ซูมส่วนผสม ครีมหน้าขาวตัวฮิต เลือกอย่างไรหน้าถึงไบร์ทและมีออร่า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 17.02 น.

ทุกคนต้องการมีผิวหน้าขาวใสด้วยกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่ผู้หญิงหลายคนจะมองหา ครีมหน้าขาวตัวฮิต หรือ วิธีทำให้หน้าขาว เพื่อเนรมิตผิวสาวให้สวยดูดีอยู่เสมอ เพราะปัจจุบันมีครีมหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสาว ๆ จึงทำให้หลายคนไม่แน่ใจว่าควรเลือกอย่างไรเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ วันนี้เราจึงพาทุกคนไปซูมส่วนผสมในครีมบำรุงว่ามีส่วนผสมใดบ้างที่สามารถเนรมิตผิวหน้าให้ไบร์ทและดูมีออร่าได้ดั่งใจ

หน้าสวยไบร์ท ไร้จุดด่างดำด้วย Sepiwhite และ Hexyldecanol

หลายคนคงมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ จนต้องไปพึ่งเลเซอร์หรือการแต่งหน้าเพื่ออำพราง  เราจึงแนะนำให้เลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Sepiwhite และ Hexyldecanol ซึ่งจะช่วยผสานพลังเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดจุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์ ถึงเวลาโชว์หน้าใสได้แล้ว

ผลัดเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวใสด้วย Niacinamide (วิตามินบี 3)

เพราะวิตามินที่ดีมีส่วนสำคัญในการบำรุงผิวหน้าให้สวยได้ดั่งใจ เช่นเดียวกับการเลือกส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เผยผิวได้อย่างมั่นใจ โดย Niacinamide (วิตามินบี 3) เป็นส่วนผสมที่ช่วยเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่

ไฮยาลูรอน ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว

อีกหนึ่งส่วนผสมที่สำคัญในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อมีอายุมากขึ้น ร่างกายจะสร้างไฮยาลูรอนได้น้อยลง การทาครีมที่มีส่วนผสมดังกล่าวจึงเป็นตัวช่วยดี ๆ ให้กับผิวในการให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และเพิ่มความกระชับให้แก่ผิวอีกด้วย

เผยผิวแข็งแรงอย่างมั่นใจด้วยวิตามินซี

วิธีสุดท้ายที่ทำให้หน้าขาวและผิวสดใสแข็งแรงคือ การเลือกครีมที่มีส่วนผสมจากวิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสียูวี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เร่งกระบวนการรักษาแผล และเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิวอีกด้วย

แม้ว่าจะมี ครีมหน้าขาวตัวฮิตมากมายให้เลือกใช้ แต่ถึงอย่างนั้นหากมีเทคนิคการเลือกส่วนผสมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวหน้า ก็จะช่วยให้สาว ๆ สามารถตัดสินใจเลือกครีมได้ง่ายขึ้น และอย่าลืมนำส่วนผสมเหล่านี้ไปใช้ในการพิจารณาเลือกครีมบำรุง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวสวยไบร์ทและมีออร่า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา