แนะนำผลิตภัณฑ์ เดทตอล

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563 03.01 น.

แนะนำผลิตภัณฑ์ เดทตอล ร้านขายยา บอกต่อว่าสู้โควิด-19 ได้ดี จนต้องซื้อมาใช้บ้าง

            ในปัจจุบันการดูแลความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ด้วยความที่ New Normal ดังนั้นเราจึงควรทำให้การดูแลรักษาความสะอาดเป็นเรื่องปกติจนชิน เริ่มจากทำความสะอาดบ้านให้บ่อยมากขึ้น และด้วยการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 ยอดขายเดทตอล เจลแอลกอฮอล์ล้างมือและน้ำยาฆ่าเชื้อโรค พุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ dettol ซึ่งพบเห็นจำหน่ายในร้านขายยาได้บ่อย ๆ จุดเด่นคือการเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยฆ่าเชื้อโรค ยับยั้งแบคทีเรียมากถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ จะมีผลิตภัณฑ์ประเภทใดบ้างนั้นที่ช่วยให้ห่างไกลจากโควิด-19 ต้องลองติดตามกัน

- ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก 

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานง่ายและน้ำหนักเบา มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อต้องการเช็ดทำความสะอาดมือ รวมถึงส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย จุดเด่นคือการมาพร้อมกลิ่นหอมสะอาด ตัวผ้านุ่ม ละเอียด ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ ใครที่รู้ตัวว่าผิวแพ้ง่ายสามารถเลือกใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้ 

- เจลล้างมืออนามัย

เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับยุคนี้ เพราะการล้างมือด้วยเจลล้างมืออนามัยบ่อย ๆ จะช่วยบอกลาเชื้อโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคือเป็นสูตรที่มีกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้หยิบมาใช้ได้บ่อย ๆ อีกทั้งยังถนอมมือ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน จะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็สะดวกมั่นใจ

- ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์

เพราะการดูแลพื้นที่บ้านให้สะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เทคนิคง่าย ๆ คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์เช็ดทำความสะอาดพื้นผิวบ้าน เช่น เดทตอลสเปรย์ โดยเฉพาะบริเวณห้องครัว ราวบันได ก๊อกน้ำ ลูกบิด เพราะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค โดยควรทำความสะอาดสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อการพักอาศัยอย่างมั่นใจและปลอดภัยจากเชื้อโรคร้าย

ไม่เพียงแต่การรักษาความสะอาดร่างกายและที่พักอาศัย แต่ยังควรรรักษาร่างกายให้แข็งแรง พักผ่อนเพียงพอ สวมหน้ากากอนามัยเมื่อต้องอยู่ในที่ชุมชน รวมถึงล้างมือบ่อย ๆ เพื่อลดการติดเชื้อ

นอกจากผลิตภัณฑ์ dettol จะมีจำหน่ายตามร้านขายยาแล้ว ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามอย่าง วัตสัน ก็ ขายเดทตอล ด้วยเช่นกัน โดยได้รวบรวมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้คนรักสุขภาพได้ช้อปอย่างจุใจ เช่น Dettol spray, สบู่เดทตอล เป็นต้น ไหนจะโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทำให้ช้อปได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้นและทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ห่างไกลจากเชื้อโรคร้ายแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา