ตอบโจทย์ผิวสวยเนียนกริบด้วยคอนซีลเลอร์ยอดนิยม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 02.15 น.

ตอบโจทย์ผิวสวยเนียนกริบด้วยคอนซีลเลอร์ยอดนิยม

การดูแลผิวไม่ว่าจะเพศไหนก็ทำได้ เพราะใคร ๆ ก็ล้วนอยากมีผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน แก้ปัญหาผิวรูขุมขนกว้าง รอยสิว รอยต่าง ๆ การที่เรามีตัวช่วยดี ๆ ช่วยในการปรับผิวให้สวยเป๊ะจึงสำคัญ นอกจาก ทากันแดดหน้า ยังมีคอนซีลเลอร์ที่ควรให้ความสำคัญ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการปกปิดริ้วรอย การเลือกคอนซีลเลอร์ที่เนื้อเนียนจะช่วยให้ผิวเราเรียบเนียน

ลอลีอัล อินฟอลลิเบิล มอร์แดน คอนซีลเลอร์ เป็นคอนซีลเลอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นคอลซีลเลอร์ขั้นเทพที่ออกแบบมาได้ตรงใจสาว ๆ อย่างมาก เพราะสามารถปกปิดได้หมดทุกร่องรอย เสมือนทารองพื้น ใครที่มีคราบเลอะของ มาสคาร่า และ ลิปสติกติดทน ทั้งหลายที่เลอะระหว่างวัน  เราก็สามารถใช้คอนซีลเลอร์ทาลงไปบาง ๆ แล้วใช้แป้งฝุ่นทับลงไป เพียงเท่านี้ก็เนียนสนิทสุด ๆ ปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสักเลยทีเดียว เนื้อมีความหนักแต่สามารถเกลี่ยให้เบาบางได้ บางคนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในการทาเป็นรองพื้น โดยเกลี่ยบาง ๆ ทั่วทั้งใบหน้าและทาเน้นบริเวณที่ต้องการปกปิดเพิ่มเติม ช่วยสร้างงานผิวออกมาได้เนียนกริบแบบสุด ๆ  มีคุณสมบัติกันน้ำและติดทนยาวนานทั้งวัน 

อีกสิ่งที่อยากแนะนำสำหรับสาว ที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบาง ผิวมัน เป็นสิวเรื้อรังหรือมีปัญหาผิวอยู่ตลอด เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์โซลูชั่น คอนซีลเลอร์ เป็นคอลซีลเลอร์เนื้อเนียน ช่วยในการปรับผิวให้มีความเนียน สวย สามารถช่วยลดสิวได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันที่ใต้ชั้นผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยเบลอรูขุมขนบนใบหน้าของเราให้ดูเล็กลง ควบคุมความมันส่วนเกินต่าง ๆ เมื่อเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ

            บอกเลยว่าการมี คอลซีลเลอร์ ที่ดี ช่วยให้ผิวของเราสวย เนียน ดูดีขึ้นได้จริง ๆ ถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา