แนะนำสกินแคร์ที่ควรมีติดบ้านกับเซรั่ม sewa รวม 7 ไอเทมที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 23.45 น.

แนะนำสกินแคร์ที่ควรมีติดบ้านกับเซรั่ม sewa รวม 7 ไอเทมที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อน 

            หน้าร้อนบ้านเราอากาศร้อนจนทำให้ผิวไหม้แดดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย วันนี้เราได้รวบรวม 7 สกินแคร์ที่ควรมีติดบ้านในช่วงหน้าร้อน เพื่อสุขภาพผิวที่ดีและผิวพรรณที่กระจ่างใสสวยตลอดทั้งหน้าร้อนนี้

  1. sewa Age-White Serum

เซรั่มเข้มข้นจาก sewa สารสกัดธรรมชาติที่ได้จากโสมขาวและเปปไทด์มัลติเพิลที่เต็มไปด้วยคุณค่าในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดดให้ฟื้นกลับมาเปล่งปลั่งได้อีกครั้ง สามารถดู Sewa ราคาเท่าไรได้ที่ Watsons ทุกสาขา

  1. Senka White Beauty Serum in CC

            เซรั่มจาก Senka ดูแลผิวหน้าด้วยส่วนผสมจาก M-Tranexamic Acid ตัวช่วยสำคัญในการลดเลือนจุดด่างดำและอุดมไปด้วยสารที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ป้องกันแสงแดด SPF 50+ PA++++ และ CC ครีมที่ช่วยปรับให้ผิวอมชมพูมีความกระจ่างใส ในช่วงหน้าร้อนเหงื่อออกมากแค่ไหนผิวก็ยังเรียบเนียน ช่วยให้การลงรองพื้นเกลี่ยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

  1. Olay Natural White Fairness Cream + Serum Swirl

            ครีมเซรั่มบำรุงผิวสู้แดด มีส่วนผสม SPF15 และ PA+++ แสงแดดไม่ว่าจะแรงขนาดไหนผิวก็ขาวอมชมพูได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยเซรั่มเนื้อครีมที่เหมาะกับหน้าร้อนเป็นที่สุดเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว 

  1. nivea men Acne Oil Clear Gel Serum

แนะนำสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวผู้ชายกันบ้างกับ nivea men ไอเทมที่ช่วยให้หน้าใสไร้สิวตลอดทั้งหน้าร้อนนี้ด้วยเจลเซรั่มที่ช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดแบคทีเรียจากเหงื่อ ลดความมันบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง 

  1. DDC HYA 8

            สกินแคร์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หน้าร้อนเหงื่อออกมากทำให้ผิวเสียน้ำเยอะ DDC HYA Eight ช่วยดูดน้ำเข้าสู่ผิวและกักเก็บน้ำให้อยู่กับผิวนานขึ้น เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นและช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ทำให้ไม่เกิดอาการแพ้

  1. Avene สเปรย์น้ำแร่

            ผิวแห้งเพราะสูญเสียน้ำจากแสงแดดนอกจากครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ แล้วก็ควรใช้ สเปรย์น้ำแร่ เป็นตัวช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น Avene สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางหรือผิวที่แพ้ง่าย ช่วยลดอาการระคายเคืองจากแสงแดด ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวผ่อนคลาย ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน ในระหว่างวันสามารถฉีดสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้

  1. Eucerin pH5 Lotion Reduces Skin Sensitivity

            ร้อนนี้แนะนำ Eucerin โลชั่นสำหรับบำรุงผิวกายใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่ายด้วยการสร้างเกราะให้เซลล์ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดทำให้ไม่แห้งกร้าน มีความชุ่มชื้นและแข็งแรงต่อให้เจอแดดแรงขนาดไหนร้อนนี้ก็เอาอยู่

            คุณตัดสินใจเลือกสกินแคร์มาดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนนี้กันแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่รู้จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีลองเลือกตาม 7 ไอเทมที่เราแนะนำ คุณจะได้ครบทั้งผิวหน้าและผิวกายหรือถ้าหากอยากได้ตัวเลือกในการดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนมากกว่าที่กล่าวมาข้างต้น วัตสันรับรองความหลากหลายพร้อมโปรโมชั่นที่รอให้คุณเลือกช้อปได้ตลอดหน้าร้อนนี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา