ตอนักจิตวิทยา: การเผชิญหน้ากับ Machiavellians

GUEST1599722784

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2563 14.33 น.

ตอนักจิตวิทยา: การเผชิญหน้ากับ Machiavellians

“ ฉันวางพล็อตไว้การชักนำอันตราย” - Richard III

เนื่องจาก Machiavellianism เป็นงานวิจัยที่น่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับฉันฉันจึงคิดว่าฉันเก่งกว่าคนทั่วไปในการมองเห็นและจัดการกับผู้ควบคุมหุ่นยนต์ แต่แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ฉันก็ยังเป็นมนุษย์และสามารถถูกหลอกลวงได้ ในโพสต์นี้ฉันกำลังแบ่งปันการเผชิญหน้าของฉันกับ High Machs สองสามคนที่ฉันยอมรับอย่างอิสระทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจจนถึงทุกวันนี้

ก่อนที่โรคระบาดจะยุติลงฉันเป็นโฮสต์ Airbnb ฉันเช่าห้องนอนชั้นบนของบ้าน ห้องของฉันถูกเช่าเกือบทุกคืนและในช่วงสองปีฉันมีแขกจากทุกทวีปยกเว้นแอนตาร์กติกา แขกของฉันส่วนใหญ่เป็นคนดีเป็นคนปกติ แต่คู่สามีภรรยาจากเยอรมนีทำให้ฉันเสียสมดุลกับเกมที่บิดเบี้ยวของพวกเขา

ฉันจะเรียกพวกเขาว่า“ Elise” และ“ Franz” พวกเขาจองห้องพักหนึ่งห้องสำหรับสี่คืนในบ้านของฉัน ทั้งสองพูดภาษาอังกฤษ การเช็คอินและการเข้าพักในคืนแรกของพวกเขาไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เย็นวันที่สอง Elise ลงมาชั้นล่างและพบฉันในการศึกษาของฉัน เธอถามด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจริงจังและเงียบ ๆ ว่า“ คุณมีเวลาคุยกับคุณสักสองสามนาทีไหม” นักจิตวิทยานอกหน้าที่ทุกคนเคยพบเจอมาบ้างแล้วและพวกเราไม่มีใครอยากมีส่วนในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป แต่เธอเป็นแขกจ่ายเงินในบ้านของฉันและเธอก็เข้ามุมในการศึกษาของฉัน “ ได้สิ” ฉันพูด "ว่าไง?"

เธออธิบายว่าเธอกับฟรานซ์เป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้แต่งงานไม่ใช่แม้แต่คู่รัก พวกเขากำลังเดินทางอยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาสองสัปดาห์ เธอบอกฉันว่าฟรานซ์ตกงานและเธอจ่ายเงินให้ทุกอย่าง Elise กล่าวต่อไปว่าเขากำลังถูกทำร้ายเธอและเธอก็กลัว เธอถามว่า "ฉันควรทำอย่างไร"

ฉันไม่เคยได้ยินพวกเขาโต้เถียงหรือต่อสู้และฉันไม่เห็นหลักฐานการละเมิดใด ๆ ฉันไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนานี้และต่อต้านการถูกลากเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่ผิดปกติของพวกเขาโดยไม่ขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากเธอ ฉันบอกว่า“ ถ้าคุณกังวลเรื่องความปลอดภัยให้แยกตัวออกจากเขาแล้วโทรแจ้งตำรวจ”

เธอเดินเตร่ไปอีกเล็กน้อย ฉันฟังคำแนะนำของฉันอย่างสุภาพและพูดซ้ำ เธอกลับไปที่ห้องของพวกเขาและฉันก็ไม่ได้ยินอะไรจากพวกเขาอีกเลยจนกระทั่งวันรุ่งขึ้น

พวกเขาขึ้นและออกจากบ้าน แต่เช้าของวันที่สาม พวกเขาออกจากกันและกลับมาด้วยกันช้ากว่าตอนเย็น เธอลงมาชั้นล่างอีกครั้งโดยไม่มีฟรานซ์และกลับมาคุยกันต่อในคืนก่อนหน้า ครั้งนี้เธออธิบายอย่างละเอียดว่าฟรานซ์ไม่มีเงินไม่มีคอมพิวเตอร์และไม่มีโทรศัพท์มือถือ ถ้าเธอต้องแยกจากเขาเขาจะต้องติดอยู่ที่นี่ในอเมริกา - และในบ้านของฉัน - ไม่มีที่ไปและไม่ต้องเดินทางติดต่อสื่อสารหรือจ่ายอะไรเลย

ตอนนี้ฉันไม่สามารถทิ้งเรื่องนี้ได้อีกต่อไปโดยแนะนำให้เธอโทรหาตำรวจ ตอนนี้ปัญหาเกิดขึ้นในห้องนอนของฉันและอาจไม่ได้ออกไปโดยสมัครใจ ในขณะเดียวกันแขกคนอื่น ๆ จองห้องนั้นไว้ในคืนถัดไปและคืนหลังจากนั้นเป็นต้นไป เมื่อคืนก่อนเธอไม่สามารถดึงฉันเข้าไปในละครของเธอได้ คืนนี้ฉันพร้อมแล้ว หลังจากเจรจาและโน้มน้าวใจหลายครั้งเธอก็ตกลงว่าสิ่งที่ยุติธรรมและมีจริยธรรมที่ต้องทำคือให้เธอซื้อตั๋วเที่ยวเดียวกลับบ้านของฟรานซ์ในเที่ยวบินถัดไปที่มีอยู่ซึ่งจะช่วยให้เธอเดินทางต่อในอเมริกาได้โดยลำพัง

เช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขามีกำหนดเช็คเอาท์ภายในเวลา 11.00 น. เธอลงมาชั้นล่างและรายงานว่าฟรานซ์ไม่ยินยอมที่จะกลับบ้านในเที่ยวบินถัดไปแม้ว่าเธอจะจ่ายค่าตั๋วก็ตาม เธอบอกว่าพวกเขาทะเลาะกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องนี้และเธอเชื่อว่าเขาตั้งใจจะอยู่ในห้องไปเรื่อย ๆ บทความดำเนินต่อไปหลังจากโฆษณา

อ้างอิง สล็อตออนไลน์มือถือ

ก้องทรงเอ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (32)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 39
1 เมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2563 07.59 น.

เสื้อยืดสวยๆ เนื้อผ้าทำจากCotton100% 

ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ดี ต้องแบรนด์ 7th Street 

ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 250 บาท เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 7th Street By Jayz

 

rsk123

ขีดเขียนหน้าใหม่ (32)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 86
2 เมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2563 15.30 น.

เราต่างก็เป็นเรื่องน่าเศร้าของกันและกัน  รูเล็ตออนไลน์ เรตมวย

onthai

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 59
หน้า จาก 1 ( 3 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา