบ้านนั่นเอง

 

  1. อย่ามองข้ามบ้านทรงสูง!

สำหรับบ้านที่ดีที่สุดคือบ้านที่มีความสูงอันโอ่โถงโดยเพดานจะต้องอยู่ที่ความสูง 2.5 เมตรขึ้นไปเพราะหลังคาบ้านโปร่งจะทำให้คนที่อยู่ในบ้านนั้นมีความสุขไม่อึดอัดสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตภายในบ้านอีกด้วยเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

 

  1. สัดส่วนแต่พอดี

คงไม่มีใครอยากได้บ้านหลังใหญ่แต่ว่าต้องทำความสะอาดเป็นเวลานานเพราะเรื่องของการทำความสะอาดคือภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในแต่ละวันนั่นเองดังนั้นเวลาเราจะซื้อบ้านทาวน์โฮมเราควรตัดสินใจโดยคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลักความยากง่ายเวลาที่ทำความสะอาดเป็นต้นอยากได้บ้านหลังใหญ่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา