พาชม3 โครงการทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากแสนสิริ บนทำเลราชพฤกษ์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563 02.08 น.

การได้อาศัยอยู่ในบ้านที่แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติจะช่วยให้สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านราชพฤกษ์ เราก็มี 3 โครงการทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากแสนสิริมาแนะนำจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ
บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่มีบ้านถึง 8 แบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและรองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย โดยเป็นบ้านใหม่ที่มีพื้นที่ใช้สอย 135 - 294 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน ที่จอดรถในร่ม 2 - 3 คัน มีรั้วต้นไม้ล้อมรอบในทุกหลังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยบรรยากาศผ่อนคลายได้อย่างลงตัว ซึ่งที่ตั้งของโครงการบ้านจัดสรรนี้สามารถเชื่มต่อทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดายโดยอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ด 6.5 กม. ทางพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ 9.9 กม. สนามบินนานาชาติดอนเมือง 20.2 กม.และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายรายล้อมอยู่ เช่น รร.สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ (3.3 กม.) มหาวิทยาลัยรังสิต (18.8 กม.) เซนทรัลพลาซา เวสต์เกต (6.6 กม.) และ รพ. วิภาราม ปากเกร็ด (2.6 กม.) เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นของโครงการบ้านอยู่ที่ 5.69 - 15 ล้านบาท


ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์
ทาวน์โฮมราชพฤกษ์โครงการนี้เป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นที่นอกจากจะแวดล้อมด้วยบรรยากาศสีเขียวแล้วยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสามแยกบางใหญ่เพียง 600 เมตรและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซนทรัลพลาซา เวสต์เกต (1.4 กม.) รร.กสินธรเซนต์ปีเตอร์ (4.4 กม.) รพ.การุญเวช รัตนาธิเบศร์ (0.5 กม.) และทางพิเศษศรีรัช - ด่านฯงามวงศ์งาน (12 กม.) เป็นต้น โดยเป็น townhome ที่มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน มาพร้อมกับคลับเฮาส์ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วย


สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5
ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ โครงการใหม่ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 5 เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เช่น รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู (2.8 กม.) เดอะวอล์ก ราชพฤกษ์ (5 กม.) รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี (0.- 128 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน ที่จอดรถ 1 - 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทาวน์เฮ้าส์ จัดเตรียมไว้ให้อย่างครอบคลุมทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำที่มีสระสำหรับเด็กแยกไว้ให้ด้วย ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วย โดยราคาของ townhouse เริ่มต้นที่ 2.79 - 5 ล้านบาท


สำหรับใครที่สนใจบ้านราชพฤกษ์ทั้งแบบที่เป็นทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สามารถดูรายละเอียดของแต่ละโครงการได้ในเว็บไซต์ของแสนสิริได้เลย

 

คลิกชมทาวน์เฮ้าส์ราชพฤกษ์ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
คลิกชมทาวน์โฮมเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-ค่าธรรมเนียมโอนบ้าน-คอนโด-ทาวน์โฮม-เรื่องสำคัญที่ต้องรู้/th
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา