รู้แล้วต้องบอกต่อกับ อายไลน์เนอร์ ติดทน พร้อม 5 ไอเทมเครื่องสำอางน่าใช้

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 00.48 น.

รู้แล้วต้องบอกต่อกับ อายไลน์เนอร์ ติดทน พร้อม 5 ไอเทมเครื่องสำอางน่าใช้  

            การแต่งหน้าให้สวยครบแน่นอนว่าต้องพึ่งพาเครื่องสำอางคู่ใจ ยิ่งใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ ๆ ชอบแต่งหน้าแบบเน้นงานผิวฟีลหน้าใสธรรมชาติตื่นมาหน้าใสเอง ไม่ได้แต่งอะไรเยอะ ก็คงต้องมีเครื่องสำอางเบสิกติดเอาไว้ วันนี้เราเลยอยากบอกต่อ 5 เครื่องสำอางน่าใช้ที่จะช่วยสร้างลุคงานผิวเบา ๆ ลงไม่เยอะแต่ได้ลุคผิวปัง พร้อมแนะนำ อายไลน์เนอร์ ที่ติดทนน่าใช้มาฝากสาว ๆ กันด้วย

  1. Lifeford ไลฟ์ฟอร์ด ปารีส เอ็กซ์ตรีม อายไลน์เนอร์ ซุปเปอร์ แบล็ค

            เริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนกับ อายไลเนอร์ ไลฟ์ฟอร์ด ด้วยขนาดหัวแปรงเรียวเล็ก เขียนได้คมชัด เม็ดสีแน่นติดทนยาวนานตลอดวัน ช่วยเนรมิตได้ทั้งลุคตาแน่นจัดเต็ม หรือแค่กรีดเป็นเส้นเล็ก ๆ เน้นตาให้กลมโตพอได้ลุคใส ๆ ก็เอาอยู่ แต่งเพิ่มด้วย ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี เพิ่มความสวยจบครบปัง

  1. Maybelline เมย์เบลลีน ฟิต มี คอนซีลเลอร์

            มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กับ คอนซีลเลอร์ใต้ตา ฟิตมีจากเมย์เบลลีน เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดดี ไม่ผสมน้ำมัน ช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตา และรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดีเยี่ยม เคล็ดลับการลงคอนซีลเลอร์ให้กริบแบบไม่โบ๊ะก็คือ ลงเฉพาะจุดก่อนที่จะลงรองพื้นเพื่อช่วยปกปิดได้ดีแต่ยังให้งานผิวธรรมชาติ

  1. Revlon เรฟล่อน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ ฟาวเดชั่น

            สำหรับคำถาม เลือกรองพื้นยี่ห้อไหนดี เราขอแนะน ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติก็ต้องเลือกรองพื้นที่เนื้อบางเบาให้การปกปิดพอสมควร แต่ไม่ถึงกับหนาจนดูออกว่าโบกมาเยอะ รองพื้นฝาดำในตำนานจากเรฟล่อน เนื้อเกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็จัดว่าเป็น รองพื้นถูกและดี อีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว

  1. Srichand ทรานสลูเซ้นท์ พาวเดอร์

            เมื่อต้องการแต่งหน้าลุคธรรมชาติหลังลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว จะเซ็ตรองพื้นให้ติดทนก็ต้องเลือกใช้ แป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่จะทำให้หน้าดูไม่หนาโบ๊ะจนเกินไป เมื่อพูดถึงแป้งฝุ่นโปร่งแสงก็คงจะนึกถึงแบรนด์ไทยถูกและดีอย่างศรีจันทร์ที่นอกจากจะช่วยเซ็ตเครื่องสำอางแล้ว ยังช่วยคุมมันให้ใบหน้าเนียนใสไม่หมองไม่ดรอปอีกด้วย

  1. 4 U 2 ฟอร์ยูทู มัลติ ไปป์ ลิป แอนด์ ชีค

            ปิดท้ายด้วยการแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าด้วยลิปสติกเนื้อครีมที่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก จากฟอร์ยูทู เนื้อสีชัดเจน ติดทน เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ มีสีให้เลือกทั้งหมด 9 สี เพื่อลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ก็ค่อย ๆ ลงสีโดยใช้เนื้อลิปทีละนิดเพื่อความเป็นธรรมชาติ หรือจะลงปากแบบออมเบรเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ริมฝีปากก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

            การแต่งหน้าก็เหมือนการสร้างงานศิลปะอย่างหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญนอกจากความสร้างสรรค์ในการครีเอทลุคแล้ว อุปกรณ์อย่างเครื่องสำอางที่มีคุณภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน การเลือกใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับผิว ได้มาตรฐาน และติดทนยาวนานก็จะช่วยสร้างลุคที่สมบูรณ์แบบได้ไม่ยาก ทั้ง 5 ไอเทมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถ้าลองใช้แล้วปังก็อย่าลืมบอกต่อ แต่ถ้ายังไม่มีก็ไปช้อปกันที่ร้านวัตสันได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา