Forest bathing สร้างความเป็นธรรมชาติได้ที่บ้าน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2563 10.29 น.

 

ในการเลือกออกแบบบ้านที่ดีต่างจะต้องมีการวางแผนในความต้องการและการออกแบบที่ถูกใจหรือตรงใจตามผู้พักอาศัยเพื่อที่จะให้เกิดความประทับใจมากขึ้นในปัจจุบันนีต่างมีโครงการสร้างบ้านเกิดขึ้นใหม่เป็นจำนวนมากทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่างๆสิ่งที่สำคัญในการออกแบบบ้านควรที่จะสร้างธรรมชาติให้เข้ากับบ้านเพื่อที่จะให้มีความน่าอยู่มากขึ้นธรรมชาติจะอยู่คู่กับคนเป็นธรรมดาซึ่งเราจะพบเห็นผู้คนหลายท่านต่างมองหาทางระบายอารมณ์ผ่อนคลาย ด้วยการเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดหรือท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แต่การออกแบบบ้านสามารถที่จะสร้างธรรมชาติได้ด้วย โดยการออกแบบบ้านให้คู่กับการสร้างธรรมชาติโดยการสร้างต้นไม้ในบริเวณบ้านให้ร่มรื่นและจะช่วยประโยชน์ในเรื่องของการผ่อนคลายไม่ให้เกิดความเครียดจนเกินไปด้วยเช่นกันในการเลือกซื้อบ้านขอแนะนำในโครงการบ้านเดี่ยว Nirvana บ้านเดี่ยวที่มีหลากหลายโครงการด้วยกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยให้เกิดความพึงพอใจ  

Forest bathing คือการอาบป่าซึ่งเป็นการนำเอาธรรมชาติมาสร้างเข้ากับบริเวณบ้านจะพบเห็นผู้พักอาศัยหลายท่านด้วยกันต่างมีการปลูกต้นไม้หลายชนิด หากต้องการที่จะให้บริเวณรอบบ้านมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นจะต้องเลือกสร้างธรรมชาติเข้าด้วยกัน สามารถที่จะตกแต่งออกแบบบ้านโดยการเพิ่ม ช่องกระจกรับแสง ภายในบ้านในแต่ละมุมเพื่อที่จะให้เกิด ประโยชน์ช่วยผ่อนครายในช่วงทำงานบ้าน ได้มีความสนุกสนานมากขึ้นมีแรงบันดาลใจในการสร้างธรรมชาติและการออกแบบบ้านที่มีความทันสมัยควบคู่กันไปโดยไม่ต้องไปตามสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติต่างๆอีกต่อไปแต่เราสามารถที่จะอยู่ที่บ้านชื่นชมธรรมชาติปลูกต้นไม้ปลูกผัก ซึ่งกระจกรับแสงจะมีความหลากหลายในแต่ละขนาดด้วยกันผู้อาศัยแต่ละท่านสามารถที่จะออกแบบจากมุมห้องต่างๆอย่างเช่น ห้องรับแขก ห้องครัวหรือห้องนอนในแต่ละสถานที่เหล่านี้สามารถที่จะสร้างภูมิทัศน์ภายนอกบ้านโดยผ่าน ช่องกระจกรับแสง เพื่อที่จะให้เกิดภูมิทัศน์ที่ดีสะดุดตามากยิ่งขึ้นและทำให้เกิดความสบายใจเมื่อเราก้าวเข้าสู่บ้านหลังนี้

ซึ่งในการออกแบบบ้านจะต้องมีการวางแผนพิจารณาในทุกขั้นตอนที่ดีแต่เราเชื่อว่าการออกแบบบ้านที่ดีนั้นจะต้องมีภูมิทัศน์ที่ดีด้วยเช่นกันหากเราออกแบบบ้านที่ไม่มีภูมิทัศน์ที่ดีจะทำให้เกิดความไม่สบายตาไม่สบายใจเมื่อเราเกิดปัญหาหนักหน่วงในเรื่องต่างๆจากนอกบ้านแต่ถ้าหากว่าเราก้าวเข้าสู่บ้านแล้วต้องการความผ่อนคลายเราสามารถที่จะได้รับภูมิทัศน์ที่ดีเหล่านี้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง การเลือกออกแบบบ้านตามโครงการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮาส์โฮมหรือคอนโดมิเนียม Nirvana สามารถที่จะสร้างความเป็นธรรมชาติด้วย Forest bathing เพราะจะทำให้มีความหลงใหลในความเป็นธรรมชาติเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ในตอนนี้ความเปลี่ยนแปลงความชื่นชอบและมุมมองต่างๆของผู้พักอาศัยจะมีความแตกต่างกันออกไปต่างต้องการความเป็นธรรมชาติมากขึ้นแต่ก็ต้องการความทันสมัยด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นแล้วสามารถที่จะนำสิ่งเหล่านี้เข้าร่วมด้วยกันได้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ผู้พักอาศัยมีความสุขสำหรับทุกวัยที่อยู่ในบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติเราต่างสามารถออกแบบบ้านให้เข้ากันได้ด้วยเป็นการสร้างความเป็นธรรมชาติในตัวบ้านตั้งภูมิทัศน์ที่ดีและเพื่อเป็นการผ่อนคลายหรือร่วมทำกิจกรรมต่างๆในบริเวณบ้านได้ด้วยเช่นกัน              

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา