ทำเลคอนโดน่าอยู่อาศัย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 14.19 น.

 

หากว่าเอ่ยถึงช่วงเวลาใกล้สิ้นปีแบบนี้แล้ว จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสำหรับการพักผ่อนอย่างยิ่ง เป็นการมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับตนเอง หรือหากจะให้คนรักของเราก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด โดยหากเป็นชาวออฟฟิศแล้วล่ะก็ สิ่งที่ต้องการมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นการซื้อคอนโดหรือเช่าคอนโดที่น่าอยู่ บางคนเลือกซื้อเพราะอยากนำไปเช่าต่อก็มีเช่นกัน การซื้ออสังหาริมทรัพย์ จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคนที่อยากลงทุนเป็นอย่างมาก โดยยิ่งหากว่าใครที่ลังเลหรือว่ากำลังอยากได้คอนโดสักที่คงเห็นด้วยกับเราใช่ไหมว่า คอนโดเป็นสิ่งที่ดี เหมาะกับวิถีชีวิตคนเมืองเป็นที่สุด เพราะว่าเดินทางได้ง่าย ๆ และยิ่งนานวันไป มูลค่ายิ่งสูงมากกว่าเดิม หากว่าคุณอยากเลือกคอนโดที่ดีสักแห่ง คุณอาจจะถือได้เลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด

 

ในส่วนของย่านมนุษย์เงินเดือนนั้น ถือเป็นย่านที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะว่าเป็นย่านที่ใคร ๆ ก็อยากไปอยู่ ดังนั้นก็เลยไม่น่าแปลกใจสักเท่าไรนักที่คอนโดแถบนี้ราคาจะสูงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว อย่างพวกสาธรหรือว่าสีลม ราคาอาจจะอยู่ราว ๆ 5 ล้านเลยทีเดียว แค่เราจะอยู่ในห้องเล็ก ๆ สักห้องหนึ่งเท่านั้น

 

แม้ว่าเราจะก็รู้กันดีว่าสาธรและสีลม คอนโดเอกมัย เป็นย่านที่ดีและน่าสนใจ ราคาก็ดี ติดอันดับ 5 กันตลอด แต่ราคาประเมินก็ไม่ได้ลดลงไปเลยทีเดียว ยิ่งหากว่ามนุษย์เงินเดือนที่เพิ่งทำงานแล้วล่ะก็ อาจจะไม่อยากซื้อคอนโดแถวนี้นัก เพราะว่าราคาแพง ส่วนใหญ่เลยเลือกเดินทางอีกทอด จากบ้านหรือคอนโดของเราไปที่ทำงาน หรือบางคนเอง ก็เลือกที่จะรอให้รถไฟฟ้านั้นเพิ่มส่วนต่อขยายมาอีกด้วย จะได้เดินทางสะดวก

 

เมื่อกล่าวถึงส่วนต่อขยาย เลยถือว่าเป็นส่วนที่ดีที่สุดสำหรับการที่จะเลือกคอนโดแห่งใหม่สักแห่งหนึ่ง เพราะว่าจากเดิมที่เราจะต้องนั่งรถเมล์บ้าง มอเตอร์ไซค์รับจ้างบ้าง ทีนี้เราก็เลยสะดวกเพิ่มมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง ทำให้คอนโดและที่พักอาศัยนั้น อยู่ในราคาที่เอื้อมไปถึงได้อีกด้วย

 

สำหรับบีทีเอสที่มีการต่อขยายไปนั้น อาจจะมีการเข้าถึงแหล่งชุมชนขนาดใหญ่และเก่าแก่มากพอสมควรอย่างแถบธนบุรี หรือบางคนอาจจะมีแถบวงเวียนใหญ่ ราคาราว ๆ แสนบาทต่อตารางเมตรเลยก็ได้เช่นกัน

 หรือบางกรณี เราอาจจะพบกับแถบสถานีตลาดพลู บางหว้า ซึ่งแถวตลาดพลูนั้น ถือว่ามีทั้งแหล่งจับจ่ายใช้สอย แห่งอำนวยความสะดวกหลายต่อหลายประการเลยทีเดียว แหล่งตลาดพลูถือว่าเป็นย่านเก่าแก่ และมีร้านอาหารที่ขึ้นชื่ออยู่หลายร้านเลยก็ว่าได้ อย่างพวกเมนูคลาสสิคที่หลาย ๆ คนให้การยอมรับนั่นเอง หรือบางคนอาจจะอยากให้มีสตรีทฟู้ด ก็จัดว่าเด็ดเช่นกัน

 

นอกเหนือไปจากนั้นยังมีตลาดไทย หรือชอปปิ้งแฟชั่น เป็นโซนขายโทรศัพท์ อุปกรณ์เสิรมต่าง ๆ หรือศูนย์อาหารอีกด้วยนั่นเอง เรียกว่าหากจะกล่าวว่าแถวท่าพระคือแหล่งที่น่าสนใจไม่แพ้แหล่งอื่น  ๆ ก็คงไม่ผิดนัก เพราะว่าชาวท่าพระถือเป็นชาวบ้านร้านตลาดที่มีความน่าสนใจมากพอสมควร  และที่สำคัญ รู้หรือไม่ว่าตลาดพลูในอนาคตนั้นจะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีทอง เราจะมั่นใจได้ว่าการเดินทางไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และยังกระตุ้นให้ราคาที่ดินนั้นมีการเพิ่มขึ้นได้อีกมากเลยทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา