แนะนำ 5 อันดับ ครีมลดรอยดําจากสิว เปลี่ยนรอยสิวให้ผิวหน้าใส

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 00.19 น.

แนะนำ 5 อันดับ ครีมลดรอยดําจากสิว เปลี่ยนรอยสิวให้ผิวหน้าใส

            หลายคนเครียดเวลาเป็นสิวไม่พอ ยังต้องทำใจไว้เลยว่า เมื่อสิวหาย มันจะต้องทิ้งรอยเอาไว้แน่นอน หรือใครที่เปิดอุบัติเหตุและทิ้งรอยแผลเป็นไว้ ก็คงกำลังมองหาครีมยาลดรอยสิว วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมยอดนิยมที่ฮิตมากในการเอามารักษารอยสิว รอยแผลเป็นต่าง ๆ    ครีมลดรอยดำ ตัวท็อป 10 อันดับ ตัวไหนเด็ดใช้ลดการอักเสบของสิวแดงยุบตัวเร็ว พร้อมป้องกันสิวทิ้งรอยแผลบนใบหน้า มาติดตามรีวิวกันได้เลย

            1.เพียวริก้าส์ ดรากอน บลัด สการ์ เจล (Puricas Dragon's Blood Scar Gel) ปริมาณ 8 กรัม/20 กรัม แนะนำเจลยาทาแผลเป็นยอดฮิต ตัวนี้ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ และดราก้อนบลัด มีส่วนช่วยลดการอักเสบของสิว สมานแผลและเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดแผลเป็น สำหรับแผลเก่า ทาและนวดเป็นประจำวันละ 3-4 ครั้ง จะลดเลือนรอยแดงและรอยจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด

            2.ฮีรูสการ์ โพสต์แอคแน่ (Hiruscar Postacne) ปริมาณ 10 กรัม มาในรูปแบบของเจล ที่ช่วยลดรอยแผลเป็น พร้อมทั้งฆ่าเชื้อโรค ช่วยลดปัญหาสิวอุดตันและสิวเกิดใหม่ ส่วนผสมสำคัญ ได้แก่ สารโมเลกุลเอ็มพีเอส, สารสกัดจากหัวหอม, ไพโอนิน, อัลลันโทอิน, วิตามินบี 3 สำหรับวิธีใช้ง่ายมาก เพียงทา ครีมทารอยแผลเป็น ใช้เป็นประจำวันละ 2-3 ครั้ง รอยดำรอยแดงดูจางลงและหลุมสิวจะตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น 

            3.มีเดอม่า อินเท้นส์ เจล (Mederma Intense Gel) ปริมาณ 10 กรัม/20 กรัม ครีมรักษารอยสิว สูตรเจลที่ใช้ดีมาก ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มีประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากหัวหอมและสารโซเดียม ไฮยาลูโรเนต ช่วยสมานแผล ลดรอยสิวและรอยแผลเป็นให้จางลง นอกจากนั้นยังลดการอักเสบบวมแดง ทำให้แผลหายเร็วและป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นนูน พร้อมปรับสีผิวดูสม่ำเสมอและนุ่มเรียบเนียน ใช้ได้ทั้งรอยสิวที่เกิดใหม่และแผลเป็นเก่า

            4.ซีเบลสการ์เจล (Cybele Scargel) ปริมาณ 9 กรัม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่เสี่ยงต่อการเกิดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นหลังจากที่สิวหายไปแล้ว แต่รอยแผลคงอยู่ไม่นาน เมื่อใช้เจลทาบาง ๆ เป็นประจำวันละ 3-4 ครั้ง ใครผิวแพ้ง่ายใช้แล้วสบายใจแน่นอน ส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากหัวหอม, ใบบัวบก, ว่านห่านจระเข้, มะขาม, ปอสา, วิตามินอี ช่วยลดรอยดำรอยแดงและช่วยสมานแผลป้องกันหลุมสิว รอยแผลเป็นเรียบเนียนและนุ่มขึ้นเห็นผลเร็ว เนื้อเจลบางไม่เหนอะหนะ ไม่ต้องกลัวจะเกิดสิวอุดตันตามมา ทาเจลก่อนแต่งหน้าได้ตามปกติ

            5.เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เจล (Dermatix Ultra Gel) ปริมาณ 5 กรัม/ 9 กรัม ครีมลดรอยดํา สูตรเจลสำหรับรักษาแผลสิวและป้องกันรอยแผลเป็นอย่างได้ผล เหมาะสำหรับรอยแผลใหม่ ใช้ทาหลังสิวหายได้ทันที ส่วนผสมวิตามินซีช่วยรักษาสิวอักเสบและรอยดำรอยแดงเร็วมาก ช่วยให้แผลแห้งเร็วและลดการอักเสบ ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ซ้ำซ้อน โอกาสที่จะเกิดแผลเป็นนูนก็จะยากขึ้น ขณะเดียวกันเนื้อเจลยังเพิ่มการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มดูขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวหมองคล้ำให้ดูสม่ำเสมอ เรียกว่ามีประโยชน์ครบวงจร ใช้แล้วจะติดใจ

นอกจากนี้ที่วัตสันก็ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย เช่น แผ่นมาร์คหน้า วิตามินอาหารเสริม และอีกมากมาย สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา