สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

ซิลเวอร์

หัดอ่านหัดเขียน (10)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563 11.29 น.

สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน (Spenser Confidential)

บทวิจารณ์

จากนวนิยายเรื่องWonderlandของโรเบิร์ตบี. ปาร์คเกอร์ "Spenser Confidential" นำแสดงโดยMark Wahlbergในฐานะตำรวจบอสตันที่เล่นตามกฎของตัวเอง เมื่อการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้เผยให้เห็นกฎของเขารวมถึงการเอาชนะผู้บังคับบัญชาเพราะคุณสงสัยว่าเขาเอาชนะภรรยาของเขา ใครต้องการหลักฐานเมื่อคุณมีความรู้สึก! ในยุคที่ความโหดเหี้ยมของตำรวจมักเป็นหัวข้อข่าวการกระทำนั้นได้สูญเสียเสน่ห์ไปแล้ว แต่การตวัดครั้งนี้เล่นได้อย่างปลอดภัยโดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำรวจผิวขาวของวอห์ลเบิร์กเอาชนะตำรวจผิวขาวคนอื่น ๆ หรือนักสู้สีขาวได้เท่านั้น โอเคและเขาทะเลาะกับคนผิวสีบางคน แต่ก็ต่อเมื่อพวกเขาเป็นพ่อค้ายาที่ใช้มีดพกที่สวมเสื้อมีฮู้ดและฆ่าตำรวจที่ดีซึ่งเป็นคนผิวดำ! ดู Spenser เป็นคนดีเพราะเขาตามล่าฆาตกรตัวจริงของเจ้าหน้าที่ Black ที่ถูกสังหารซึ่งถูกล้อมกรอบให้ฆ่าตำรวจผิวขาวอีกคนที่เล่นตามกฎของตัวเอง ... แต่ในทางที่ไม่ดีไม่ใช่ "เด็กเลว" ที่เท่ ทาง Spenser! เข้าใจแล้ว? มันไม่สำคัญหรอก

 

พล็อตเรื่องคือ gobbledygook ซึ่งทำให้เกิดเหตุการณ์ย้อนหลังที่น่าสยดสยองเล็กน้อยการฆ่าตัวตายในสต็อกเช่นนักฆ่ากีฬาวอร์มและการทุจริตของตำรวจอย่างใจกว้าง ทุกแง่มุมของเรื่องราวให้ความรู้สึกเหมือนสำเนาไปจนถึงจุดที่คุณอาจเริ่มสัมผัสกับเดจาวูและสงสัยว่าคุณเคยดูหนังง่อยเรื่องนี้มาก่อนหรือไม่? บางทีในวันอาทิตย์ที่ขี้เกียจซึ่งคุณใช้เวลาครึ่งหนึ่งกับโทรศัพท์ของคุณ? เอาล่ะเวลาของคุณจะดีกว่าที่นั่น นักแสดงส่วนใหญ่ไม่สามารถแม้แต่จะเพิ่มพลังในการดูแลภาพยนตร์ที่น่าเบื่อนี้ได้

 

ด้วยบทสนทนาที่คร่ำครวญถึง 90% ของชายชราที่คร่ำครวญอลันอาร์คินยักไหล่และแก้วขณะที่นายทหารของอัลเฟรดถึงวอห์ลเบิร์ก ช่วงเวลาที่เปล่งประกายของเขาคือตอนที่เขารบกวนผู้ลักพาตัวบางคนเกี่ยวกับการต้องฉี่ มันเป็นเสียงหัวเราะที่ถูก แต่ความน่ารำคาญของเขาดูเหมือนเป็นเรื่องจริง Marc Maronนักแสดงตลก / นักแสดงตลกขี้บ่นในการจี้ใจดำนักแสดงตลกอย่างMarc Maronโยนความผิดพลาดของ Agita เป็นคำพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับ "ข่าวปลอมพล่าม * t" แม้ว่าในบทบาทที่ไม่รู้สึกขอบคุณของอดีตหุ้นส่วนของ Spenser Bokeem Woodbine ก็ทำให้เกิดประกายไฟด้วยรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์และการส่งมอบไลน์ที่บางครั้ง นอกจากนี้โพสต์มาโลนแร็ปเปอร์ที่มีรอยสักใบหน้าก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อเล่นคุกของนาซี สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถพูดได้เกี่ยวกับการแสดงของเขาคือดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ที่นั่น! ที่แย่ที่สุดคือเขาควรทำงานประจำวัน      สนับสนุนโดย ดูหนังออนไลน์

 

นักแสดงเพียงคนเดียวใน "Spenser Confidential" ดูเหมือนจะจับได้ว่าเธออยู่ในหนังประเภทไหนIliza Shlesingerรับบทเป็น Cissy แฟนของ Spenser มันเป็นบทบาทที่บางเบาของผู้หญิงเลวที่ขี้บ่นซึ่งมีอยู่เพื่อแกล้งความแตกแยกและสร้างความเจ็บปวดให้กับฮีโร่ที่ถูกจับ แต่ชเลซิงเกอร์รู้เรื่องนั้นและโน้มตัวเข้ามาอย่างหนักจนซิสซี่กลายเป็นเรื่องล้อเลียนที่สับสนวุ่นวายกับภาพลักษณ์ที่น่าเบื่อ เธอทำอาหารจากสิ่งนี้ สำเนียงบอสตันของเธอหนาพอ ๆ กับซุปหอยของเมือง ใบหน้าของเธอเป็นขบวนพาเหรดของการแสดงออกดังนั้นพวกเขาทั้งหมดอาจเป็นอิโมจิ แต่ที่ดีที่สุดคือทุกสิ่งที่เธอพูด (ส่วนใหญ่ดูถูก) ให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ Berg ปล่อยให้เธอด้นสดไปทางซ้ายและขวาหรือเธอเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่สามารถทำให้ชีวิตของSean O'Keefe มีชีวิตได้และสคริปต์ปวกเปียกของ Brian Helgeland หนึ่งดาวที่ด้านบนของบทวิจารณ์? สำหรับเธอ

 

Vexingly, วินสตันดยุครู้สึกสูญเสียละห้อยที่นี่ ดาวรุ่งที่ขโมยซีนในขณะที่ M'Baku คำรามใน " Black Panther " และดึงหน้าที่เป็นสองเท่าในฐานะฮีโร่และวายร้ายใน " Us " ได้รับบทเป็น Hawk เพื่อนสนิทของ Spenser ประเภทความคาดหวังสำหรับภาพยนตร์แนวเพื่อนตำรวจอาจทำให้คุณคิดว่าตัวละครทั้งสองนี้จะเป็นตรงกันข้ามกัน แต่ทั้งสองเป็นคนหุนหันพลันแล่นที่มีความปรารถนาดีต่อความพึงพอใจและความรุนแรง ซึ่งหมายความว่ามีความขัดแย้งเล็กน้อยนอกเหนือจากการต่อสู้เพื่อความรักของสุนัขอายุมากชื่อเพิร์ล เคมีของ Duke และ Wahlberg นั้นไม่มีอยู่จริงจนเกือบจะดูเหมือนว่าพวกเขาถ่ายทำทุกฉากแยกกันจากนั้นก็ตัดต่อเข้าด้วยกันในโพสต์ สิ่งเดียวที่ Duke เปล่งประกายอย่างแท้จริงคือเมื่อไม่อยู่ที่ Wahlberg

 

ฮอว์กยืนอยู่ในห้องโกลาหลของเด็ก ๆ โดยกลุ่มคนร้ายที่มุ่งร้ายค้นหา ... บางสิ่ง เด็กชายตัวเล็ก ๆ ยืนอยู่ตรงประตูด้วยความกลัว เขาถามว่าคนแปลกหน้าสูงตระหง่านคนนี้เป็นยักษ์หรือไม่ "ใช่ฉันเป็นยักษ์" ดีหรือไม่ดี? เสียงของเขาทุ้มและอบอุ่นฮอว์กยืนยันว่าเขาเป็นยักษ์ที่ดี จากนั้นเขาก็เบา ๆ แต่มีพลังช่วยให้เด็กกลับเข้าห้องด้วยกัน มันเรียบง่าย แต่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เคลื่อนไหวไม่กี่ครั้งในภาพยนตร์

 

จากนั้นก็มีวอห์ลเบิร์กผู้ซึ่งคาดไม่ถึงว่าเป็น Spenser เป็นที่ยอมรับว่าไม่น่าตกใจที่ได้ดูดาราคนนี้ซึ่งมีประวัติอาชญากรรมจากความเกลียดชังในชีวิตจริงรับบทเป็นตำรวจฮีโร่และผู้กอบกู้ผิวขาว แต่จากคนที่อ้างว่าเขาสามารถป้องกันเหตุการณ์ 9/11 ได้ถ้าเขา"อยู่บนเครื่องบินลำนั้น"ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Wahlberg ถูกดึงดูดให้มามีบทบาทนี้ นี่คือจินตนาการอันทรงพลังที่ชายผู้แข็งแกร่งที่ติดตามลำไส้ของเขาอย่างรุนแรงจะกลายเป็นฮีโร่ แต่ด้วยสคริปต์ที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจนี้ "Spenser Confidential" จึงเรียกร้องผู้นำที่มีความสามารถพิเศษที่โดดเด่นเพื่อช่วยเหลือมัน วอห์ลเบิร์กไม่ได้ขึ้นอยู่กับความท้าทาย การยิ้มเยาะเย้ยหยันและคิ้วขมวดของเขาไม่เพียงพอเมื่อเขาไม่สามารถดึงท่าเต้นต่อสู้ที่เงอะงะออกมาหรือทำให้เป็นเรื่องตลกได้ การแก้ไขที่ขาด ๆ หาย ๆ พยายามที่จะบันทึกฉากต่อสู้หนึ่งฉากหลังจากนั้นอีกฉากหนึ่ง พวกเขายังคงแย่อย่างน่าหัวเราะ แต่เดี๋ยวก่อนอย่างน้อยคนเหล่านั้นก็อาจจะหัวเราะได้ เรื่องตลกไม่แน่ใจ 

 

ฉันสงสัยว่าผู้กำกับคนเดียวที่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับความองอาจของวอห์ลเบิร์กคือไมเคิลเบย์ใน " Pain & Gain " ที่นั่นการรุกรานด้วยตากว้างของ Wahlberg ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการเสียดสีความเป็นชายอเมริกันและความเป็นพิษของมัน ความโง่เขลาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เกิดขึ้นพร้อมกันกับความอวดดีของเขาเป็นอาวุธสำหรับตัดเรื่องตลก แต่ที่นี่วอห์ลเบิร์กผยองอย่างอ่อนโยนตกอยู่ในความขบขันทางกายภาพและลดลงอย่างเฉื่อยชาเหมือนจรวดน้ำมูก ดังนั้นเมื่อ "Spenser Confidential" กล้าล้อเลียนภาคต่อในช่วงสุดท้ายฉันก็อดไม่ได้ที่จะร้องว่า "ไม่!"

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา