เคล็ดลับการเลือกรองเท้า (shoes) ไว้ใส่ในหน้าหนาวแบบเก๋ ๆ

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2563 14.30 น.

เคล็ดลับการเลือกรองเท้า (shoes) ไว้ใส่ในหน้าหนาวแบบเก๋ ๆ

         รองเท้า (shoes) ถือเป็นไอเท็มที่มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับลุคการแต่งตัวของคุณได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมีรองเท้าเก๋ ๆ ทั้ง 4 แบบที่จะมาช่วยแมตช์กับไอเท็มที่คุณมีอยู่ไม่ว่าจะเป็น กระโปรงสั้น (mini skirt) เสื้อเชิ้ตแขนยาว (long sleeves shirt) และ เสื้อคลุม (blazer) ให้ออกมาดูดีมากขึ้น

            รองเท้าแตะรัดส้นกับ กระโปรงสั้น (mini skirt) ลายดอกพลิ้ว ๆ

รองเท้าแตะส้นเตี้ยเป็นไอเท็มกันตายแมตช์ง่ายไม่ต้องกลัวพัง ลองเลือกเอารองเท้าแตะส้นเตี้ยรุ่น Sandals ดีไซน์เรียบ ๆ มาแมตช์กับกระโปรงพลีทลายดอกผ้าพลิ้วอย่างรุ่น Pleated Skirt ใส่คู่กันแล้วสีดำจะช่วยเบรกความเยอะของลายดอกทำให้ได้ลุคที่ดูดีขึ้น

รองเท้า (shoes) แบบสวมกับ กระโปรงสั้น (mini skirt) น่ารัก

         เริ่มลุคแรกกันด้วยรองเท้าแบบสวมส้นเตี้ยสีน่ารัก ๆ อย่างรุ่น Mules จากแบรนด์ H&M หากแมตช์กับกระโปรงพลีทรุ่น Pleated Skirt กระโปรงสั้น (mini skirt) ตัวนี้จะทำให้ได้ลุคที่มีความน่ารักมั่นใจมาก ๆ เลย

รองเท้า (shoes) ส้นสูงรัดส้นกับ เสื้อคลุม (blazer) มีฮู้ดตัวยาว

มาต่อกันด้วยรองเท้าส้นสูงรัดส้นกันบ้าง รุ่นนี้ดีไซน์คล้ายกับลุคก่อนหน้า แต่จะมีการเสริมส้นสูง 6.5 เซนติเมตรเข้ามา รองเท้าสไตล์นี้สามารถนำมาแมตช์ได้หลากหลายลุค แต่หน้าหนาวทั้งทีก็ขอใส่เสื้อคลุมสักหน่อย นี่เลย Padded Parka เสื้อคลุม  (blazer) ตัวยาวมีฮู้ด เรียกได้ว่าจะหนาวแค่ไหนก็ไม่มีหวั่นเลยทีเดียว

บูทหุ้มข้อกับ เสื้อเชิ้ตแขนยาว (long sleeves shirt) ปักเลื่อมสุดปัง

ลุคสุดท้าย มาเพิ่มความเท่กันด้วยรุ่น Leather Boots รองเท้าบูทหนังสีดำหุ้มข้อสูงแมตช์กับเสื้อแขนยาวปักเลื่อมสีเงินวิบวับสะกดทุกสายตาอย่าง Sequined Polo-neck Top เสื้อเชิ้ตแขนยาว (long sleeves shirt) สุดปัง ลุคนี้แค่เสื้ออย่างเดียวก็กินขาด แต่หากเลือกแมตช์ไม่ดีก็มีสิทธิ์ดับได้เหมือนกัน ดังนั้น เลือกบูทสีดำแบบนี้นอกจากจะไม่ทำให้ดูรกไปหมดแล้วยังช่วยเสริมความเท่ได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นลุคง่าย ๆ ที่จะนำรองเท้าทั้ง 4 แบบมาแมตช์ให้ออกมาดูเก๋ พร้อมรับหน้าหนาวนี้ไปเลย แต่หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าอากาศเมืองไทยนั้นยังหนาวไม่พอ ทั้งนี้ก็สามารถนำไปแมตช์กับชุดอื่น ๆ เวลาไปเที่ยวต่างประเทศได้อย่างแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา