สเปรย์น้ำแร่ที่เหมาะสมกับประเทศไทย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2563 11.20 น.

สเปรย์น้ำแร่ที่เหมาะสมกับประเทศไทย

ต้องบอกเลยว่าประเทศไทยนั้นถือเป็นเมืองร้อน ยิ่งในช่วงเดือนเมษายนนี้ จัดได้ว่าเป็นช่วงที่มีอากาศร้อนมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นสิ่งที่ควรมีติดตัวก็คือสเปรย์น้ำแร่นั่นเอง เพราะว่าจะทำให้ผิวของเรานั้นชุ่มชื่นกว่าเดิม ที่สำคัญเมื่อผิวของเราโดนแดดก็ยังลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

 

สเปรย์น้ำแร่ใช้อย่างไร คือคำถามที่หลายคนสงสัยและอยากได้คำตอบ ต้องบอกเลยว่าสเปรย์น้ำแร่นั้นใช้งานง่ายมาก ๆ เพราะให้เรานำขวดวางห่างจากใบหน้าราว ๆ30 เซนติเมตรจะดีที่สุด เวลาฉีดให้หลับตาแล้วพ่น จากนั้นค่อยทิ้งไว้จนกระทั่งแห้ง เพื่อให้น้ำแร่ซึมลงผิวนั่นเอง   แนะนำว่าให้ฉีดก่อนแต่งหน้า รวมไปถึงหลังแต่งหน้าด้วยจะดีที่สุด เพราะว่าจะทำให้เครื่องสำอางติดทนนานกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ดี หากว่าอยากสดชื่นกว่าเดิม ก็ควรฉีดไปตลอดทั้งวัน

 

 

  1. Uriage Eau Thermale Water

ยี่ห้อแรกที่เรานำมาฝากมาจากเทือกเขาของฝรั่งเศส เพราะได้รับรางวัลการันตีมาเลยทีเดียว และยังมีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่าสเปรย์หน้าเด็กอีกด้วย ในน้ำแร่นั้นมีแร่ธาตุจำนวนมาก ที่ช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวนุ่มและใสกว่าเดิม จัดได้ว่าเป็นน้ำแร่ที่มีมากที่สุดในท้องตลาด มีเกลือเข้มข้นและสูงมาก มีค่าความสมดุลที่เหมาะสมกับผิวของเราหลังใช้ก็เลยไม่ระคายเคืองผิวนั่นเอง ใครผิวบอบบางแพ้ง่ายจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน ตัวนี้ถือว่าเป็นลูกรักที่หลาย ๆ คนชื่นชอบโดยจุดเด่นส่วนใหญ่ที่หลาย ๆ คนนั้นชอบก็คือ หากว่าฉีดเสปรย์น้ำแร่เอาไว้แล้วทิ้ง น้ำแร่จะค่อยๆ  ซึมลงไปสู่ผิว แต่อย่างไรก็ดี หยิบมาฉีดได้แบบไม่ต้องกังวลถึงทิชชู่นั่นเอง ละอองน้ำละเอียดอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดี อจจะพบว่ามีรสเค็มเช่นกัน ส่วนหัวสเปรย์จะฉีดแล้วละอองน้ำกระจายได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องฉีดซำ จะกดยาว ๆ ก็ได้เช่นกัน

 

  1. VICHY

ยี่ห้อต่อไปได้แก่สเปรย์น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดการระคายเคือง ทำให้การสูญเสียความชุ่มชื่นลดลง โดยคุณอาจจะต้องฉีดให้ห่างจากใบหน้าราว ๆ 1 ฟุตก็เพียงพอแล้ว โดยจะต้องทิ้งไว้ราว ๆ 1 นาที ก่อนจะใช้ทิชชู่ซับเพราะว่าผิวหน้าของเราจะดึงดูดสารอาหารเข้ามา จุดเด่นของยี่ห้อนี้คือมีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติและไม่มีน้ำหอม กดง่ายอย่างมาก และมีละอองนุ่มสบายผิว อาจจะเปลืองนิดหน่อยเพราะหมดง่ายนั่นเอง

 

  1. Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray

อันดับต่อไปก็คือเอเวีบง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเราจะคุ้นเคยเป็นน้ำแร่ที่ชอบดื่ม โดยน้ำแร่ยี่ห้อนี้จะมีความหวานเสียเป็นส่วนฉีดแล้วจะรู้สึกว่าสดชื่นและทำให้ผิวชุ่มชื่นกว่าเดิม เมคอัพติดทนนานมากกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ดี น้ำแร่ยี่ห้อนี้ไม่ได้ช่วยให้เมคอัพติดทนนานสักเท่าไรนัก เราจะต้องค่อยฉีด ไปจะดีที่สุด

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่หน้าแห้งเป็นขุย และสงสัยว่าหน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี แนะนำว่าให้ลองใช้น้ำแร่ เอาไว้จะดีที่สุด รับรองว่าหลาย ๆ คนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนสำหรับการใช้น้ำแร่นั่นเอง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา