รีวิว cool anything ฟีเจอร์ใหม่ของแอป coolism

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563 21.20 น.

cool anything 1 ในฟีเจอร์หลักจากที่แอปพลิเคชัน coolism หนึ่งในธุรกิจ MPC ของ RS Group หรือ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่เป็นฟีเจอร์เด็ดในแอปพลิเคชัน coolism ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า “ฟังเพลงได้ ชอปเพลิน ในแอปเดียว” มาดูกันว่าใน cool anything มีอะไรเด็ดให้คุณบ้าง

 

cool anything คือฟีเจอร์อะไร

            cool anything เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้ฟังที่กลายมาเป็นผู้ซื้อสินค้าในแอปพลิเคชัน coolism ของอาร์เอส ซึ่งกลุ่มสินค้าทั้งหมดนั้นจะเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ในบ้านและกลุ่มสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ กลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม เรียกได้ว่ามีสินค้าทุกสิ่งอย่างที่ครบครันในชีวิตประจำวันวางขายอยู่ใน Lifestar RS Mall ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครืออาร์เอสและจากพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ทำให้นักช้อปทั้งหลายสามารถที่จะเลือกช้อปปิงสินค้าได้อย่างหลากหลาย ครบจบได้ในแอปเดียวแบบเพลิน ๆ พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะที่แอปพลิเคชัน coolism เท่านั้นอีกด้วย

 

แอปพลิเคชัน coolism มีฟีเจอร์อะไรอีกบ้าง

            coolism ปัจจุบันมี 3 ฟีเจอร์หลักที่มีความพิเศษมากสำหรับลูกค้าที่ฟัง COOLfahrenheit ซึ่ง 1 ใน 3 ฟีเจอร์หลักก็คือ cool anything ตามที่แนะนำไปแล้วข้างต้นลองมาดูอีก 2 ฟีเจอร์ที่เหลือกันว่าจะมอบสิทธิพิเศษอะไรให้กับผู้ฟังเพลงเพราะอันดับหนึ่งของคนทำงานตลอด 24 ชั่วโมงบ้าง

  • COOL Degree

ฟีเจอร์สำคัญที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกลุ่มผู้ฟังของคูลฟาเรนไฮต์โดยเฉพาะ คือสะสมเวลาในการฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชัน coolism เปลี่ยนเป็นคะแนนสะสมแล้วนำคะแนนดังกล่าวไปแลกเป็นส่วนลดพิเศษและของรางวัลที่ออกมาในโปรโมชันของแต่ละเดือน เรียกได้ว่าได้ฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชันนี้แล้วมีแต่ได้กับได้ คือได้ฟังเพลงเพราะตลอดเวลาแล้วยังได้คะแนนสะสมจากการฟังไปแลกเป็นของรางวัลหรือส่วนลดใน cool anything ได้อีก

  • COOLfahrenheit

            ฟีเจอร์สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงมีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังตลอดไม่มีวันหยุด สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้แม้ปิดหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือเข้าดูแอปพลิเคชันอื่น นอกจากจะรู้ชื่อเพลงในขณะที่เพลงกำลังเล่นอยู่แล้วยังสามารถดูเพลย์ลิสต์ของเพลงถัดไปได้อีกด้วย หากชอบเพลงไหนก็คัดลอกลิงก์หรือส่งต่อหรือแชร์ผ่านแอปพลิเคชันอื่นอย่าง Facebook หรือ Line ได้ทันที และเพลงก็ยังเล่นต่อแบบได้อารมณ์ต่อเนื่องไม่มีสะดุดในขณะที่แชร์อีกด้วย 

            ความพิเศษของแอปพลิเคชัน cooolism ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะในฟีเจอร์ของ cool anything นั้นยังมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากกว่าการเข้าแอปพลิเคชันเพื่อไปซื้อของเหมือนอย่างแอปพลิเคชัน shopping ทั่วไป ซึ่งสิ่งที่พิเศษก็คือในฟีเจอร์ของ cool anythingนั้นยังมีกิจกรรมให้คนฟังเพลงได้มาร่วมสนุกในการลุ้นรางวัลจากการสะสมคะแนนจาก cool degree ซึ่งของรางวัลก็มีหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ เช่น แพกเกจที่พัก Gift Voucher รวมไปถึงของรางวัลที่น่ารักน่าใช้อีกมากมาย

            สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงอยู่แล้วและก็ยังเป็นนักช้อปออนไลน์ตัวยงอีก ก็อย่าลืมโหลดแอปพลิเคชัน coolism มาฟังในสมาร์ทโฟนกันด้วยเพราะว่านอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ตลอดเวลาแล้ว ก็ยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งจากแอปพลิเคชัน coolism ได้ทุกวันและร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมในรายการขณะออนแอร์อีกด้วย

นอกจากจะมีบริการอย่างดีเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานแล้ว บริษัท อาร์เอส ก็ยังเรียกได้ว่าเป็นองค์กรแห่งการพัฒนาอย่างก้าวไกลอยู่เสมอ หากใครอยากเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำ สมัครงานกับ RS ได้ที่นี่ http://www.rs.co.th หรือคลิกชมอาร์เอสบริษัทในเครือ ได้ที่นี่

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา