เคล็ดลับ 3 ประการที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการเงินของคุณได้

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563 13.44 น.

เคล็ดลับ 3 ประการที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการเงินของคุณได้

 

            ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนอาจจะรู้สึกว่าตนเองไม่ต้องการเป็นหนี้ แต่เมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หรือเกิดเหตุฉุกเฉินที่ทำให้คุณต้องใช้เงินก้อนขึ้นมา การมีสินเชื่อ หรือ บัตรเครดิตจาก scb ก็ถือเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาที่ดีได้ทีเดียว

             การขอสินเชื่อธนาคารนั้น นอกจากจะต้องมีอายุและรายได้ในเกณฑ์ที่กำหนดแล้ว ยังมีเงื่อนไขปลีกย่อยอีกหลายอย่างที่ธนาคารจะใช้พิจารณาก่อนอนุมัติสินเชื่อ ทำให้หลายคนยังมองว่าการขอสินเชื่อ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่ามีขั้นตอนยุ่งยากซับซ้อน และยังต้องใช้เวลามากพอสมควร

            แต่สำหรับคนที่ต้องการ สินเชื่อ scb จะพบมิติใหม่ของการเข้าถึงสินเชื่อได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แถมยังใช้เวลาไม่นาน ในการได้รับเงิน หากว่าใช้เคล็ด(ไม่)ลับ ต่อไปนี้ กู้เงิน scb

  1. กู้เงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว ด้วยแอปพลิเคชัน scb easy ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาไว้บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้ง่าย ๆ ทั้งในระบบแอนดรอยด์และ iOS แอปพลิเคชันนี้จะทำหน้าที่เป็นเสมือนธนาคารบนมือถือให้ทำธุรกรรมทางการเงินได้เช่นเดียวกับการไปใช้บริการที่สาขาของธนาคาร ซึ่งการยื่นขอ กู้เงิน scb ก็สามารถทำได้ผ่านช่องทางนี้เช่นกัน
  2. เลือก สินเชื่อ scb ที่ตรงกับโจทย์ปัญหาทางการเงินของตนเอง เช่น หากต้องการเงินกู้สำหรับซื้อบ้าน ก็ควรเลือกสินเชื่อบ้าน ซึ่งจะมีวงเงินให้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสุดถึง 30 ปี แต่หากต้องการกู้เงินแบบฉุกเฉินโดยไม่มีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันก็ควรเลือกเป็นสินเชื่อบุคคล ซึ่งสินเชื่อประเภทนี้จะมีทั้งแบบเป็น บัตรกดเงินสด สินเชื่อ scb speedy cash ซึ่ง เงินกู้ scb ประเภทนี้มีวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท ส่วนสินเชื่อบุคคลแบบที่เป็นเงินกู้ฉุกเฉิน (scb speedy loan) จะมีวงเงินสูงสุดที่ 2 ล้านบาท
  3. สมัคร สินเชื่อ scb แบบที่ต้องการผ่านแอปพลิเคชัน scb easy ไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร ไม่ต้องเสียเวลาทำเรื่องยื่นขอสินเชื่อ เพราะหากใช้วิธีสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางนี้ ก็จะช่วยย่นระยะเวลาและขั้นตอนต่าง ๆ ลงได้มาก โดยเริ่มจากการเข้าไปที่หน้าแอปพลิเคชัน scb easy จากนั้นก็เข้าไปที่เมนู "สินเชื่อและ บัตรเครดิต scb " (Loans & Credit Card) ไปเลือกประเภทของสินเชื่อที่ต้องการ อ่านรายละเอียดให้ชัดเจนแล้วกรอกข้อมูลตามที่ระบบกำหนด เช่น จำนวนวงเงินสินเชื่อ, ระยะเวลาการผ่อนชำระ, อัตราดอกเบี้ย รวมถึงบัญชีที่จะใช้รับ เงินกู้ scb หากว่าสินเชื่อได้รับการอนุมัติ ทั้งนี้หากมีหลักฐานประกอบการขอสินเชื่อตามที่ธนาคารกำหนด ก็สามารถดาวน์โหลดหลักฐานทางแอปพลิเคชันนี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น สลิปเงินเดือน, ทะเบียนรถยนต์ในกรณีที่ใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน รวมถึงโฉนดบ้าน ในกรณีที่ขอสินเชื่อบ้าน เป็นต้น หลังจากยื่นเอกสารครบถ้วน กดยอมรับเงื่อนไขและยืนยันตัวตนทางแอปพลิเคชันแล้ว ธนาคารจะใช้เวลาในการพิจารณาสินเชื่ออย่างรวดเร็วและแจ้งผลการพิจารณาทันที หากสินเชื่อได้รับการอนุมัติ ก็จะมีการโอนเงินเข้าไปยังบัญชีที่ระบุไว้ภายในเวลาเพียง 2-3 นาที เท่านั้น

สำหรับคนที่อยากให้การพิจารณาอนุมัติเงินกู้ผ่านได้อย่างรวดเร็วละก็ สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ของเราไปใช้กันได้เลย รับรองว่าปัญหาเรื่องเงินนั้นจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://aommoney.com/stories/ลงทุนศาสตร์/เข้าใจสินเชื่อและวิธีเพิ่มสภาพคล่องด้วยเงินกู้-scb/3126

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา