เปิดประวัติ เบิ้ล ปทุมราช หลังมีดราม่าช่วงโควิด

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563 23.27 น.

 

ในช่วงต้นปี 2563 นั้นเกิดการการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยจากสนามมวย พิธีกรทั้งสองท่านได้มีการตรวจเชื้ออย่างละเอียดแล้ว พบว่าเป็นบวกทั้งคู่ เบิ้ล ปทุมราช ก็คือบุคคลผู้ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งที่อยู่ในสถานที่นั้นด้วย และความคาดหวังจากสังคมก็คือ ต้องการให้ทุกคนที่อยู่ในสนามมวยวันเดียวกันนั้น กักตัวอยู่แต่ในบ้านหรือว่าสถานที่ปิดอย่างน้อย 14 วัน แต่ยังไม่ทันครบ 14 วัน กลับมาภาพเผยแพร่ออกมาสู่โลกโซเชียล เผยให้เห็นว่า หนุ่มเบิ้ลปทุมราช อาร์สยาม หรือค่ายอาร์เอสนั้นเตะบอลอยู่กับเด็ก ๆ ในสนามแห่งหนึ่ง ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเกิดการดราม่า งานเข้านักร้องหนุ่มรายนี้แบบเต็ม ๆ

 

เบิ้ลได้ออกมาขอโทษทุก ๆ คน พร้อมกับชี้แจงว่าการเตะบอลกับเด็ก ๆ ในงานนั้น เป็นงานการกุศลที่ได้มีการติดต่อตนเอาไว้นานแล้ว ตนเองก็ไปงานด้วยเจตนาที่ดี โดยไม่คิดว่าจะต้องมากลายเป็นบุคคลสุ่มเสี่ยง เสร็จจากงานแล้วเขาก็รีบเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลในกทม. กักตัวเอง และรอฟังผล พร้อมกับยกเลิกงานทุกอย่างยาวไปถึงเดือนเมษายน เพื่อทำให้ทุกคนสบายใจที่สุด

 

หลังจากที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ แพทย์ก็ลงความเห็นว่าเบิ้ลนั้นมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี เขาก็ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อให้ทุกคนที่ห่วงใยเขา และทุกคนที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้สบายใจ เบิ้ลยอมรับว่าในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ช่วยสอนให้เขาเรียนรู้ว่าชีวิตของเขานั้นไม่ได้เป็นของเขาคนเดียว เขายังมีความสำคัญต่อใครอีกหลายคน เช่น พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง และแฟนเพลง รวมไปถึงบทเรียนในเรื่องของการเตรียมแผนสำรองในวันที่ไม่สามารถที่จะทำงานได้ เพราะว่าอยู่ในช่วงของการควบคุมการระบาดของโรค ไม่ใช่แค่ตัวเขาคนเดียว แต่การระบาดครั้งนี้ยังส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง หลายคนต้องตกงาน ขาดรายได้ ตัวเขาเองนั้นยังโชคดีที่มีงานหลายส่วน มากกว่าอาชีพนักร้อง จึงยังพอที่จะประคองตัวผ่านไปได้ในยามวิกฤตเช่นนี้

 

จากความคิดความอ่านที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของนักร้องหนุ่มของค่ายอาร์สยามรายนี้ หลายคนอาจจะกำลังคิดว่าเขาได้เข้าสู่ช่วงวัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว แต่ที่จริงแล้ว เบิ้ล นั้นมีอายุเพียง 20 ต้น ๆ เท่านั้น อะไรที่ทำให้ เบิ้ล ปทุมราช เป็นอย่างทุกวันนี้ได้ เราไปดูประวัติของเขาพร้อม ๆ กัน

 

ประวัติเบิ้ลปทุมราช

เบิ้ล หรืออาทิตย์ สมน้อย เป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากอีสาน จังหวัดอำนาจเจริญ แม้ว่าตัวเขาเองจะยอมรับว่าตนเองก็เคยเป็นเด็กที่เกเรมาก่อน ไม่ตั้งใจเรียนนัก แต่หนุ่มคนนี้ก็มีเส้นทางที่ชัดเจนเป็นของตนเอง หลังจากที่ได้รู้ว่าตนเองนั้นรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจและยังมีความสามารถ ชื่นชอบในการเขียนเพลง และการแสดงด้วย เบิ้ลจึงได้เริ่มเขียนและร้องเพลงลงในโซเชียลมีเดีย จนมีแฟนเพลงมาติดตามจำนวนหนึ่ง จากนั้นเบิ้ลก็ได้ตัดสินใจส่งคลิปเข้าร่วมประกวดในโครงการ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ และได้เข้ารอบติด 1 ใน 75 คลิป ของการประกวดครั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าสายตาอันแหลมคมของค่ายอาร์สยามในเครือ RS Group หรือว่าความโดดเด่นในตัวของเบิ้ลเอง หรืออาจจะเป็นทั้งสองส่วนมาผสมกันไม่ทราบได้ ค่ายอาร์สยามได้ชักชวนเบิ้ลเข้าสังกัด แล้วก็ได้มีการปล่อยซิงเกิลแรกในปีเดียวกันนั้น แล้วชื่อของเบิ้ลปทุมราช อาร์สยาม ก็ดังเป็นพลุแตกในทันที กับเพลงที่ชื่อว่า “อ้ายมีเหตุผล” ซึ่งเขาก็ทั้งร้องและแต่งเพลงเอง จากผลงานเพลง ตั้งแต่ปี 2558 จนมาถึงตอนนี้ เบิ้ลก็ยังคงได้มีการออกเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง และมีงานแสดงเข้ามาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือซีรีส์ เรียกได้ว่านักร้องหนุ่มคนนี้ ความสามารถรอบตัวจริง ๆ

 

ส่วนหนึ่งต้องขอชื่นชมค่ายอาร์สยามในเครือ RS Group ที่ได้มองเห็นเพชรเม็ดงาม 1 ใน 75 คลิปนั้น และหยิบมาเจียระไนต่อให้ผู้คนสามารถมองเห็นเนื้องามข้างในได้อย่างถูกที่ถูกเวลา เชื่อว่าเบิ้ล นั้นน่าจะเป็นนักร้องหนุ่มที่มีอนาคตไกล เป็นศิลปินที่ทำชื่อเสียงให้กับค่ายได้อีกนาน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา