สิทธิพิเศษแน่น ๆ พร้อม โปรผ่อน iPhone 12 24 เดือน

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 23.31 น.

สิทธิพิเศษแน่น ๆ พร้อม โปรผ่อน iPhone 12 24 เดือน

หลังจากที่ได้เปิดตัว iPhone 2020 อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือ iPhone 12 ที่ทุกคนรอคอย ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู บางและเบาขึ้น พร้อมฟังก์ชันที่จัดเต็ม มาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ทำให้สาวกไอโฟนชาวไทยจำนวนมากรอคอยและจดจ้องกับราคาและโปรโมชันโดน ๆ ซึ่งทาง AIS ได้เตรียมโปรโมชันดี ๆ มาฝากทุกคนกัน ไปดูกันเลย

- โปรโมชัน ผ่อน iPhone 24 เดือน จ่ายสบาย ๆ แบบไม่ต้องง้อเงินก้อน

เริ่มต้นด้วยข้อเสนอดี ๆ ข้อเสนอแรกที่บอกเลยว่าต้องถูกใจแฟนคลับสมาร์ตโฟน เพราะเอไอเอสจัดให้สำหรับโปรโมชัน ผ่อนไอโฟน ซึ่งไม่ใช่เพียงการผ่อนชำระระยะสั้น 6 เดือน หรือ 12 เดือนเท่านั้น เพราะโปรโมชันนี้ขอเอาใจคนไม่อยากจ่ายเงินก้อนและต้องการผ่อนสบาย ๆ ด้วยข้อเสนอผ่อนชำระนาน 24 เดือน ทำให้ยอดแบ่งจ่ายต่อเดือนลดลง และเป็นเจ้าของ iPhone ได้เร็วกว่าเดิม นอกจากนี้ ใครที่ใช้แพ็กเกจเดิมและไม่ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ ก็สามารถใช้โปรโมชันนี้ได้อีกด้วย

- แพ็กเกจค่าเน็ตค่าโทร ราคาพิเศษ

นอกจากโปรโมชัน ผ่อนไอโฟน แบบสบาย ๆ กระเป๋าแล้ว เอไอเอสยังให้คุณคุ้มอีกต่อด้วยแพ็กเกจค่าโทรและค่าเน็ตสุดคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ติดโซเชียลของคนยุคนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่ชอบดูหนังฟังเพลงผ่าน Youtube หากซื้อแพ็กเกจตามเงื่อนไขจะได้รับสิทธิ์ชม Youtube Premium โดยไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการดูหนังฟังเพลง โปรโมชันคุ้มแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

- คุ้มยิ่งขึ้น รับเครดิตเงินคืนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ข้อเสนอสุดเร้าใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเอไอเอสจัดดีลสุดพิเศษร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยนอกจากโปรโมชันผ่อนผ่านบัตรแบบชิล ๆ แล้ว ธนาคารที่ร่วมรายการยังมอบเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 24 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ ถ้าใครพลาดต้องเสียใจอย่างแน่นอน

คิดว่าโปรโมชันและข้อเสนอในการเป็นเจ้าของ iPhone12 ที่เอไอเอสได้เตรียมไว้ให้น่าจะถูกใจเหล่าสาวกหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะตั้งเต็มทั้งโปรผ่อน iPhone ทั้งแพ็คเกจค่าเน็ตค่าโทรสุดคุ้ม และยังมีโปรกับบัตรเครดิตพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 

แหล่งที่มาข้อมูล

https://www.ais.co.th/iPhone/promotion_creditcard_iphone11pro.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา