ตอบโจทย์ผิวสวยเป๊ะด้วย แป้งพัฟ และ 4 เครื่องสำอางบิวตี้สุดฮิตที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 22.52 น.

ตอบโจทย์ผิวสวยเป๊ะด้วย แป้งพัฟ และ 4 เครื่องสำอางบิวตี้สุดฮิตที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

คุณเป็นคนหนึ่งรึเปล่าที่อยากจะมีผิวสวยแบบไร้ที่ติเพื่อที่จะออกไปใช้ชีวิตประจำวัน ไปทำงาน พบปะผู้คนได้อย่างมีความมั่นใจ แต่ในความเป็นจริงการที่จะมีผิวเป๊ะตลอดเวลานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะหลาย ๆ คนต้องออกไปเจอกับสภาพอากาศ มลภาวะต่าง ๆ มากมายที่คอยทำร้ายผิวอยู่เสมอ ๆ ดังนั้นการมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่สามารถเสริมสร้างความสวยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ อย่างเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงและแต่งหน้าที่ดีจึงถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การสร้างผิวสวยเป๊ะได้ดี

เครื่องสำอางบิวตี้สุดฮิตที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

  1. แป้งพัฟ Maybelline Clear Smooth All in one เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดเป็นที่นิยมมากที่สุดตัวหนึ่งด้วยคุณสมบัติที่มีสามารถปกป้องผิวไม่ให้เกิดความหมองคล้ำจากแสงแดด ปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเนียนสนิท ตลับพกพาง่าย ทั้งยังมีส่วนผสมของโปรวิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยเรียกได้ว่ามาครบจริง ๆ
  2. สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มออร่าให้กับผิวหน้าแล้วล่ะก็ แป้งพัฟ Maybelline White Super Fresh Powder คือใช่สุด ๆ ช่วยเนรมิตผิวให้เปล่งประกายขาวใสแบบปัง ๆ ฉุดไม่อยู่ ด้วยนวัตกรรมใหม่จากทางแบรนด์ที่สามารถช่วยดูดซับและกระจายเหงื่อบนใบหน้าได้ดีมีประสิทธิภาพมากกว่าแป้งพัฟทั่ว ๆ ไปถึง 5 เท่าเลย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะได้ยาวนานตลอดทั้งวันไม่ต้องเสียเวลามานั่งเติมแป้งกันอีกเลย
  3. มีแป้งพัฟดี ๆ แล้วรองพื้นก็ต้องดีด้วยเหมือนกัน ขอแนะนำ รองพื้นถูกและดี ที่ทุกคนต้องมี BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION เป็นรองพื้นที่สามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก ปกปิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีที่พิเศษไปยิ่งกว่านั้นคือมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด พร้อมวิตามินต่าง ๆ ทั้ง วิตามินซี วิตามินอี วิตามิน B5 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านดูมีสุขภาพดี
  4. คอนซีลเลอร์ใต้ตาถูกและดี ที่เรียกได้ว่าเป็น must have ไอเทมสุดฮิตก็คือ BK Retouch Acne Concealer Pen เป็นคอนซีลเลอร์รูปแบบแท่ง หัวคอนซีลเลอร์เป็นซิลิโคนใช้ง่ายทาจุดไหนบนใบหน้าก็สะดวกแต้มง่ายเนื้อสัมผัสเนียนดูกลืนกับผิว ที่มากไปกว่าการปกปิดคือช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวหน้าได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นความมันบนใบหน้า ปัญหาสิวอักเสบต่าง ๆ รอยดำรอยแดงบนใบหน้า ถือเป็นไอเทมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด
  5. ผลิตภัณฑ์ อายไลน์เนอร์ ก็ถือเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ช่วยทำให้การแต่งหน้าสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดวงตาที่มีความกลมโตสวยช่วยให้ลุคดูน่ามองได้อย่างมากทีเดียว ด้วย Sis2sis ซิสทูซิส ซุปเปอร์ ชาร์ป อายไลเนอร์ 5 มล. ถือเป็นอายไลน์เนอร์ที่ฮิตมาก ๆ อีกตัวหนึ่งที่มาในรูปแบบของอายไลน์เนอร์แบบแท่งมีขนาดเล็กพกพาง่ายสะดวกต่อการใช้งานแม้แต่มือใหม่เริ่มหัดก็เขียนได้ไม่ยากมีสีดำสนิทเนื้อแมทท์ช่วยให้ดวงตาดูคมชัดมีมิติ ติดทนแต่ล้างออกด้วยคลีนซิ่ง

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 เครื่องสำอางบิวตี้สุดฮิตมีคุณภาพเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวช่วยสร้างให้ใบหน้าสวยเป๊ะเรียบเนียนได้อย่างที่สาว ๆ ต้องการ สามารถเลือกนำไปปรับใช้ได้ตามความต้องการ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา