รวมอายไลน์เนอร์ตัวเด็ดที่น่าลอง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 17.06 น.

รวมอายไลน์เนอร์ตัวเด็ดที่น่าลอง

            หลังจากได้อ่านบทความดี ๆ อย่างการแนะนำคอนซีลเลอร์ของเมย์เบลีน และ ครีมรองพื้น (ดูเพิ่มเติมที่  https://www.watsons.co.th/blog/th/makeup-styles-th/รองพื้นขายดีที่ร้าน-watsons-2018-2/) กันไปแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มที่ช่วยเสริมดวงตาของคุณให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น นั่นคืออายไลเนอร์กันน้ำ ที่จะช่วยให้ดวงตาโตมากยิ่งขึ้น แต่งตาได้หลายลุค วันนี้เรามีมาแนะนำให้ไปซื้อตามกันได้เลย

  1. Nami Double Black Eyeliner

            อายไลน์เนอร์กันน้ำเนื้อแมทท์ที่พิกเมนต์ดำสนิท สร้างลุคให้ตัวเองได้หลายแบบ ด้วยหัวแปรงที่เป็นฟองน้ำนิ่ม เขียนชิดขอบตาก็ทำได้ง่าย เป็นทรงเว้าที่จับกระชับมาก ประสิทธิภาพในการกันน้ำก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร เพราะว่ามาพร้อมกับการกันเหงื่อและน้ำ แห้งไวมาก

  1. Cosluxe Wanderlust Eyeliner

            สำหรับใครที่มองหาอายไลน์เนอร์สูตรกันน้ำอยู่ ขอแนะนำว่าให้เลือกยี่ห้อนี้จะเหมาะกับคุณที่สุด เพราะเจลด้านในมีความสีเข้มและแห้งง่าย ที่สำคัญก็คือติดทนนานอีกด้วย ขนาดพกพาอย่างง่ายดาย ช่วยให้การแต่งดวงตาให้คมนั้นง่ายขึ้นไปอีก แถมตัวด้ามยังจับถนัดมือ ปลายพู่กันแหลม เส้นคมชัดแนวเนเชอรัลลุค

  1. Maybelline Hyper Sharp Laser Liner

            อายไลเนอร์ หัวพู่กันหัวเล็ก ทำให้เขียนได้อย่างง่ายดาย เขียนชิดขอบตาให้ดูเป็นธรรมชาติก็ได้ จะเขียนให้หน้าก็วาดลงบนตาได้ สีดำแบบไม่เข้ม ทำให้สามารถแต่งตาได้ทุก

  1. . Mistine Super Black Fixed Liner

            แบรนด์มิสทีนใคร ๆ ต่างก็รู้กันดีถึงความดีงาม ซึ่งสำหรับยี่ห้อนี้ถือเป็นอายไลเนอร์ที่มีฟิล์มโพลิเมอร์ซึ่งล้างออกได้ง่าย และยังช่วยในการกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขียนง่าย เนื้อติดทนนาน เหมาะกับคนที่หนังตามัน และบางทีก็ต้องคอยเติมอายไลน์เนอร์ในระหว่างวัน ใช้แล้วไม่ผิดหวัง

            สำหรับใครที่อยากมีดวงตาที่สวยคมแบบเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำว่าให้ลองใช้อายไลน์เนอร์ยี่ห้อนี้รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน และประการสำคัญก็คือ ควรเลือกแบบที่เหมาะสมกับตนเอง จะได้สวย จนใคร ๆ ก็เหลียวมองตาม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา