รีวิวบ้านเดี่ยวที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทิวทัศน์ธรรมชาติในบรรยากาศแบบรีสอร์ท

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563 00.03 น.

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเชียงใหม่เอาไว้เป็นบ้านพักส่วนตัวในวันหยุดหรือว่าจะเอาไว้เป็นที่พักอย่างถาวร ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศที่สดชื่นโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ไม่ควรพลาดที่จะแวะชมโครงการบ้าน บุราสิริ สันผีเสื้อ โครงการบ้านเดี่ยวตกแต่งสไตล์ล้านนา ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทิวทัศน์ธรรมชาติในบรรยากาศแบบรีสอร์ท  

บุราสิริ สันผีเสื้อ เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่โดดเด่นและโดนใจผู้คนอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของบรรยากาศที่เป็นสไตล์รีสอร์ท โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขาเคล้าก้อนเมฆแบบ 360 องศาทัศนียภาพแบบนี้เองที่ช่วยทำให้ผู้พักอาศัยในบ้านเชียงใหม่โครงการนี้นั้นรู้สึกว่าไม่ต่างไปจากการได้พักอยู่ในรีสอร์ทหรูกลางธรรมชาติทุกวัน นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเอาไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งในสไตล์ล้านนาและมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับการทำงาน, ประชุม หรือสังสรรค์ย่อย ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีและห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน เพื่อให้สายเฮลท์ตี้ได้ออกกำลังกายเคล้ากับธรรมชาติรอบตัวอย่างสุดฟิน พร้อมกันนี้ บุราสิริ สันผีเสื้อ ยังได้นำเอาระบบแอปพลิเคชันบนมือถือมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยในการใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางและจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยปลายนิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นออปชันที่เข้ากับสไตล์ของคนยุคใหม่อย่างลงตัวที่สุด  

         ส่วนบ้านเดี่ยวทุกยูนิตในโครงการนี้ก็ถูกออกแบบมาด้วยแนวคิดของบ้านทางภาคเหนือ นั่นก็คือ “เฮือนล้านนา” ที่ผสมผสานกับความโมเดิร์นไว้ได้อย่างลงตัวและแตกต่างไปจากบ้านจัดสรรทั่ว ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง ขณะที่ฟังก์ชันของพื้นที่ภายในบ้านก็ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัวและเน้นรองรับการพักอาศัยของคนทุกวัยตามสไตล์ครอบครัวขยายยุคใหม่

         บ้านเดี่ยวเชียงใหม่โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่สามารถเดินทางเข้าออกใจไปยังกลางเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วยถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ที่ตัดตรงผ่านย่านนิมมานเหมินทร์ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังง่ายต่อการเดินทางออกไปท่องเที่ยวบรรยากาศธรรมชาติตามดอยต่าง ๆ เพราะจากที่ตั้งของโครงการบ้านจัดสรรแห่งนี้สามารถออกไปสู่เส้นทางแม่ริมได้โดยไม่ต้องผ่านใจกลางเมือง ทั้งยังอยู่ในย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง มีห้างสรรพสินค้าและ Hypermarket เรียงรายอยู่รอบโครงการบ้านเชียงใหม่แห่งนี้มากมาย อาทิห้าง  Central Festival, Index Living Mall, ห้าง Makro และ Big C จึงสะดวกต่อการจับจ่ายหรือเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์กับเพื่อนฝูงในวันว่าง นอกจากนี้ ยังมีมหาวิทยาลัยแม่โจ้, รพ.ล้านนา และ รพ.กรุงเทพ อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว เชียงใหม่โครงการนี้ด้วย

 

 บ้านใหม่ ในโครงการนี้มีห้องนอนชั้นล่างไว้สำหรับรองรับการพักอาศัยของผู้สูงอายุ โดยเป็นห้องที่เปิดโล่งอากาศถ่ายเทสะดวกและยังสามารถรับวิวได้กว้าง ๆ ส่วนห้องนอนที่ชั้น 2 ของตัวบ้านก็จะเน้นระเบียงขนาดใหญ่เพื่อให้รองรับทุกกิจกรรมสันทนาการของครอบครัวหรือใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ตามที่ต้องการ  

         แบบบ้านในโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ 

สำหรับบ้านเดี่ยวเชียงใหม่ในโครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือก 4 สไตล์ ได้แก่

  • แบบเฮือนนรินทร์ มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร 
  • แบบเฮือนบุรา เป็นบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร
  • แบบเฮือนบุรี เป็นบ้านแบบ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 
  • แบบเฮือนนารา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร

ราคาของบ้านเชียงใหม่โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อแห่งนี้ อยู่ที่  5- 9 ล้านบาท แต่สำหรับในช่วงนี้ ผู้ที่สนใจจองโครงการ ทางค่ายแสนสิริ ได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม “ไม่ต้องผ่อนเป็นเวลาถึง 2 ปี” ให้ด้วย

คลิกชมบ้านเดี่ยวเชียงใหม่ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea/th/

คลิกชมบ้านเชียงใหม่ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea/th/

คลิกชมบ้านเดี่ยว ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา