โอห์ม ฐิติวัฒน์ กับประวัติในวงการบันเทิงที่ไม่ธรรมดา

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563 01.02 น.

การแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่หยุดนิ่ง ส่งผลทำให้เจ้าของธุรกิจทุกประเภทต้องพยายามที่จะหากลยุทธ์เพื่อช่วยให้กิจการของตนเองนั้นทันยุคทันเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือการที่บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกลยุทธ์ในการเปลี่ยนตัวเองจากธุรกิจบันเทิง (Entertainment) มาสู่การเป็นธุรกิจพาณิชย์ ( Entertainmerce ) เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลายรูปแบบและตรงตามความต้องการ ด้วยการ Rebranding ธุรกิจบันเทิงและสื่อมาเป็นธุรกิจพาณิชย์ มีค่ายเพลงและทีวีดิจิทัล ช่อง 8 เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ โดยที่ผ่านมาช่อง 8 ทีวีดิจิทัล ก็ได้สร้างสรรค์งานละครคุณภาพออกมาสู่สายตาผู้ชมและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ จากนโยบายขององค์กรที่มุ่งมั่นในการทำงานเป็นทีมและส่งเสริมให้ทุกคนในองค์กรได้แสดงศักยภาพของตนโดยไม่มีการปิดกั้นจึงทำให้นักแสดงหลายๆ คนเต็มใจที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดของ RS ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามองในตอนนี้ก็คือหนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และในวันนี้เราจึงอยากแนะนำโอห์ม ฐิติวัฒน์ ช่อง8 ให้คุณได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2540 เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ซึ่งโอห์ม ฐิติวัฒน์ ประวัติในวงการบันเทิงก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะหนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ ได้เริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งแต่เด็กด้วยการสนับสนุนของครอบครัว โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบและได้เข้าสู่การเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 8 ของค่าย RS อย่างเต็มตัวหลังจากที่หนุ่มโอห์มได้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดช่อง 8 Asia New Star Model Contest Face of Thailand 2016 และได้รับรางวัลพิเศษจากการประกวดที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขาก็มีผลงานละครและซีรีส์ออกอากาศผ่านสายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เช่น ละครเรื่อง ใจลวง ในบทของมนัส ละครเรื่อง ดงผู้ดี ในบทของรัมภ์ ละครเล่ห์รัญจวน ในบทของอธิป รวมไปถึงยังได้รับบทเป็น ดีน ในซีรีส์วายเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) และล่าสุดกับละครที่กำลังออกฉายทางช่อง 8 ของค่าย RS ในละครเรื่อง ภูตรัตติกาล

ดาราหนุ่มดาวรุ่งช่อง 8 โอห์ม ฐิติวัฒน์ ประวัติในวงการบันเทิงของเขายังไม่หมดเพียงแค่ด้านละครเท่านั้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ช่อง8 ยังได้ให้โอกาสในการร้องเพลงประกอบละคร ภูตรัตติกาล ซึ่งโอห์มได้ร่วมแสดงอยู่ในละครเรื่องนี้ด้วย การร้องเพลงนั้นถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในเส้นทางบันเทิงที่เขาใฝ่ฝัน โดยส่วนหนึ่งก็มาจากความเป็นแฟนคลับสาวกนักร้องค่ายอาร์เอสตั้งแต่ปี พ.ศ. 2000 ทำให้ตัวเขาอยากเข้ามาสัมผัสถึงความเป็นอาร์เอส การเปลี่ยนแปลงของวงการเพลงและการเติบโตของค่ายอาร์เอสที่ในปัจจุบันได้แตกแขนงการทำงานออกเป็นหลายรูปแบบด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างไม่หยุดนิ่งอย่างมีเป้าหมาย ทำให้ในวันนี้การได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายอาร์เอสถือว่าเป็นความภาคภูมิใจและแรงบันดาลใจของโอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่จะเติบโตไปพร้อม ๆ กับค่ายอาร์เอสด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา