แนะนำบัตรเครดิต ที่คนกำลังซื้อบ้านต้องมีติดตัวไว้!

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563 23.50 น.

แนะนำบัตรเครดิต ที่คนกำลังซื้อบ้านต้องมีติดตัวไว้!

 

            ก่อนการจะตัดสินใจว่าจะซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้นั้น จะต้องมีการวางแผนทางการเงินที่ดี เพราะคุณจะต้องมีค่าใช้จ่ายก้อนโตที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายปี แต่หากคุณมีตัวช่วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินดี ๆ อย่างบัตรเครดิตที่จะช่วยเพิ่มแต้มต่อให้กับค่าใช้จ่ายสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัย ก็จะช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่าได้อย่างสูงที่สุด

            อย่างบัตร “ SCB SANSIRI Platinum” credit card ที่เหมาะมากสำหรับคนวางแผนซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่และยิ่งเป็นโครงการบ้าน, ทาวน์โฮมหรือคอนโดมิเนียมจากค่ายแสนสิริด้วยแล้ว ต้องถือว่า บัตรเครดิต ใบนี้ เวิร์คมาก ๆ ด้วย สิทธิพิเศษบัตรเครดิต scb มากมายที่ตอบโจทย์คนซื้อบ้านได้อย่างลงตัว ได้แก่

  1. รับคะแนนเพิ่ม 2 เท่าเมื่อหักเงินดาวน์โครงการผ่านบัตร เมื่อจองโครงการเรียบร้อย ผู้ซื้อบ้านก็จะต้องมีการจ่ายเงินดาวน์อีกก้อนหนึ่งตามที่โครงการกำหนด ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้ผู้ซื้อบ้านสามารถเลือกวิธีการ “หักชำระ” ผ่านบัตร SCB SANSIRI Platinum เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังจะได้รับคะแนนสะสมอีก 2 คะแนน สำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุก ๆ 25 บาทอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ บัตรสะสมแต้ม มีคะแนน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วขึ้นอีกวิธีหนึ่งด้วย 
  2. รับส่วนลด 5% ทันทีที่จองโครงการของแสนสิริ โดยปกติแล้ว การตัดสินใจเลือกซื้อโครงการต่าง ๆ ผู้ซื้อจะต้องจ่ายเงินจองให้กับทางโครงการจำนวนหนึ่งก่อน ซึ่งในกรณีที่จ่ายเงินจองไม่เกิน 50,000 บาทด้วย credit card ใบนี้ ผู้ซื้อบ้านจะได้รับส่วนลดทันที 5% พร้อมรับคะแนนสะสมอีกไม่เกิน 50,000 คะแนนด้วย ถือเป็นสิทธิประโยชน์แรกทีได้รับทันทีจาก บัตรสะสมแต้ม ใบนี้ เพื่อจะสามารถนำไปแลกกับของรางวัล, ส่วนลดร้านค้าหรือค่าบริการต่าง ๆ ได้เร็วขึ้น รวมถึงยังใช้แลกเป็น บัตรกำนัลเงินสดของแสนสิริ เพื่อนำไปใช้จ่ายเป็นค่าบริการส่วนกลางของโครงการได้อีกด้วย    
  3. รับคะแนนเพิ่มขึ้น 2 เท่าสำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ นอกจากการวางเงินดาวน์และจองโครงการแล้ว ยังสามารถนำบัตรเครดิตใบนี้ไปใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ โดยจะได้รับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า เช่นกัน จากที่ บัตรเครดิต ทั่วไปจะให้ 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท แต่สำหรับ SCB SANSIRI Platinum ใบนี้ จะให้ 2 คะแนนสำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท จึงช่วยให้เกิดความคุ้มค่ามากกว่ากับทุกการใช้จ่าย เพียงแต่เจ้าของบัตรจะต้องตรวจสอบ วงเงินบัตรเครดิต อย่างสม่ำเสมอ ว่านอกจากการจองบ้านและจ่ายเงินดาวน์แล้ว ยังมีเหลือเพียงพอต่อการใช้ชำระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้อีกแค่ไหน หากเห็นว่าจะไม่เพียงพอก็ควรติดต่อธนาคารเพื่อขอขยาย วงเงินบัตรเครดิต ให้มากขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อย่างเพียงพอ ซึ่งการขอเพิ่ม วงเงินบัตรเครดิต ใบนี้ก็ทำได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SCB easy บนมือถือได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเดินทางไปติดต่อยังสาขาของธนาคารแต่อย่างใด

บัตร SANSIRI PLATINUM จาก SCB ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับเจ้าของที่ครอบครองไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับการเดินทางต่างประเทศ เมื่อใช้บัตรชำระค่าบัตรโดยสารสายการบิน หรือ ส่วนลดค่าที่พักและอาหารในโรงแรม Escape เขาใหญ่และหัวหิน สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนห้ามพลาดการสมัคร บัตรเครดิตฟรีค่าธรรมเนียม ใบนี้ไว้โดยเร็ว เพื่อจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่า 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/up2me.html

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา