หลักการเลือกคอนโดง่ายๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563 14.21 น.

 

ต้องบอกเลยว่าสำหรับวัยที่เริ่มต้นทำงานนั้นหากจะซื้อบ้านก็เป็นเรื่องที่ลำบากมนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่มากเลือกลงทุนในการซื้อคอนโดสำหรับอยู่อาศัยราคาไม่แพงมาก อายุการทำงานไม่กี่ปีเราก็สามารถขอยื่นเพื่อซื้อคอนโดได้หากวันหนึ่งเราอยากอาศัยบ้านหรือซื้อบ้านแล้วก็ปล่อยคอนโดให้เช่าได้เช่นกันเป็นการหากำไรอย่างง่ายๆดังนั้นการเลือกซื้อคอนโดให้คุ้มค่าและถูกใจก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างไรบางคนลงทุนไว้หวังเก็บเงินค่าเช่าสุดท้ายก็ต้องยอมขาดทุนและขายทิ้งไปวันนี้เราเลยพามาดูเทคนิคการเลือกซื้อคอนโดให้อยู่สบายจะเช่าหรือขายก็ได้กำไรทั้งนั้น

สำหรับการเลือกอย่างแรกก็คือเราจะต้องซื้อคอนโดที่ทำเลดีสาเหตุสำคัญที่จะทำให้คนซื้อคอนโดก็เพราะว่าความสบายและสะดวกในการเดินทางหากให้คอนโดที่ตั้งใจซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อในการเก็งกำไรเราจะต้องเลือกซื้อคอนโดในโซนที่ว่านี่รถไฟฟ้ารถใต้ดินหรือติดถนนใหญ่รวมไปถึงไม่ไกลจากทางด่วนเพราะทำเลคอนโดแบบนี้จะมีแต่คนอยากได้หากเราอยู่เองก็สะดวกและปล่อยเช่าง่ายราคาสูง

ราคาควรตั้งตามงบและผ่อนไม่ลำบากเนื่องจากราคาของคอนโดมีตั้งแต่แสนจนถึง 10 ล้านเราจะต้องเลือกซื้อคอนโดเพื่อการลงทุนโดยต้องตั้งงบใช้ฐานเงินเดือนเพื่อประกอบกันหากเราซื้อคอนโดแพงเกินไปหรือราคาสูงอาจจะผ่อนไม่ไหวอยู่บางทีเราจะกู้ได้แต่ก็จะหมุนเงินไม่ทันได้นั่นเองดังนั้นเราจะต้องผ่อนธนาคารทุกเดือนส่วนมากเราจะต้องเลือกประมาณหามีรายได้ 30000 บาทในแต่ละเดือนเราก็กู้ได้ประมาณ 1.4 ล้านบาทนั่นเอง

 

อันดับต่อไปเราจะต้องเลือกแบบที่เป็นยี่ห้อดังและมีความน่าเชื่อถือเพราะคอนโดยี่ห้อดังจากมีความน่าเชื่อถือมีความเป็นมาตรฐานและมีการบริการหลังการขายที่ดีมีปัญหาอะไรก็สามารถติดต่อได้หากใครซื้อคอนโดสำหรับลงทุนเราจะต้องซื้อคอนโดที่มีชื่อเสียงเพราะเวลาจะปล่อยให้เช่าหรือเก็งกำไรจะทำได้ง่ายนั่นเอง

จะต้องเลือกห้องที่หันหน้า ไปทางทิศใต้เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อนจะมีลมพัดเข้าทางทิศใต้ 9 เดือนคอนโดที่หันไปทางทิศใต้จากอากาศเย็นสบายระบายอากาศได้ดีกว่าการหันหน้าไปที่อื่นและไม่ต้องห่วงเรื่องกลิ่นอับในห้องอีกด้วยที่สำคัญไม่ต้องเปลืองค่าไฟสำหรับเปิดแอร์อากาศร้อนหากเลือกซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยควรเลือกแบบหันหน้าไปทางทิศใต้จะขายต่อหรือจะให้เช่าก็คุ้ม

วันนี้เราจะต้องให้ความสำคัญในการเลือกคอนโดอย่างมากเนื่องจากว่าคอนโดคือปัจจัยสำคัญสำหรับการอยู่อาศัยในเมืองหลวงนั่นเองใครที่ไม่เคยอยู่เมืองหลวงคงไม่รู้ว่าสภาพห้องเช่าในเมืองหลวงนั้นไม่ดีเท่าที่ควรหากพอมีเงินก็ควรเลือกซื้อคอนโดจะดีกว่าเพราะจะทำให้เราสามารถอยู่ได้อย่างสุขสบายมากกว่าเดิมนั่นเอง

สำหรับคอนโด 2 ห้องนอนหรือว่า คอนโดใจกลางเมือง ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นไม่แพ้กัน หากว่าใครที่อยากให้การเช่าคอนโดนั้นคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ แนะนำเลยว่าให้เลือกแบบที่เหมาะสม จะทำให้ห้องของเราน่าอยู่อย่างแน่นอน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา