ดูดวงรายเดือน12 ราศี เสริมเฮงแต่ละราศีอย่างไรให้ดวงดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 13 กันยายน พ.ศ. 2563 08.57 น.

ดูดวงรายเดือน12 ราศี เสริมเฮงแต่ละราศีอย่างไรให้ดวงดี

            เข้าสู่เดือนนี้ เรามาลองเช็คดวงกัน  ว่าแต่ละราศีจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือต้องระมัดระวังเป็นพิเศษบ้าง ซึ่งเป็นการ ดูดวงหมอช้าง ที่จะมาช่วยให้เราได้มีการเตรียมตัวและวางแผนการใช้ชีวิตได้อย่างไม่ประมาทกัน

            ราศีธนู (16 .. – 14 ..)

ราศีธนูเป็นราศีที่ดวงดีอยู่แล้ว แต่ช่วงเดือนนี้มีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ที่ส่งผลให้มีเรื่องจุกจิก อึดอัดใจบ้าง ในช่วงเดือนนี้อย่าทำอะไรที่เป็นการสุ่มเสี่ยง ให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยให้ดวงดีขึ้นได้

ราศีมังกร (15 .. – 12 ..)

ดูดวงราศีนี้ในเดือนมิถุนายนนี้เริ่มพ้นเคราะห์ อะไรไม่ดีก็จะค่อย ๆ หมดไป แต่ยังคงต้องระวังเพื่อนร่วมงาน ที่อาจจะมีและอาจส่งผลทำให้เกิดปัญหากับคนราศีนี้ได้ ต้องดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษ

ราศีกุมภ์ (13 .. – 14 มี..)

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น อะไรที่เคยลงทุนก็จะออกดอกผลให้ได้ใช้ประโยชน์ ลูกหนี้ก็จะมีการใช้หนี้ใช้คืนให้บ้าง

ราศีมีน (16 มี.. – 13 เม..)

เดือนนี้จะมีเรื่องให้ต้องเจ็บตัว ตรงบริเวณหัวเข่า ข้อเท้า ขา ให้ระวังเรื่องการขับรถและการเดินทาง มีเกณฑ์อุบัติเหตุตลอดทั้งเดือน ในเรื่องอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการงานมีความราบรื่นลงตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ คนที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ก็อาจจะได้เริ่มต้นที่ดีได้ในเดือนนี้

ราศีเมษ (14 เม.. – 14 ..)

มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นราศีที่เปิดโลกกว้างมากขึ้น จะเจอคนที่ถูกสเปคถูกใจมากขึ้น ถ้ามีการติดต่องานพบปะเจอผู้คน อาจมีข่าวดีในเรื่องของความรัก ถือว่าเป็นราศีที่โชคดีทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก

ราศีพฤษภ (15 .. – 14 มิ..)

มีเสน่ห์ในเรื่องความรัก จะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ คนที่มีคู่รักให้ระวังจะมีมือที่สามและจะได้รับความเมตตามีคนคอยช่วยเหลือ ลูกค้ามีการสั่งของออเดอร์มากขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่มีความเมตตาในการทำงานมากขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิ.. – 16 ..)

เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ ทำอะไรก็ให้ระวัง ทำสิ่งไหนที่เป็นการสุ่มเสี่ยงก็ควรเลี่ยงก่อนเดือนนี้ แต่ถ้าพ้นจากเดือนนี้ก็จะมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นและให้หมั่นสวดมนต์ เพื่อช่วยเสริมเฮงให้ชีวิตดีขึ้น

ราศีกรกฎ (17 .. – 16 ..)

เป็นราศีที่น่าเป็นห่วงในเรื่องของการทำงาน เพราะค่อนข้างวิกฤตในเดือนนี้ มีความเครียด มีแรงกดดันหลายอย่าง ทำให้อยากเปลี่ยนงาน ถ้าหาที่ใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้ก็ไม่มีปัญหา เตือนว่าอย่าใช้อารมณ์ เจอปัญหาทั้งเรื่องงาน เรื่องความเครียด และเรื่องให้เสียเงิน ผ่านเดือนนี้ไปก็จะเริ่มดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

ที่ผ่านมามีแต่เรื่องปวดหัวความวุ่นวายในชีวิตที่เคยอึดอัดใจ มีปัญหาและเครียดซึ่งจะลดน้อยลง ดวงเริ่มมีความสบายใจ มีความสุขและราบรื่นลงตัวในด้านหน้าที่การงานมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 .. – 17 ..)

เป็นเดือนแห่งความหัวร้อน ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียง เวลาขับรถให้ใจเย็น ไม่ควรวู่วาม ให้ระวังเรื่องความหัวร้อนในการเล่นกีฬา ออกกำลัง ที่ใจร้อนโมโหอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

ราศีตุล (18 .. – 16 ..)

เป็นราศีดวงดีกว่าที่ผ่านมา มีความก้าวหน้าได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แม้ว่าอาจจะไม่ได้ดี 100% อาจจะมีบางเรื่องบางอย่างที่ไม่ได้ตามที่คาดหวังบ้าง มีตะกุกตะกัก แต่จะดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

ราศีพิจิก (17 .. – 15 ..)

จากที่เคยเสียเงินมามากมาย เดือนนี้จะเริ่มดีขึ้น อาจได้รับโชคลาภงง ๆ ช่วงนี้ดวงมีเสน่ห์ถ้ามีคนเข้ามาอาจหมดเงินไปกับเรื่องความรัก เตือนเรื่องมีงานเลี้ยงงานสังสรรค์เยอะ เพราะจะทำให้เสียเงินซื้อของแต่งตัวมากขึ้นจากการร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์

            ราศีไหนดวงดีอยู่แล้วก็อย่าได้ประมาท ส่วนราศีไหนที่ต้องระวังก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ สิ่งไหนที่ทำแล้วช่วยเสริมดวงให้เฮงและดีกับชีวิตก็ทำไป เพื่อความสบายใจในการใช้ชีวิตของตัวคุณเอง

 

onthai

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 59
หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา