ฮาวทู เลือกกระเป๋ามือสองอย่างไรให้ปัง

hellowriter

ขีดเขียนหน้าใหม่ (33)
เด็กใหม่ (9)
เด็กใหม่ (0)
POST:12
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 08.56 น.

 

 

ตลาดกระเป๋ามือสองได้กลายเป็นตลาดที่มีความใหญ่โตมากขึ้น ขยับขยายในวงกว้าง ซึ่งตลาดกระเป๋ามือสองนั้นก็จะมีกระเป๋ามือสองทั้งที่เป็นแบรนด์เนมระดับไฮเอน แบรนด์กลางๆ ไปจนถึงไม่มีแบรนด์ โดยยุคปัจจุบันนี้คนได้หันมาสนใจซื้อขายกระเป๋ามือสองกันมากขึ้น ร้านฝากขายกระเป๋ามือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองก็เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งถ้าเราไปเลือกซื้อกระเป๋าจากร้านฝากขายกระเป๋ามือสองเลยก็จะทำให้เรามั่นใจในตัวกระเป๋าที่ซื้อและร้านฝากขายกระเป๋ามือสองได้ แต่ถ้าหากเราจะซื้อจากร้านรับซื้อหรือร้านฝากขายกระเป๋ามือสองทางอินเตอร์เน็ เว็ไซต์ละเราจะมีเทคนิคยังไงได้ได้กระเป๋าคุณภาพดีและราคาสมเหตุสมผลกัน

 

วิธีการเลือกซื้อกระเป๋ามือสองออนไลน์

ด้วยการที่อินเตอร์เน็ และสื่อโซเชียลมีเดียได้เข้ามาในชีวิตคนมากขึ้น การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคสมัยนี้ เรามาดูวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าจากร้านรับซื้อหรือร้านฝากขายกระเป๋ามือสองออนไลน์ที่ทำให้ได้กระเป๋าคุณภาพดีดีกัน

  • เลือกร้านค้าที่เราสนใจ โดยเลือกร้านจากการดูยอด Follow ยอด Like รวมไปถึงการ Reviews จากลูกค้าก่อนหน้าที่ซื้อไปว่าคุณภาพของกระเป๋าเป็นยังไง การบริการของทางร้านดีมั้ย เช็คให้มั่นใจว่าร้านที่จะซื้อเป็นร้านที่ขายจริงไม่ได้หลอกลวง 
  • พอเราเลือกได้ว่าต้องซื้อที่ร้านไหน ก็เข้าไปดูกระเป๋าว่ามีรุ่นที่อยากได้มั้ย ถ้ามีก็เช็คจากทางร้านค้า สอบถามรายละเอียดและให้เขาถ่ายภาพหรือส่งรูปภาพกระเป๋าให้ดูครบทุกด้าน รวมไปถึงสอบถามถึงตำหนิกระเป๋าว่ามีหรือไม่ ถ้ามีมีตรงจุดไหน เรารับได้รึป่าว
  • ถามขนาด Size กระเป๋าให้ชัดเจนว่ามีขนาดเท่าไหร่ ฐานกระเป๋ากว้างกี่นิ้วยาวกี่นิ้ว กระเป๋ามีสายให้มั้ยแล้วปรับขนาดความยาวสายกระเป๋าได้รึป่าว อันนี้ต้องถามให้ละเอียด ถ้ามีนางแบบสะพายกระเป๋าให้ดูก็สอบถามทางร้านว่านางแบบสูงกี่เซนติเมตร เพื่อที่จะได้ดูว่าถ้าเราใช้ระดับของกระเป๋าจะอยู่ที่ประมาณไหน
  • ถามวัสดุที่ทำกระเป๋าว่าเป็นวัสดุอะไร ผ้า หรือหนัง ถ้าเป็นหนังแล้วเป็นหนังประเภทไหน หนังแท้หรือหนังเทียมอันนี้ก็ต้องถามให้ละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ
  • ถ้าจะดีควรเลือกร้านที่รับประกันสินค้า ว่าถ้าหากได้รับกระเป๋าแล้วไม่เป็นไปตามรูปภาพที่ตกลงกันยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนใบใหม่ให้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเราในฐานะคนซื้อ

 

ในการเลือกซื้อกระเป๋าออนไลน์สิ่งที่สำคัญก็คือร้านที่รับซื้อหรือฝากขายกระเป๋ามือสองออนไลน์ เพราะถ้าเลือกร้านดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ขอแนะนำร้านที่สามารถฝากขายกระเป๋าแบรนด์มือสองได้ คือร้าน SF Brandname หรือสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://sfbrandname.com/ฝากขายกระเป๋าแบรนด์/ เราสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ราคาที่ดี เหมาะสมกับกระเป๋าที่เรานำไปฝากขายได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา