บริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์ให้ธุรกิจของคุณปังบนโลกออนไลน์!

totheworld

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2563 14.56 น.

โลกเราทุกวันนี้ อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เสียแล้วในการใช้ชีวิตและการประกอบธุรกิจ นี่ยังไม่ต้องพูดถึงสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook IG Twitter และเสิร์ชเอนจิ้นอย่าง Google ที่กลายเป็นพื้นที่สำคัญให้ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เพื่อค้นหาข้อมูล เสพข่าวสาร และเผยแพร่สิ่งต่าง ๆ ลงไป เมื่อกลุ่มเป้าหมายย้ายเข้าสู่โลกออนไลน์ แล้วจะดีแค่ไหนถ้าธุรกิจของคุณจะเข้าถึงพวกเขาผ่านช่องทางเหล่านั้น บทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับ “บริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์”ว่าเป็นยังไง และช่วยอะไรคุณได้บ้าง!

 

SEO คือ ?

SEO หรือ Search Engine Optimization คือกลยุทธ์ทางการตลาดบนโลกออนไลน์ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ทางธุรกิจของคุณถูกพบเจอโดยกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้นผ่านเสิร์ชเอนจิ้นอย่าง Google วิธีการนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้คนจำนวนมากได้รู้จักกับเว็บไซต์ของคุณ ยิ่งมีคนรู้จักมากเท่าไหร่ โอกาสในการทำกำไรของคุณก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น

 

การติด Google หน้าแรก สำคัญแค่ไหน?

ปกติเวลาคนเราทำการค้นหาข้อมูลบน Google จะมีพฤติกรรมยังไง ? ในช่วงแรก ๆ ของการเสิร์ช เรามักจะใช้เวลาในการอ่านข้อความที่หน้าแรกของ Google นานกว่าหน้าอื่น ๆ ยิ่งค้นหาลึกเข้าไปเท่าไหร่ ความสนใจที่จะอ่านก็จะลดน้อยลงเท่านั้น แล้วถ้าเว็บไซต์ทางธุรกิจของคุณอยู่ในหน้าหลัง ๆ ล่ะ ? ถ้าเป็นแบบนั้นก็อาจมีความเสี่ยงที่พวกเขาจะมองข้ามเว็บไซต์ของคุณไป ด้วยเหตุนี้เอง การทำ SEO ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ติดบน Google หน้าแรกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากต่อการเติบโตทางธุรกิจ

 

ถ้าจะทำ SEO ต้องรู้เรื่องอะไรบ้าง ?

การทำ SEO คือกระบวนการที่ประกอบไปด้วยเทคนิคต่าง ๆ มากมาย ทั้งในส่วนของการจัดทำหน้าเว็บไซต์ และการทำความเข้าใจกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วจะประกอบไปด้วย

 

  • การทำ Keyword Research

 

ทำการศึกษาความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ดูว่าพวกเขาใช้ Keyword (คำค้นหา) อะไรในการค้นหาสินค้าหรือบริการที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับธุรกิจของคุณ จากนั้นให้คัดเลือก Keyword หลัก Keyword รองขึ้นมาเพื่อใช้กับเว็บไซต์ของคุณ

 

  • ตั้งชื่อโดเมนเนม

 

ชื่อเว็บไซต์ที่ดีควรจะมี Keyword หรือคำที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณอยู่ด้วย การตั้งชื่อแบบนี้จะทำให้ Google เข้าใจเว็บไซต์ของคุณ และทำการจัดหมวดหมู่ได้ถูกต้อง ทำให้ผู้คนค้นหาเว็บไซต์ของคุณเจอง่ายขึ้น

 

  • Content

 

คอนเทนต์ หรือเนื้อหา คือสิ่งสำคัญที่สุดที่ Google ให้ความสนใจ ดังนั้นแล้วตัว Content ภายในเว็บไซต์ของคุณจะต้องเชื่อมโยง อยู่ในประเภทเดียวกัน มีคุณภาพ และยังต้องแทรก Keyword ได้อย่างเรียบเนียนอีกด้วย ซึ่ง Keyword ที่ว่าก็คือคำที่เราได้มาจากการทำ Keyword Research นั่นเอง

 

  • ออกแบบเว็บไซต์

 

เพื่อให้ติดบน Google หน้าแรก เพียงแค่การใช้ Keyword และคอนเทนต์ยังไม่เพียงพอ ยังมีในส่วนของเรื่องเทคนิค UX/UI Pagespeed Sitemap และอื่น ๆ อีกมากมายที่เราต้องให้ความสนใจ

 

  • Backlink

 

เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในสายตาของ Google ดังนั้นแล้วเวลาทำ SEO จึงต้องมีการทำ Backlink หรือการคือการสร้างบทความต่าง ๆ ขึ้นมาในเว็บไซต์ และเว็บบอร์ดยอดนิยม โดยที่ภายในบทความพวกนั้นจะต้องมีการสร้างลิงก์เชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณด้วยเช่นกัน วิธีนี้จะช่วยให้การติดบน Google หน้าแรกเป็นไปได้เร็วขึ้น

 

บริษัทรับทำ SEO จำเป็นไหม?

ถ้าอยากจะอยู่บน Google หน้าแรก สิ่งสำคัญเลยก็คือความสม่ำเสมอ เพราะการทำ SEO ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ดังนั้นแล้วถ้าคุณมีเวลาไม่พอ เพราะต้องแบ่งไปบริหารจัดการธุรกิจ ทำการตลาด ติดต่อลูกค้า ฯลฯ ธุระเยอะแบบนี้แล้วยังต้องมาดูเรื่องทำ SEO ไรนี่อีก ในจุดนี้เองที่บริษัท เอเจนซี่ หรือผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการ SEO ทั้งหลายจะเข้ามา

บริษัทรับทำ SEO พวกนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาที่ต้องเสียไปกับการศึกษาและลองผิดลองถูก ทั้งยังช่วยปรับปรุงเว็บไซต์ ทำ Keyword Research ผลิตคอนเทนต์ และ Backlink ให้กับคุณแทนทั้งหมด ซึ่งนี่ก็ยังรวมไปถึงการทำสรุปรายงานแต่ละเดือน และการเก็บข้อมูลว่าคู่แข่งของคุณทำ SEO ไปถึงไหนแล้ว เขียนคอนเทนต์แบบไหน ใช้ Keyword อะไรนู่นนี่นั้นเพื่อเป็นการเปรียบเทียบ

 

เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจของคุณด้วย Google Ad

ไม่แน่ใจว่าคุณรู้จักกับ Google Ad กันหรือเปล่า แต่บริการดังกล่าวคือการโฆษณาแบบคิดค่าใช้จ่ายของ Google ที่จะทำให้คุณติดบน Google หน้าแรกอย่างรวดเร็ว โดยจะคิดค่าใช้จ่ายแบบ PPC หรือก็คือเมื่อมีคนคลิกเข้ามาหนึ่งครั้งจึงจะเสียเงิน ทีนี้ถ้าคุณทำ SEO อยู่และต้องการเพิ่มโอกาสพบเห็นในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ละก็ การใช้ Google Ad ควบคู่ไปด้วยเป็นวิธีที่ดี เพราะการทำ SEO จะทำให้เราได้รับ Quality Scor มากขึ้น ซึ่งนั่นก็จะทำให้ Google Ad มีค่าใช้จ่ายที่ถูกลง เรียกได้ว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

 

สรุป

เวลาทำ SEO ต้องใจเย็น เพราะกระบวนการพวกนี้ต้องใช้เวลา 5-6 เดือนขึ้นไปจึงจะเริ่มเห็นผล แต่มันก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะด้วยวิธีนี้ ธุรกิจของคุณก็จะหยั่งรากอย่างมั่นคงบนโลกออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย และทำให้ SEO เติบโตได้เองตามธรรมชาติเมื่อเวลาผ่านไป

ถ้าไม่อยากเสียเวลาทำเอง การเลือกใช้บริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์จากบริษัทภายนอกก็อาจเป็นทางออกที่ดีกว่า ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้ว!!!

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา